Fan Twitter kêu gọi Disney bật đèn xanh cho Alita 2

Fan Twitter kêu gọi Disney bật đèn xanh cho Alita 2

Bộ phim giải tưởng phong cách cyberpunk Alita: Battle Angel đang trở thành chủ đề bàn tán khắp Twitter khi các fan của bộ phim đồng loạt kêu gọi Disney làm tiếp phần 2.

Hé lộ
12/02 2020
Với hashtag #AlitaSequel, các fan của bộ phim bom tấn giả tưởng ra mắt hồi đầu năm nay của đạo diễn Robert Rodriguez đã tạo nên một phong trào nhằm kêu gọi Walt Disney bật đèn xanh cho phần hậu truyện tiếp theo của Alita: Battle Angel.
Dù chưa thực sự thành công, Alita vẫn khiến fan phải háo hức với thế giới điện ảnh của riêng mình. Ảnh: 20th Century Studios
Dù chưa thực sự thành công, Alita vẫn khiến fan phải háo hức với thế giới điện ảnh của riêng mình. Ảnh: 20th Century Studios
Được ra mắt vào đầu năm và do 20th Century Fox (bây giờ là 20th Century Studios) phát hành , tác phẩm giả tưởng với nhân vật trung tâm là một người máy sinh học có hệ vận động vượt trội và nguồn gốc bí ẩn mang về hơn 400 triệu đô-la Mỹ trong khi kinh phí sản xuất được dự đoán vào khoảng hơn 200 triệu đô-la. Nhờ tên tuổi của nhà sản xuất James Cameron, tác phẩm gây được chú ý lớn khi sử dụng thử nghiệm công nghệ mô phỏng chuyển động thế hệ mới do chính James tham gia phát triển (và được cho là sẽ áp dụng trong các phần phim Avatar sắp tới).
Dù sở hữu nguồn chất liệu phong phú từ bộ truyện tranh nguyên gốc của Yukito Kishiro sáng tác năm 1990, tuy nhiên khi lên phim, Alita chưa thực sự cho thấy tiềm năng của mình khi phần cốt truyện thiếu kịch tính và diễn xuất của dàn diễn viên chưa thực sự xuất sắc. Nguyên nhân một phần đến ở việc nhà sản xuất đã quá tham lam khi muốn mở rộng dự án ra thành nhiều phần nên ngay tại kết thúc của phần 1 vừa qua, nhiều tình tiết và diễn biến khiến người xem hụt hẫng và thế giới của Alita dường như quá nhỏ bé với người xem đại chúng.
Alita sở hữu nguồn chất liệu làm phim phong phú. Ảnh: 20th Century Studios
Alita sở hữu nguồn chất liệu làm phim phong phú. Ảnh: 20th Century Studios
Người dùng Twitter với hashtag #AlitaSequel đang cho thấy sự hào hứng khi dự án vẫn còn nhiều chất liệu để khai thác và sự ủng hộ thương hiệu này hoàn toàn chưa nguội lạnh. Một người dùng có tài khoản @UrielsMachine còn tag luôn tài khoản Twitter chính thức của Disney lẫn 20th Century Studios với lời nhắn nhủ "Nếu thực sự các anh bật đèn xanh cho #AlitaSequel và có chiến lược truyền thông đúng đắn, đây chắc chắn sẽ là thương hiệu tỷ đô tiếp theo của các anh đấy. Một thương hiệu với nguồn chất liệu đủ để làm cả 20 tác phẩm! Và Quân Đoàn Alita (Alita Army) sẽ tiếp thị miễn phí 24/7!".
Walt Disney sau khi mua lại 20th Century Fox hiện giờ đã là đơn vị sở hữu bản quyền của Alita. Sau cuộc tạm hoà vốn, thương hiệu gần như bị đồn đoán là sẽ tạm ngưng vô thời hạn và kế hoạch sản xuất các phần hậu truyện gần như chưa được Walt Disney bật đèn xanh. Hãng hiện đang sở hữu nhiều thương hiệu tầm cỡ như Vũ trụ MCU hay Star War và cả một series 4 tập phim Avatar của đạo diễn James Cameron sắp ra mắt. Việc một thương hiệu có lượng fan chưa thực sự quá đông đảo như Alita sẽ cần thêm thời gian để ban lãnh đạo Disney ngó ngàng tới bởi việc sản xuất một bộ phim như Alita sẽ tiêu tốn lượng tiền tương đối "khổng lồ" và quá trình marketing bài bản hơn.
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...