Fox lùi ngày phát hành của 'Alita: Battle Angel' đến mùa lễ Giáng sinh 2018

Fox lùi ngày phát hành của 'Alita: Battle Angel' đến mùa lễ Giáng sinh 2018

Giới thiệu trailer vào cuối năm 2017 và dự kiến phát hành vào tháng 7 năm nay, tuy nhiên sau đó 20th Century Fox đã thông báo về việc lùi ngày công chiếu lại 5 tháng nhằm dịp lễ Giáng sinh

Hé lộ20:46 10/06/18
Chuyển thể từ bộ truyện tranh Battle Angel Alita, còn được biết với tên GUNNM do họa sĩ người Nhật Yukito Kishiro sáng tạo. Bộ manga gốc bao gồm 9 tập được Shueisha phát hành trong khoảng thời gian từ tháng 12 năm 1990 đến tháng 4 năm 1995. Sau đó, 2 tập chuyển thể dạng hoạt hình với độ dài 30 phút một tập cũng đã được sản xuất và công chiếu vào năm 1993. Năm nay, với sự đầu tư và sau hơn 10 năm từ khi lên ý tưởng kịch bản, đạo diễn James Cameron sẽ cùng 20th Century Fox giới thiệu đến công chúng toàn cầu tác phẩm hứa hẹn làm nên kì tích giống như những gì cả 2 đã cùng kết hợp trong siêu bom tấn Avatar (2009).
Alita Battle Angel 2018
Phim lấy bối cảnh ở thế kỷ 26, xoay quanh nữ cyborg (nửa người nửa máy) Alita, cô bị bỏ rơi ở một bãi rác thải của Thành phố Sắt và được cứu chữa bởi tiến sĩ Dyson Ido. Sau khi tỉnh dậy, cô không còn nhớ mình là ai và thế giới của cô đang sống như thế nào. Trong khi bác sĩ Ido ra sức che giấu quá khứ phức tạp của Alita thì người bạn mới là Hugo tìm cách giúp cô lấy lại ký ức.  
Alita Battle Angel 2018
Alita gây ấn tượng với kỹ xảo chân thực cùng tạo thành đôi mắt lớn
Alita dần phát hiện ra người cha nuôi của mình là một thợ săn tiền thưởng và sau đó, cô tham gia cùng với ông để tìm hiểu về quá khứ của mình. Cô dần phát hiện khả năng chiến đấu siêu phàm cũng như vai trò của cô giữa thế giới bị bao phủ bởi nhiều thế lực bóng tối. 
Alita Battle Angel 2018
Trailer đầu tiên của bộ phim được giới thiệu vào cuối năm 2017 với thời gian phát hành ban đầu dự kiến vào khoảng tháng 7, tuy nhiên, Fox đã quyết định lùi thời hạn này thêm 5 tháng. Alita: Battle Angel sẽ được dự kiến phát hành chính thức vào ngày 20 tháng 12 năm 2018, nhằm dịp nghỉ lễ giáng sinh bên cạnh các bom tấn khác như Mortal Engines hay Bumblebee.
Phim có sự tham gia của Rosa Salazar (từng tham gia trong loạt phim Maze Runner - Giải mã mê cung với vai diễn Brenda) trong vai Alita, Christoph Waltz trong vai tiến sĩ Dyson Ido và chàng diễn  viên trẻ tuổi Keean Johnson trong vai Hugo.
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...