'Giải cứu nhà chọc trời' tung poster mới hé lộ tạo hình của Dwayne Johnson

'Giải cứu nhà chọc trời' tung poster mới hé lộ tạo hình của Dwayne Johnson

Dự án thứ 2 mà Dwayne Johnson tham gia trong năm nay đã công bố poster mới hé lộ tạo hình và một phần bối cảnh.

Hé lộ
24/04 2018
Skyscraper (Giải cứu nhà chọc trời) là bộ phim bom tấn thứ 2 trong năm nay của ngôi sao Dwayne Johnson, mới đây đã công bố một poster mới tiết lộ rõ ràng tạo hình của nhân vật chính và bối cảnh của tác phẩm.
Tạo hình mới cho thấy một Dwayne điềm đạm và nhiều khắc khổ. Trong phim, anh sẽ vào vai Will Sawyer - cựu chỉ huy đội giải cứu con tim và hiện đang làm việc với vai trò đánh giá an ninh cho các tòa nhà trên toàn thế giới. Thời điểm đề cập trong phim là khi anh cùng gia đình mình chuyển tới Hong Kong do lệnh điều động công tác. Lãnh đạo tòa nhà The Pearl luôn cam kết rằng đây là nơi có an ninh tốt nhất thế giới bất chấp việc Sawyer nhiều lần chỉ ra những rủi ro mà tòa nhà đang đối mặt. Biến cố xảy đến khi toàn nhà đột nhiên bốc cháy, đối mặt với nguy hiểm, Sawyer phải giải cứu những người mắc kẹt trong đó có cả gia đình mình.
Phim dự kiến được khởi chiếu vào ngày 13 tháng 07 tới.
Ngoài ra, bộ phim Rampage mà anh tham gia đóng chính, tuần vừa qua cũng đã được công chiếu tuần đầu tiên tại Trung Quốc và nhanh chóng chiếm lĩnh vị trí số 1. Riêng tại Mỹ, tin không vui cho fan của anh chàng cơ bắp, hiện tại tác phẩm đã bị tụt hạng xuống vị trí số 2 khi chỉ kiếm về được thêm 21 triệu đô, nhường lại vị trí dẫn đầu cho tác phẩm kinh dị mang màu sắc giả tưởng ra mắt trước đó 1 tuần là A Quiet Place (Vùng đất câm lặng).
Doanh thu tính đến ngày 22/04 của phim cũng không mấy khả quan khi phim hiện mới thu về chưa đến 300 triệu đô la Mỹ trong khi kinh phí sản xuất mà Warrner Bros bỏ ra cho Dwayne và đoàn làm phim lên tới 120 triệu đô. Đồng thời,  cuối tuần này, bom tấn được chờ đợi nhất năm Avengers: Infinity War sẽ chính thức được công chiếu rộng rãi sẽ khiến doanh thu của Rampage thậm chí còn thảm hại hơn nữa.
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...