Chiêu đãi cả đống cảnh hành động mãn nhãn, Godzilla King of Monsters còn gì để chờ đợi?

Chiêu đãi cả đống cảnh hành động mãn nhãn, Godzilla King of Monsters còn gì để chờ đợi?

Liên tiếp giới thiệu rất nhiều teaser và trailer chứa hàng loạt các cảnh hành động mãn nhãn, bom tấn đáng mong chờ nhất năm của Warner Bros có còn gì để khán giả chờ đợi khi ra rạp vào cuối tuần này?

Hé lộ
30/05 2019
Tác phẩm chuyển thể từ hiện tượng văn hóa đại chúng Godzilla đang đếm ngược để chờ đến ngày oanh tạc phòng vé toàn cầu.
Là phần tiếp theo trong vũ trụ điện ảnh quái vật của Warner Bros, tập phim Godzilla King of Monsters được ví như bản khải nguyền về sự diệt vong của loài người khi những sinh vật cổ đại (hay còn gọi là các Titan) thức giấc. Trong cuộc chiến khốc liệt ấy, liệu những con người nhỏ bé như chúng ta có thể đấu lại được các Titan khổng lồ - thứ miễn dịch với mọi loại súng đạn?
Liên tiếp từ khi ra mắt trailer đầu tiên vào tháng 7 năm ngoái, đến nay Warner Bros đã giới thiệu ít nhất 3 trailer chính thức, 4 tv spot và hàng loạt các bản cut khác nhau được hãng gửi đến các đơn vị phát hành. Trong đó, đa phần thời lượng được sử dụng để mô tả sự vĩ đại và hùng tráng của trận chiến giữa các Titan bao gồm Godzilla, Mothra, RodanGhidorah. Các phân cảnh được hãnh giới thiệu rất chi tiết, điều này khiến nhiều người lo lắng rằng, liệu tác phẩm còn có gì đột phá để thưởng thức khi ra rạp?

Khởi nguyên của các Titan

Ảnh: Warner Bros
Ảnh: Warner Bros
Dù đã thực hiện tập phim trước đây là Godzilla vào năm 2014, tuy nhiên khán giả rất hiếm khi được tiếp cận đến khái niệm Titan. Chính vì vậy, ở tập mới, khi những nhà nghiên cứu quái vật học được mở rộng vai trò của mình, khán giả sẽ được tiếp cận sâu hơn vào nguồn gốc của các Titan cũng như vai trò của chúng trong việc giữ cân bằng cho đời sống trên Trái Đất.

Đâu là kẻ tốt, đâu là kẻ xấu?

Ảnh: Warner Bros
Ảnh: Warner Bros
Rõ ràng nhiều chi tiết từ mạch hoạt hình gốc cũng như những đồn đoán được đưa ra trong suốt thời gian qua cho biết rằng sẽ có hai phe: một đứng về con người bảo vệ trái đất, phía còn lại muốn hủy hoại nó. Tuy nhiên, dù được phân chia rõ ràng là thế, nhưng thực sự những Titan nào sẽ đứng về phe loài người vẫn chưa thực sự được khẳng định rõ ràng. Mục tiêu của chúng là gì và thực sự mưu đồ nổi dậy của các Titan có thực sự đơn giản chỉ là muốn tiêu diệt (hay bảo vệ) Trái Đất hay không?

Thế giới mới còn lại gì?

Ảnh: Warner Bros
Ảnh: Warner Bros
Hình ảnh Rodan sải cánh làm "bay màu" cả một thành phố là hình ảnh được ví ngang với cú búng tay huyền thoại của Thanos. Vậy với sức hủy diệt như thế cũng như những trận chiến long trời nở đất giữa GodzillaGhidorah, trái đất liệu có còn là nơi để giành cho loài người chúng ta trong vũ trụ?
Bộ phim cần phải giải quyết vấn đề này vừa nhân đạo vừa hợp lí để có thể tiếp tục phát triển các phần tiếp theo.

Chỉ có 4 quái vật hay nhiều hơn?

Ảnh: Warner Bros
Ảnh: Warner Bros
Nhiều thông tin được đưa ra trên website chính thức của bộ phim, trong đó đề cập đến việc, tác phẩm sẽ mở ra kỷ nguyên quái vật khổng lồ với gần 20 Titan trỗi dậy trong trận chiến này. Vậy chúng là những ai và vai trò của chúng sẽ là gì? Godzilla liệu có thực sự là Vua Của Muôn Loài Quái Vật hay còn là một kẻ khác mạnh mẽ hơn?

King Kong có xuất hiện không?

Đây cũng là một thắc mắc khá lớn để dành cho khán giả khi thưởng thức bom tấm hè này của Warner Bros. Theo kế hoạch, Godzilla vs Kong sẽ ra rạp vào năm sau và quá trình sản xuất phim đã bắt đầu từ giữa năm nay. Như vậy, để mở đường cho phim mới, bằng cách nào đó, nhà sản xuất rất có thể nhồi nhét nhân vật này vào trong phim, ít nhất là một đoạn credit ngắn.
Ảnh: Warner Bros
Ảnh: Warner Bros
Có một sự thật rằng, xét về ngoại hình, GodzillaKong chênh lệch nhau khá nhiều. Trong khi Godzilla to lớn khổng lồ với lớp da miễn nhiễm súng đạn còn hơi thở thì nồng nặc tia nguyên tử, Kong tỏ ra yếu thế hơn với kết cấu trần tục và dáng hình nhỏ bé. Chính vì vậy, khán giả có thể hy vọng bằng một sự kiện nào đó trong King of the Monsters, Kong có thể "hưởng ké" để trở lên cân xứng hơn.

Cinematone đã có phiên bản Video cho tin tức này
...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...