Sao 'Mỵ Nguyệt Truyện' bị toà án từ chối quyền bảo lãnh tại ngoại sau cáo buộc quấy rối tình dục

Sao 'Mỵ Nguyệt Truyện' bị toà án từ chối quyền bảo lãnh tại ngoại sau cáo buộc quấy rối tình dục

Cao Vân Tường - ngôi sao được biết qua vai diễn Nghĩa Cừ Vương Địch Li và sắp tới là nam chính trong Thắng Thiên Hạ đóng cùng Phạm Băng Băng vừa qua đã bị một tòa án đại Sydney từ chối bảo lãnh do cáo buộc xâm hại tình dục một phụ nữ 36 tuổi.

Dự án mới21:52 10/04/18
Cao Vân Tường đã chính thức bị từ chối bảo lãnh bởi một tòa án địa phường sau cáo buộc của một phụ nữ về hành vi xâm hại tình dục hôm thứ 3, 10 tháng 4, 2018.
Trước đó, hôm 26/03, Cao Vân Tường và một người bạn khác đã bị bắt giữ sau khi một phụ nữ 36 tuổi báo cáo với cảnh sát địa phương rằng cô đã bị xâm hại tình dục bởi 2 người tại phòng của mình ở khách sạn Shangri-La, Australia.
Theo tờ Apple Daily Hồng Kông cho biết, trước đó Cao Vân Tường đã một mực phủ nhận cáo nhận và mong muốn thực hiện quyền bảo lãnh tại ngoại nhưng Tòa Án đã bãi bỏ yêu cầu này. Cao Vân Tường hiện vẫn đang được giam giữ để chờ kết luận chính thức. Cũng theo tờ này, tòa án đã nhận được báo cáo về việc có những vết thâm tín trên cơ thể người phụ nữ và một trong hai người bị cáo buộc đã quan hệ tình dục với cô gái nhưng chưa rõ là Cao Vân Tường hay người bạn đi cùng anh. Trước đó, vợ anh Đổng Tuyền cũng xuất hiện tại buổi điều trần.
Cao Vân Tường và Đổng Tuyển trong buổi lễ kết hôn tổ chức năm 2011.
Tác phẩm "Thắng Thiên Hạ" gần đây nhất Cao Vân Tường tham gia cùng với Phạm Băng Băng đóng chính hiện cũng chưa biết thời gian trình chiếu chính thức do những rắc rối liên quan đến vấn đề cấp phép. Nếu Cao Vân Tường bị buộc tội, tác phẩm bom tấn truyền hình của Phạm Gia thậm chí có thể bị trì hoãn vô thời hạn.
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...