Johnny Depp chia tay Cướp biển vùng Caribe, Disney đang tìm hướng đi mới cho thương hiệu

Johnny Depp chia tay Cướp biển vùng Caribe, Disney đang tìm hướng đi mới cho thương hiệu

Gần đây, một bài đăng trên tờ The Guardian đã chia sẻ thông tin về việc Johnny Depp sẽ không còn tiếp tục đảm nhận vai diễn huyền thoại này trong tương lai. Stuart Beattie - chủ nhân 3 cuốn truyện gốc về nhân vật này cũng đã gật đầu xác nhận với tờ Daily Mail thông tin trên.

Dự án mới
30/10 2018
Gắn bó trong gần 15 năm với 5 phần phim đã ra mắt, ngôi sao 55 tuổi người Mỹ Johnny Depp đã tạo nên một tượng đài khó quên trong lòng khán giả toàn cầu nói chung và trẻ em nói riêng với vai diễn  Jack Sparrow trong loạt phim thần thoại - phiêu lưu giả tưởng Cướp biển vùng Caribbean (Pirates of the Caribbean).
Johnny Deep trong Cướp biển vùng Caribbean: Sự trả thù của Salazar. Ảnh: Walt Disney Pictures
Johnny Deep trong Cướp biển vùng Caribbean: Sự trả thù của Salazar. Ảnh: Walt Disney Pictures
Gần đây, một bài đăng trên tờ The Guardian đã chia sẻ thông tin về việc Johnny Depp sẽ không còn tiếp tục đảm nhận vai diễn huyền thoại này trong tương lai. Stuart Beattie - chủ nhân 3 cuốn truyện gốc về nhân vật này cũng đã gật đầu xác nhận với tờ Daily Mail thông tin trên. Nhiều nguồn tin còn thông báo về việc Disney đang lên kế hoạch tái khởi động thương hiệu với một dàn cast mới bắt đầu từ Cướp biển vùng Caribbean 6 sắp tới.
Những scandal gần đây dường như gây ra những ảnh hưởng không nhỏ tới sự nghiệp của nam tài tử. Từ các cáo buộc bạo hành của vợ cũ - ngôi sao Amber HeardDepp hiện đang bị điều tra về việc ngược đãi lương với các vệ sĩ của mình cũng như hành hung một nhân viên đoàn làm phim trong quá trình quay City of Lies. Một tháng sau đó, bộ phim hoãn ra mắt khán giả.
Cướp biển cùng Caribbean : Lời nguyền tàu Ngọc Trai Đen nhận được đánh giá tích cực từ cả giới phê bình lẫn khán giả. Ảnh: Walt Disney Pictures
"Cướp biển cùng Caribbean: Lời nguyền tàu Ngọc Trai Đen" nhận được đánh giá tích cực từ cả giới phê bình lẫn khán giả. Ảnh: Walt Disney Pictures
Cướp biển vùng Caribbean được Disney mua bản quyền từ tác giả Stuart Beattie và tính đến nay đã phát hành thành công 5 phần phim mang về doanh thu lên tới hơn 4.5 tỷ. Tuy nhiên, chất lượng nội dung của bộ phim dường như là vấn đề đáng quan ngại. Điển hình như tập gần nhất phát hành năm 2017 chỉ nhận 39 điểm Metascore trên IMDb, đánh giá trung bình của khán giả đạt 6.6, trong khi tập đầu tiên Lời nguyền tàu Ngọc Trai Đen đạt đến 63 điểm Metascore và 8.0/10 từ khán giả.
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...