Khách sạn Huyền bí 4 trở lại vào dịp giáng sinh năm 2021

Khách sạn Huyền bí 4 trở lại vào dịp giáng sinh năm 2021

Sau chiến thắng đầu tiên ở hạng mục Phim hoạt hình giải Oscar lần thứ 91, Sony Pictures thông báo về phần tiếp theo của Hotel Transylvania 4, dự kiến ra rạp vào dịp Giáng sinh năm 2021

Hé lộ11:30 27/02/19
Liên tiếp tăng trưởng doanh thu mặc dù không tạo được đột phá và chất lượng nội dung cần phải xem xét, tuy nhiên, mới đây Sony Pictures - đơn vị vừa giành chiến thắng ngoạn mục tại lễ trao giải Oscar 2019, thông báo về việc tiếp tục phát triển bộ phim hoạt hình Khách sạn Huyền bí 4. Dự án mới sẽ tiếp tục xoay quanh cuộc sống của gia đình Dracula (do Adam Sandler lồng tiếng) cùng những người bạn quái vật của mình.
Chưa rõ nội dung kịch bản cũng như dàn cast chính thức, tuy nhiên việc được ấn định ngày phát hành vào dịp Giáng Sinh 2021 rất có thể nội dung phần phim mới sẽ tiếp tục là những bài học ý nghĩa giành cho nhiều thế hệ trong gia đình hiện đại. Sự trưởng thành của bé Dennis ra sao cũng sẽ là câu hỏi lớn mà người hâm mộ dành cho thương hiệu đã 7 năm tuổi.
Khách Sạn Huyền Bí 3 mang về doanh thu hơn 500 triệu đô-la Mỹ hồi mùa hè 2018 vừa qua
Khách Sạn Huyền Bí 3 mang về doanh thu hơn 500 triệu đô-la Mỹ hồi mùa hè 2018 vừa qua. Ảnh: Sony Pictures
Phần đầu tiên ra mắt năm 2012 mang lại thành công không quá lớn cho nhà phát hànhSony Pictures, tuy nhiên trải qua 3 tập (gần đây nhất là Khách Sạn Huyền Bí: Kỳ nghỉ Ma Cà Rồng), thương hiệu cũng đã trạm mốc tỷ đô đủ khiến hãng tiếp tục phát triển dự án mới.
Phim có sự tham gia của cây hài Adam Sandler (trong vai Dracula), ngôi sao Selena Gomez (trong vai Mavis), Andy Samberg (trong vai Jonathan)...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...