LG nâng cấp trải nghiệm xem phim tại gia với thế hệ TV Micro LED 325 inch

LG nâng cấp trải nghiệm xem phim tại gia với thế hệ TV Micro LED 325 inch

LG đang tiếp tục mang đến những trải nghiệm điện ảnh ngay tại nhà cho người sử dụng khi trình làng thế hệ TV treo tường mới với kích thước từ 81 đến 325 inch. Tuy nhiên, giá của chúng cũng không hề "dễ chịu" đối với phần đông khán giả hiện tại.

Kinh doanh
16/09 2021

LG là một trong những nhà sản xuất màn hình hàng đầu thế giới. Hãng điện tử đến từ Hàn Quốc đã rất tự hào khi là đơn vị khai sinh ra chiếc TV sử dụng công nghệ OLED thương mại đầu tiên và từ đó đến nay, nhiều nhà sản xuất khác cũng đã chuyển đổi từ LCD lên các dạng màn hình công nghệ tương tự OLED khác nhằm tối ưu hóa khả năng hiển thị trên các thiết bị của người tiêu dùng.

LG giới thiệu thế hệ TV Micro LED màn hình siêu lớn tới người dùng. Ảnh: LG

LG giới thiệu thế hệ TV Micro LED màn hình siêu lớn tới người dùng. Ảnh: LG

Trong khi Samsung và Sony mới đây đã lần lượt ra mắt các mẫu tivi phục vụ nhu cầu giải trí tại gia của họ, LG cũng không nằm ngoài cuộc chơi này.

Màn chiếu phim gia đình DVLED (cách mà LG gọi các thiết bị TV cỡ lớn của họ) là một loạt những thiết bị có màn hình Micro LED kích thước lớn cùng độ phân giải cao từ 2K đến 8K được LG giới thiệu thời gian gần đây. Kích thước lớn nhất mà những chiếc tivi này có thể đạt được lên đến 325 inch (hơn 8.25m đường chéo). Độ phân giải của nó cũng đạt đến mức 8K cho trải nghiệm được quảng bá là "xem không giống ai".

TVC giới thiệu loạt TV giải trí gia đình mới của LG

Ngoài yếu tố về việc không gian lắp đặt rộng rại, người tiêu dùng nếu muốn lựa chọn các dòng DVLED của LG cũng cần cân nhắc đến nhiều điều kiện nếu muốn đầu tư một hệ thống rạp chiếu phim sử dụng màn LED gia đình.

Đầu tiên, chi phí bỏ ra nếu muốn sở hữu một chiếc 325 inch kể trên lên đến 1.7 triệu USD (khoảng 38 tỷ đồng). Tất nhiên bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi như việc được hưởng gói bảo vệ lên đến 5 năm và chương trình kiểm tra toàn diện 3 năm.

Thứ hai, yếu tố tiêu thụ điện năng của các chiếc TV này tất nhiên cũng sẽ cao hơn rất nhiều so với các thế hệ TV 40 đến 50 inch thông thường. Việc bảo quản cũng là yếu tố đáng lưu tâm khi chọn mua dòng sản phẩm cao cấp này.

Thêm nữa, các dịch vụ xem phim và băng đĩa phát hành nội dung hiện nay, độ phân giải cao nhất mà họ có thể cung cấp chỉ mới dùng lại ở mức 4K. Thật khó để tìm thấy một nội dung 8K đúng chuẩn để trải nghiệm hoàn hảo trên màn hình đắt đỏ như vậy. Tất nhiên, các chiếc TV độ phân giải lớn hiện nay cũng thường đi xem một công nghệ giúp họ giả lập độ phân giải cao hơn khi được trình chiếu tuy nhiên thực tế, trải nghiệm 4K hiện tại vẫn chưa thực sự thỏa mãn người tiêu dùng chứ chưa kể đến thế hệ 8K tiên tiến hơn.

Nếu vẫn muốn trải nghiệm màn hình xem phim lớn tại gia nhưng chưa đủ điều kiện cho một thiết bị cao nhất như trên, LG cũng cung cấp các tùy chọn "dễ chịu" hơn để bạn cân nhắc trong loạt sản phẩm DVLED của họ. Phiên bản thấp nhất là chiếc 81 inch với độ phần giải 2K. Dòng TV 4K cũng có tùy chọn thấp nhất ở 163 inch.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...