Một tập phim Transformers mới đã tìm được biên kịch và đạo diễn

Một tập phim Transformers mới đã tìm được biên kịch và đạo diễn

Sau hơn 3 năm vắng bóng, các dự án về Transformers đang được báo cáo vẫn đang nằm trong kế hoạch phát triển tại Paramount Pictures. Một trong số đó hiện đã tìm được đạo diễn và biên kịch dù chưa có nhà sản xuất.

Hé lộ
30/03 2021

Lần cuối cùng khán giả có thể nhìn thấy các robot biến hình trên màn ảnh rộng là từ Bumblebee, ra mắt hồi cuối năm 2018. Bộ phim được đánh giá là một bản ăn theo hoàn thiện và có cá tính với Travis Knight chỉ đạo diễn xuất, dựa trên kịch bản của Christina Hodson và Kelly Fremon Craig.

Loạt phim Transformers gốc có chất lượng không đồng đều và bị đánh giá là đi xuống sau mỗi tập phim. Ảnh: Paramount Pictures

Loạt phim Transformers gốc có chất lượng không đồng đều và bị đánh giá là đi xuống sau mỗi tập phim. Ảnh: Paramount Pictures

Hồi tháng 5 năm ngoái, một báo cáo cũng đã được đưa ra về việc Paramount Pictures hiện đang lên kế hoạch phát triển song song 2 tập phim ngoại truyện của nhượng quyền thương mại này này. Một trong số đó nay đã tìm được đạo diễn và biên kịch chính. Nhà làm phim ngưởi Pertu Rico - Angel Manuel Soto (Charm City Kings) sẽ đảm nhận vai trò cầm trịch dự án trong khi đó Marco Ramirez sẽ viết kịch bản đầu tiên.

Dự án hiện mới chỉ nằm ở thời điểm rất sơ khai, Paramount Pictures thậm chí còn chưa tìm được nhà sản xuất tuy nhiên đơn vị có vẻ đang rất tự tin với kế hoạch mở rộng các bộ phim thuộc vũ trụ giả tưởng này. 8 phần phim vừa ra mắt trong đó có 5 tập về Transformers và 1 tập Bumblebee ngoại truyện có chất lượng không ổn định nhưng cũng có thể mang về cho hãng hơn 4.84 tỷ USD.

Trong đó, hiện tượng Transformers: Age of Extinction (ra mắt 2014) là tác phẩm có doanh thu cao nhất, đạt hơn 1.1 tỷ USD. Bumblebee mới ra mắt gần đây mang về hơn 468.1 triệu USD và dự kiến sẽ được ra mắt phần hậu truyện đầu tiên, nhiều đồn đoán được đưa ra về thời điểm phát hành tác phẩm vào ngày 24 tháng 06 năm 2022 tới.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...