Netfix muốn một hướng đi mới cho dự án phim đầy thú vị Dorothy & Alice

Netfix muốn một hướng đi mới cho dự án phim đầy thú vị Dorothy & Alice

Hai hình tượng nhân vật vốn đã rất được yêu thích Dorothy và Alice sẽ cùng xuất hiện trong bộ phim mới của Netflix

Hé lộ
07/04 2019
Justin Merz (người từng viết kịch bản cho Rose Red) đã viết một bản nháp kịch bản cho dự án Dorothy and Alice sau đó được Netflix mua lại để tiếp tục phát triển dự án vào năm 2017.
Dorothy and Alice tiếp tục là một dự án thú vị của Netflix
Dorothy and Alice tiếp tục là một dự án thú vị của Netflix
Dựa theo câu truyện gốc, Dorothy được cho bị mắc bệnh tâm thần khi liên tục ám ảnh bởi những cơn ác mộng về một nơi xa lạ có tên là xứ Oz. Sau khi được đưa vào một trung tâm chuyên giành cho những đứa trẻ gặp vấn đề như cô, Dorothy đã gặp được Alice. Từ đây, hai người họ trong chỉ phải đấu tranh với vấn đề từ thế giới ác mộng của mình mà còn phải cứu giúp thế giới bên ngoài đời thực - nơi cũng đang bị đe doạ bởi những thế lực tàn ác bước ra từ trí tưởng tượng.
Theo Collider, mới đây Netflix đã kêu gọi Anna Klassen đảm nhận vai trò biên kịch mới của dự án và có thể hãng đã không còn muốn mạch truyện đi theo hướng phát triển cũ.
Klassen từng là phóng viên giải trí từng làm việc tại Bustle, Newsweek, The Daily BeastBuzzFeed. Tuy nhiên sau đó cô đã rời bỏ công việc để theo đuổi niềm đam mê viết kịch bản toàn thời gian. Bộ phim tiểu sử The Lightning Strikes do cô đảm nhận vai trò biên kịch trước đó cũng đã được bầu chọn vào Black List 2017 Hit List 2017. Bộ phim kể lại câu chuyện có thật về những bước đầu tiên của nhà văn nổi tiếng người Anh - Joanne Rowling trên hành trình tạo ra cậu bé phù thủy Harry Potter.
Với cái tên mới nhất này tham gia dự án, khán giả có thể hy vọng vào một tác phẩm mang nhiều chất liệu thú vị hơn từ Netflix.
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...