Ngày kỷ niệm phát trực tuyến Disney+ Day năm nay sẽ diễn ra sớm hơn 2 tháng

Ngày kỷ niệm phát trực tuyến Disney+ Day năm nay sẽ diễn ra sớm hơn 2 tháng

Disney đang lên kế hoạch cho một sự kiện kỷ niệm dành riêng cho người hâm mộ sử dụng dịch vụ phát trực tuyến Disney+ của hãng vào tháng 9 tới đây, sớm hơn 2 tháng so với lịch ra mắt của năm trước

Kinh doanh
01/06 2022

Thông báo mới được đăng tải trên Twitter của tài khoản Disney+ chính thức cho biết, nền tảng trực tuyến này sẽ sớm ra mắt sự kiện mang tên Disney+ Day trong tháng 9 tới đây. Thời gian cụ thể được ấn định là vào ngày 8 tháng 9.

Sự kiện dành cho người sử dụng dịch vụ Disney+ năm nay diễn ra sớm hơn 2 tháng

Kể từ khi chính thức khai trương nền tảng trực tuyến Disney+ với người dùng tại nhiều thị trường vào năm 2019, Disney đã gặt hái được một số thành công đáng kể khi lượng thuê bao đăng ký trả phí liên tục tăng cao. Vào năm ngoái, hãng đã lần đầu tiên tổ chức sự kiện nhằm kỷ niệm 2 năm ngày chính thức phát hành dịch vụ vào hôm 12 tháng 11. Trong khuôn khổ sự kiện, nhiều tựa phim độc quyền đã được công bố đến người hâm mộ. Hãng cũng cho biết đã đạt được 120 triệu thuê bao vào thời điểm đó.

Năm nay, Disney+ Day đã được đẩy sớm hơn 2 tháng. Theo tiết lộ gần nhất, tác phẩm chuyển thể live-action Pinocchio với sự tham gia của Tom Hanks, Joseph Gordon-Levitt, Cynthia Erivo... sẽ là một trong những bộ phim được Disney ấn định ra mắt trong sự kiện lần này.

Bộ phim live-action Pinocchio được ấn định ra mắt trên nền tảng trực tuyến Disney+ vào ngày 8 tháng 9 tới

Bộ phim live-action Pinocchio được ấn định ra mắt trên nền tảng trực tuyến Disney+ vào ngày 8 tháng 9 tới

Cùng với đó, vào ngày 8 tháng 9, khán giả đăng ký dịch vụ Disney+ rất có thể sẽ được thưởng thức bom tấn Thor: Love and Thunder hoàn toàn miễn phí do tác phẩm này đã đủ 90 ngày ra rạp. Trong sự kiện năm 2021, bộ phim Shang-Chi and The Legends of The Ten Rings cũng đã hoàn tất 2 tháng chiếu rạp trước khi chính thức có mặt trên nền tảng này cho tất cả người dùng.

Cùng với sự kiện trực tuyến, Disney cũng cho biết hãng sẽ tiếp tục triển khai D-23 Expo (một sự kiện khác dành cho nhà đầu tư và người hâm mộ) trong 3 ngày liền kề từ 9 tháng 9 đến 11 tháng 9. Trong các năm trước, D-23 là nơi để Nhà Chuột giới thiệu các tác phẩm điện ảnh sắp ra mắt trong thời gian sắp tới của tất cả các công ty thành viên bao gồm: Walt Disney Studios, Lucasfilms, xưởng hoạt hình Pixar, Marvel Studios và 20th Century Studios.

Tại sự kiện năm nay, hãng được kỳ vọng sẽ tiếp tục giới thiệu nhiều thêm các dự án điện ảnh và truyền hình mới đang được lên kế hoạch sản xuất của vũ trụ MCU cũng như nhượng quyền ăn khách Star War. Các bộ phim sắp ra mắt trong khoảng thời gian còn lại của năm 2022 như Avatar: The Way of Water hay Black Panther: Wakanda Forever hiện cũng được cho là sẽ làm sôi động sự kiện D-23 năm nay.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...