Người hâm mộ kêu gọi Marvel mang trở lại hình ảnh T'Challa

Người hâm mộ kêu gọi Marvel mang trở lại hình ảnh T'Challa

Bản kiến nghị về việc Marvel Studios nên tái diễn hình ảnh vua Wakanda T'Challa của Chadwick Boseman hiện đã nhận được gần 50 nghìn chữ ký ủng hộ từ người hâm mộ.

6.1
Chiến Binh Báo Đen: Wakanda Bất Diệt
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Black Panther - một trong những dự án điện ảnh được xem mang tính bước ngoặt của MCU, không chỉ đạt thành công ở mặt doanh thu phòng vé mà còn trở thành biểu tượng được nhiều thế hệ khán giả yêu thích.

Nhân vật vua Wankada T'Challa do nam diễn viên da màu quá cố Chadwick Boseman đảm nhiệm gây được ấn tượng mạnh và từ đó mở đường cho nhiều siêu anh hùng đa dạng chủng tộc khác xuất hiện trên phim Marvel.

Tuy nhiên sự ra đi đột ngột của Chadwick vào năm 2020 do căn bệnh ung thư cũng khiến cho nhiều người đặt dấu hỏi về số phận nhân vật do anh đảm nhiệm ở các phần phim Black Panther tiếp theo.

Câu chuyện của Chadwick Boseman truyền cảm hứng cho hàng triệu người da màu trên toàn thế giới

Câu chuyện của Chadwick Boseman truyền cảm hứng cho hàng triệu người da màu trên toàn thế giới

Trả lời truyền thông, Disney cho biết sẽ không đưa trở lại hình ảnh T'Challa nhằm tôn vinh nhân vật và màn trình diễn độc nhất của Chadwick, bất chấp các kỹ xảo mô phỏng hiện đại đã có thể phần nào cho phép hãng làm điều này, hoặc đơn giản hơn hãng cũng có thể tiến hành tuyển chọn một nam diễn viên da màu khác thay thế.

Tuy nhiên, mới đây một bản kiến nghị do tài khoản E-Man's Movie Reviews khởi động trên Change.org đã nhận được nhiều phản hồi từ những người ủng hộ. Theo ScreenRant, bản kiến nghị kêu gọi Disney/Marvel sẽ không giết chết hình ảnh của T'Challa mà thay vào đó hãy để anh tiếp tục truyền cảm hứng cho người hâm mộ trên toàn cầu thông qua nhân vật này.Hiện tại, bài đăng đã có gần 50 nghìn chữ ký.

Bằng cách không tái diễn, nó có thể bóp nghẹt cơ hội cho một trong những siêu anh hùng Da đen hàng đầu, nổi tiếng nhất để bổ sung vào di sản của họ. Cách số 1 để giết một huyền thoại là ngừng kể câu chuyện của họ.

#RecastTChalla không phải là lời kêu gọi thay thế Chadwick Boseman. (Không ai có thể làm điều đó.) Nó cũng không yêu cầu một sự thay thế ngay lập tức. Điều này cũng không phải là kêu gọi ngăn chặn các nhân vật khác lấy lớp vỏ của Black Panther như Shuri hay bất kỳ ai. Bản kiến ​​nghị này chỉ là yêu cầu tiếp tục miêu tả T'Challa trong MCU. #RecastTChalla là lời kêu gọi hoàn thành vai trò mà Chadwick Boseman đã làm việc chăm chỉ để thế giới thấy.

Trong thế giới đa dạng của MCU, Marvel vốn đã không xa lạ so với chuyện tuyển chọn lại các vai diễn. Trước đó, hãng tiến hành thay thế Edward Norton bởi Mark Ruffalo trong hình ảnh Incredible Hulk.

Năm 2010, người hâm mộ cũng nhận ra việc nhân vật War Machine trong loạt phim Iron Man được tuyển chọn lại. Nam diễn viên Terrence Howard được cho là đã bị sa thải khỏi tập Iron Man 2 và hãng lựa chọn Don Cheadle thay thế suốt từ đó đến nay.

Người hâm mộ cho rằng việc không tái hiện T'Challa sẽ khiến di sản của Chadwick Boseman bị lãng quên

Người hâm mộ cho rằng việc không tái hiện T'Challa sẽ khiến di sản của Chadwick Boseman bị lãng quên

Marvel cho rằng việc không tuyển chọn người thay thế Chadwick là một hình thức tôn vinh di sản của anh. Hãng cũng đã phát triển kịch bản và đang tiến hành sản xuất phần tiếp theo Black Panther: Wakanda Forever.

Nhiều nguồn tin cho rằng, nhân vật Shuri (em gái của T'Challa) sẽ là người nắm giữ danh hiệu này trong phần phim tiếp theo. Hiện tại, dự án đang bị tạm hoãn ghi hình cho đến cuối tháng 01 năm 2022 bởi tai nạn trên phim trường cũng như các biện pháp tiêm phòng vắc-xin COVID-19 đang được áp dụng bắt buộc với những diễn viên không phải người Mỹ trong đoàn làm phim.

Black Panther: Wakanda Forever hiện đang được lên kế hoạch ra mắt vào ngày 11 tháng 11 năm 2022. Đây là tác phẩm nằm trong giai đoạn IV của vũ trụ siêu anh hùng MCU.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...