Những hình ảnh mới chính thức đầu tiên của dự án giả tưởng The Witcher trên Netflix

Những hình ảnh mới chính thức đầu tiên của dự án giả tưởng The Witcher trên Netflix

Trên trang twitter của phim những như Instagram của Henry Cavill cách đây ít giờ đã đăng tải một số hình ảnh mới của dự án đang rất được mong chờ của Netflix mang tên The Witcher.

Dự án mới12:25 02/07/19

The Witcher là loạt tiểu thuyết của nhà văn Ba Lan Andrzej Sapkowski. Tác phẩm này kể về cuộc sống của những thợ săn quái vật, từng được dịch sang nhiều ngôn ngữ khác nhau và khá nổi tiếng ở các nước Đông Âu. Nhân vật chính của tác phẩm là Geralt vùng Rivia. Tuy nhiên, vào năm 2007, khi được chuyển thể sang game, cái tên The Witcher mới được biết đến nhiều hơn ở các nơi khác trên thế giới.

Kể từ lúc Netflix công bố dự án chuyển thể bộ tiểu thuyết lên màn ảnh nhỏ vào năm 2017, cho đến nay các thông tin dường như rất nhỏ giọt và hạn chế. Cách đây ít giờ, trên cả trang twitter của dự án cũng như trang Instagram cá nhân của Henry Cavill đều đã đăng tải thêm những hình ảnh mới nhất, qua đó cho thấy đây là dự án được Netflix đầu tư nghiêm túc cũng như hứa hẹn chất lượng vượt trội.

Phần đầu tiên của dự án đang trong quá trình sản xuất với 8 tập, độ dài trung bình khoảng 60 phút và phát hành độc quyền trên Netflix như một series nguyên gốc. Hiện hãng vẫn chưa công bố thời gian lên sóng chính thức của The Witcher.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...