Những phim điện ảnh giải trí đáng mong chờ ra mắt đầu năm 2023

Những phim điện ảnh giải trí đáng mong chờ ra mắt đầu năm 2023

Năm 2023 sẽ tiếp tục là một năm đầy sôi động của điện ảnh thế giới khi nhiều tựa phim điện ảnh giải trí ấn định lịch ra mắt khán giả sau thời gian dài bị trì hoãn. Những tựa đề nổi bật như Ant-man 3, Magic Mike 3, Shazam 2 hay sự trở lại của Tom Cruise với tập Nhiệm Vụ Bất Khả Thi thứ 7

Lịch phát hành22:56 21/12/22

Sau một năm 2022 bước đầu đã có những khởi sắc, năm 2023 sắp tới được kỳ vọng tiếp tục tạo ra một bức tranh đa dạng và ấn tượng hơn cho điện ảnh thế giới. Khán giả yêu thích các tác phẩm giải trí có thể được thưởng thức hoàng loạt bom tấn, trải dài trên nhiều thể loại từ âm nhạc, hành động đến siêu anh hùng.

Cùng Cinematone điểm qua một số bộ phim điện ảnh giải trí đáng mong chờ có lịch phát hành trong năm 2023 tới trong danh sách tổng hợp dưới đây. Để xem thông tin chi tiết, chính xác và đầy đủ tất cả các phim sắp chiếu, bạn có thể truy cập chuyên trang tại đây.

Tháng 01, 2023

M3gan

27 Tháng 01, 2023

Khán giả yêu thích thể loại kinh dị và hâm mộ trí tưởng tượng của James Wan có thể đón chờ tác phẩm M3GAN. Bộ phim do Gerard Johnstone đạo diễn, dựa trên cốt truyện viết bởi James, lấy nhân vật là một nguyên mẫu đồ chơi có trí tuệ được thiết kế để phục vụ nhu cầu kết bạn của con người. Dẫu vậy, nó đã trở nên mất kiểm soát và trở thành kẻ sát nhân nguy hiểm trong hình hài trẻ em.

Tháng 02, 2023

Babylon

03 Tháng 02, 2023

Được đạo diễn bởi Damien Chazelle (của La La Land), Babylon là một dự án phim quy tụ nhiều ngôi sao nổi tiếng và biến hóa đa dạng như Olivia Wilde, Tobey Maguire, Brad Pitt, Margot Robbie hay Katherine Waterston... lấy bối cảnh trong thời kỳ chuyển giao từ phim câm sang phim có tiếng, cùng với đó là sự thăng trầm của nhiều nhân vật trong thời đại suy đồi và sa đọa không thể kiềm chế ở Hollywood thưở sơ khai.

Ngôi sao Channing Tatum sẽ trở lại trong tập 3 và dự kiến cũng là tập cuối cùng của loạt phim về chàng vũ công quyến rũ mang biệt danh Magic Mike. Ở phần này, anh sẽ đến London và trở thành người chỉ đạo cho một nhóm vũ công tại nhà hát Rattigan nổi tiếng. Phim cũng có sự tham gia của Salma Hayek, Caitlin Gerard...

Bom tấn lớn nhất trong mùa xuân 2023 và cũng là dự án khởi động cho giai đoạn 5 của MCU sẽ là sự trở lại của bộ đôi Người Kiến và Chiến Binh Ong trong cuộc phiêu lưu mới đến với thế giới lượng tử. Tác phẩm được đự đoán sẽ đào sâu hơn khái niệm đa vũ trụ và mở ra những tiền đề cho mạch nội dung lớn kết thúc kỷ nguyên Multiverse Saga.

Tháng 03, 2023

Chuyển thể từ thương hiệu trò chơi điện tử cùng tên, bộ phim sẽ là cuộc hành trình của một tập hợp các tên trộm ranh mãnh và sở hữu những kỹ năng đặc biệt khác nhau trong một nhiệm vụ nhằm lấy lại thanh danh cho chính bản thân khi trước đó họ đã vô tình đánh cắp một món đồ vật nguy hiểm phục vụ tên bạo chúa có mưu đồ xấu xa.

Michael B Jordan trở lại trong dự án phim Creed, lấy chủ đề về môn thể thao quyền anh. Trong tập này, khi Adonis Creed ngày càng phát đạt trong sự nghiệp lẫn cuộc sống gia đình cũng là lúc người bạn thuở thơ ấu của anh ta Damian ra tù, đe dọa phá hỏng mọi thứ mà Creed đã đạt dược.

Adam Driver sẽ đảm nhiệm vai chính trong tác phẩm khoa học giả tưởng lấy bối cảnh Trái Đất thời tiển sử của 65 triệu năm về trước. Trong vai Mills, một phi hành gia của tương lai, anh sẽ phải vận dụng mọi kỹ năng sinh tồn để tìm cách thoát khỏi nơi này trong khi bên cạnh vẫn còn một người bạn đồng hành là Koa, người sống sót duy nhất sau thảm họa rơi tàu vũ trụ.

Siêu anh hùng to xác nhưng tâm hồn trẻ thơ Shazam sẽ trở lại trong dự án phim độc lập thứ 2 của riêng mình trong năm 2023. Ở phần này, không chỉ có Billy Batson là người sở hữu sức mạnh của các vị thần cổ đại mà cả các anh chị em khác trong gia đình cũng đã có thể biến hình mỗi khi hô to 'Shazam'. Họ sẽ phải đối đầu với 3 người con gái của thần Atlas, những kẻ đang muốn đòi lại phép thuật được cho đã bị đánh cắp bởi những đứa trẻ loài người.

Sát Thủ John Wick 4

24 Tháng 03, 2023

Trong phần mới, sát thủ John Wick tiếp tục đối đầu với tổ chức ngầm High Table cũng như tên thủ lĩnh Marquit của nó. Tuy nhiên, cuộc hành trình tìm lại tự do của anh không hề dễ dàng khi hàng loạt những chướng ngại vật mới được giăng ra trong đó nổi bật là nhân vật Caine do Châu Tử Đan đóng.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...