Bài viết Những tin tức điện ảnh cập nhật mới nhất từ sự kiện San Diego Comic-con 2024

Những tin tức điện ảnh cập nhật mới nhất từ sự kiện San Diego Comic-con 2024

Sự kiện San Deigo Comic-con năm nay được ấn định diễn ra trong 3 ngày từ 25 đến 28 tháng 07 sắp tới. Dự kiến nhiều hãng phim lớn tại Hollywood sẽ tiết lộ kế hoạch phát hành sản phẩm của họ trong khuôn khổ sự kiện.

30/06/2024 10:40 (GMT+7)

San Diego Comic-Con (SDCC) là sự kiện thường niên dành cho người hâm mộ truyện tranh và giả trí tại Hollywood nói riêng và trên toàn thế giới nói chung. Ngoài việc tạo không gian kết nối, giao lưu giữa những khán giả có chung sở thích, các hãng phim lớn nhiều năm qua cũng đã thông qua sự kiện này để mang đến các tin tức thú vị trong đó loạt phim chuyển thể, bom tấn giải trí là những tâm điểm không thể thiếu.

Năm nay, SDCC được ấn định diễn ra trong 3 ngày, từ 25 đến 28 tháng 07. Cinematone sẽ sớm cập nhật các thông tin và bài viết liên quan đến lĩnh vực điện ảnh được thông báo trong khuôn khổ sự kiện. Bạn có thể theo dõi tất cả các đề mục trong bài đăng bên dưới đây.

Bài viết cập nhật

Thông tin bên lề

  • 30/06: Marvel Studios xác nhận việc tham gia sự kiện. Theo đó, hãng phim dự kiến sẽ công bố toàn bộ kế hoạch cho Phase 6 của Multiverse Saga. Các tựa đề hiện được cho sẽ bao gồm: Shang-Chi 2, Doctor Strange 3, Young Avengers và Midnight Sons.
  • 08/07: Thông tin về phần The Batman 2 tiếp theo của Matt Reeves dự kiến sẽ xuất hiện tại SDCC năm nay.



Đọc thêm bài viết khác

Nội dung đang được tải...