Paramount Pictures hồi sinh thương hiệu Star Trek bằng một phần phim mới

Paramount Pictures hồi sinh thương hiệu Star Trek bằng một phần phim mới

Loạt phim đề tài du hành vũ trụ Star Trek đã khép lại trilogy mới vào năm 2016 dù không đạt được hiệu suất phòng vé cao. Phần thứ 4 hiện được báo cáo sẽ sớm được đưa vào sản xuất, dự kiến ra rạp vào mùa hè năm 2023

Dự án mới09:45 13/04/21

Nằm trong kế hoạch hồi sinh thương hiệu Star Trek danh tiếng của mình, Paramount Pictures mới đây đã thông báo về việc hãng đang có kế hoạch sản xuất và dự kiến ra rạp phần thứ 4 của loạt phim vào ngày 9 tháng 6 năm 2023.

Bộ ba phim Star Trek mới đây do JJ Abrams sản xuất khép lại vào năm 2016. Ảnh: Paramount Pictures

Bộ ba phim Star Trek mới đây do JJ Abrams sản xuất khép lại vào năm 2016. Ảnh: Paramount Pictures

Phần phim mới hiện chưa đặt tiêu đề được cho biết sẽ là một dự án gần như ăn theo loạt phim gốc với tuyến truyện và dàn diễn viên mới. Biên kịch của loạt phim truyền hình Star Trek: Discovery đã viết một bản thảo ban đầu cho kế hoạch và được Paramount Pictures đánh giá là tiềm năng.

Trước đó, có thông tin cho biết đạo diễn tài năng Quentin Quarantino sẽ tham gia chỉ đạo một tập Star Trek mới tuy nhiên có vẻ mọi thứ được nhắc đến sẽ không phải là tác phẩm này. Paramount Pictures đang cân nhắc nhiều gương mặt khác cho dự án được người hâm mộ đặt kỳ vọng.

Star Trek là thương hiệu điện ảnh đã có tuổi đời hơn 4 thập kỷ và là tượng đài của dòng phim du hành vũ trụ cũng như thế giới ngoài hành tinh. Lần gần nhất khán giả có thể chứng kiến các phim về Star Trek là bộ 3 phim do J J Abrams đạo diễn (2 tập đầu) và Justin Lin (đạo diễn tập 3) thông qua công ty Bad Robots của ông. Cả 3 phim đều không có đột phát về mặt doanh thu và hiệu ứng thương hiệu dần giảm sút sau mỗi tập.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...