Paramount phát triển tập 3 của Ninja Rùa bất chấp nỗi thất vọng về thành tích của 2 phần đầu

Paramount phát triển tập 3 của Ninja Rùa bất chấp nỗi thất vọng về thành tích của 2 phần đầu

Sau thành tích thảm hại cả về nội dung lẫn doanh thu phòng vé, Paramount sẽ tiếp tục phát triển phần phim mới nhằm cứu vớt thương hiệu

Hé lộ
21/06 2018
Sau thất bại muối mặt của phần 2 Teenage Mutant Ninja Turtles: Out of the Shadows (Đập tan bóng tối), hãng Paramount mới đây chính thức thông báo về kế hoạch phát triển phần 3 sau gần 2 năm.
Teenage Mutant Ninja Turtles 3
Lựa chọn phong cách tăm tối khiến hai phần phim khó tiếp cận khán giả
Hãng phim đã thuê Andrew Dodge (biên kịch  của Bad Words năm 2013) đảm nhận nhiệm vụ viết kịch bản cho phần phim mới, trong khi Michael Bay, Andrew FormBrad Fuller sẽ là nhà sản xuất thông qua công ty Platinum Dunes của họ.
Phần phim đầu tiên trong loạt phim về những chú rùa đột biến được Paramount phát hành năm 2014 với sự hậu thuận từ chuyên gia - đạo diễn phim hành động Micheal Bay. Với kinh phí sản xuất lên đến 125 triệu đô-la Mỹ (chưa tính chi phí truyền thông) cùng sự tham gia của người đẹp Megan Fox (từng tham gia hai tập đầu tiên của loạt Transformers), phim năm đó chỉ thu về 495 triệu đô-la Mỹ với mức đánh giá nội dung tệ hại.
Teenage Mutant Ninja Turtles 3
Tạo hình không đột phá cùng tính cách nhân vật thiếu nổi bật là hai trong nhiều lí do khiến phim trở thành nỗi thất vọng của Paramount Pictures
Sau đó hai năm, vào năm 2016, hãng tiếp tục ra mắt tiếp phần 2 với sự trở lại của dàn cast chính. Thành tích của Teenage Mutant Ninja Turtles: Out of the Shadows thậm chí còn tệ hại hơn. Với kinh phí sản xuất ngang bằng thậm chí còn cao hơn phần 1 nhưng phim chỉ mang về nổi 246 triệu đô, tuần mở màn của phim dừng lại ở 35 triệu - một thành tích vô cùng kém cỏi ở thể loại phim kỹ xảo bom tấn. Phim sau đó chỉ được đánh giá ở mức 37% trên chuyên trang Rotten Tomatoes.
Với sự trở lại lần này, hãng Paramount kì vọng có thể vực dậy danh tiếng đã rất thành công trước đây của những nhân vật người hùng đột biến gen này. Còn nhớ, Teenage Mutant Ninja Turtles là một trong những thương hiệu truyện tranh độc lập tương đối thành công từ những năm cuối thập niên 1990. Hàng loạt các ấn phẩm từ truyện tranh, hoạt hình và phim ảnh, trò chơi đã được ra đời, trong đó có loạt phim hoạt hình CGI do hãng Nickelodeon sản xuất với 124 tập và 5 mùa phát sóng đã rất được khán giả trẻ em toàn cầu yêu thích.
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...