Phản diện chính trong bom tấn Eternals là ai? Nguồn gốc và sức mạnh nhân vật

Phản diện chính trong bom tấn Eternals là ai? Nguồn gốc và sức mạnh nhân vật

Trong trailer mới nhất của bom tấn Eternals được ra mắt mới đây, Marvel Studio đã hé lộ tạo hình hoàn chỉnh của nhân vật phản diện chính trong bom tấn điện ảnh đáng mong chờ này

6.5
Chủng Tộc Bất Tử
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp này có thể chưa phản ánh đúng chất lượng của bộ phim do có số lượng quá ít người tham gia đánh giá.

Chưa từng xuất hiện trên màn ảnh rộng, nhưng Kro đã được giới thiệu trong truyện tranh Marvel từ khá lâu.

Nguồn gốc nhân vật

Kro, hay còn gọi là Warlord Kro, được tạo ra bởi nhà biên tập truyện tranh người Mỹ, Jack Kirby. Hắn xuất hiện lần đầu trong tập Eternals Vol.1 xuất bản vào tháng 7 năm 1976 và tập 2 xuất bản năm 1985. Sau đó nhân vật này còn xuất hiện trong các tập truyện về Thor, Iron Man, The Avengers hay Fantastic Four...

Trong truyện tranh, Kro là một nhà lãnh đạo quân sự và sau này trở thành thủ lĩnh của chủng tộc Deviants - một nhánh tiến hóa khác của các Eternals. Hắn là một trong những Deviants đầu tiên được tạo ra ở Trái Đất, hắn có mối quan hệ đặc biệt trong 100.000 năm với Thena, thủ lĩnh của nhóm Eternals. Họ cũng có 2 đứa con song sinh là Donald và Deborah Ritter.

Nhân vật Kro trong phiên bản truyện tranh của Marvel

Nhân vật Kro trong phiên bản truyện tranh của Marvel

Ban đầu Kro chỉ là một vị tướng của Deviants dưới sự thống trị của Brother Tode tại City of Toads, Lemuria. Hắn đã từng lãnh đạo đội quân Deviants tấn công New York, gieo nỗi khiếp sợ cho loài người về sự phán xét sắp tới của các Celestial. Kro cũng từng chiến đấu với Thor, Avengers và Eternals, kể cả người tình Thena của mình. Nhưng sau khi War Machine giúp đỡ Eternals đánh bại Deviants, Bother Tode bị giết, Thena đã cứu Kro, hắn là người duy nhất sống sót sau cuộc tấn công.

Kết thúc đế chế của Tode, Priestlord Ghaur nắm quyền thủ lĩnh Deviants, và có mưu đồ triệt hạ Kro. Kro đã chạy trốn cùng Thena sau khi Ikaris và Makkari đánh bại Deviants. Khi Ghaur tan rã, Kro đình chiến với Ikaris (lúc này đã làm thủ lĩnh mới thay Thena), để quay trở lại làm thủ lĩnh của Deviants, được tôn làm vua tại Lemuria. Điều này dẫn đến mâu thuẫn lớn giữa hắn và Thena, Thena bỏ đi cùng 2 đứa con song sinh. Kro đã cố gắng đi tìm gia đình của mình. Hắn thành lập đội Deviant Delta Network, dẫn dắt họ giải cứu các Avenges khi Ghaur hồi sinh. Cùng nhau, Kro và Thena với sự giúp sức của Avengers, họ đã đánh bại Ghaur, Kro sống cùng gia đình với cương vị là Vua của Deviant.

Năng lực và sức mạnh

Thuộc chủng loài Deviant nhưng Kro lại đặc biệt hơn các cá thể khác trong chủng loài, sở hữu một số đặc điểm siêu phàm như một Eternal.

Kro sở hữu sức mạnh giống với các Eternals hơn các Deviants khác

Kro sở hữu sức mạnh giống với các Eternals hơn các Deviants khác

Kro có thể kiểm soát đối với các cấu trúc của cơ thể ngay cả khi ngủ hoặc bất tỉnh. Kết quả là có tuổi thọ kéo dài hơn 100.000 năm, miễn nhiễm với bênh tật, lão hóa, tự chữa lành vết thương, duy trì trình trạng thể chất trẻ trung, tràn đầy sức sống. Chính vì khả năng đặc biệt này khiến hắn luôn phải thay đổi, cải trang thành các thế hệ tiếp theo nhằm tránh sự chú ý của đồng loại. Đặc biệt, trái tim Kro không nằm ở nơi giống với con người, vị trí thực sự của nó hiện chưa được tiết lộ.

Xuất hiện trong MCU

Trong trailer ra mắt mới nhất và cũng là trailer chính thức cuối cùng của Eternals, nhân vật Kro đã chính thức được lộ diện. So với bản truyện tranh, tạo hình của Kro có nhiều thay đổi.

Tạo hình Kro trong phiên bản điện ảnh của Eternals sắp ra mắt

Tạo hình Kro trong phiên bản điện ảnh của Eternals sắp ra mắt

Về cơ bản, hắn ta đã được xuất hiện với một diện mạo mới, từ bỏ hoàn toàn nước da màu hồng như đã từng được biết đến. Khả năng biến hình của Kro cũng là một điểm đáng chú ý trong phiên bản phim sắp ra mắt. Trong phân cảnh gặp gỡ Thena, hắn đã biến ra nhiều sợi dây từ cơ thể và sử dụng nó như một loại vũ khí giúp khống chế kẻ thù.

Kro cũng tạo ra cảm giác ghê rợn, đáng sợ với gương mặt 4 con mắt cũng nước da màu xanh kỳ lạ.

Việc các chủng tộc Eternals và Deviants xuất hiện trong vũ trụ MCU mở ra nhiều thông tin mới hơn cho người xem về cách thế giới này vận hành cũng như sự tham gia vào tiến trình sự sống trong toàn vũ trụ. Sau khi Endagme kết thúc, các Viên Đá Vô Cực được sử dụng một lần nữa sẽ tạo cơ hội cho các Celestials quay trở lại thực tại. Các nhân tố này vẫn là bí ẩn và khó giải thích được mục đích thực sự của chúng. Chúng ta sẽ phải chờ thêm một thời gian nữa để thực sự tìm hiểu về giống loài cấp tiến này trong bom tấn Eternals.

Eternals (tựa Việt: Chủng Tộc Bất Tử) hiện đang được ấn định ra mắt khán giả Hoa Kỳ từ ngày 5 tháng 11 tới.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...