Phim X-Men mới của Marvel Studios đã tìm được biên kịch

Phim X-Men mới của Marvel Studios đã tìm được biên kịch

Dự án tái khởi động thương hiệu dị nhân (X-Men) hiện vẫn đang rất được người hâm mộ quan tâm. Dù đã công bố kế hoạch từ lâu tuy nhiên phải đến gần đây, Michael Lesslie mới được cho biết sẽ tham gia trong vai trò biên kịch của bộ phim.

Dự án mới
22/05 2024

Sau khi hoàn tất mua lại 20th Century Fox và các tài sản điện ảnh - truyền hình của đơn vị này, Marvel Studios hiện là đơn vị duy nhất nắm bản quyền chuyển thể thương hiệu X-Men, vốn từng là một trong những nhượng quyền ăn khách và được yêu thích hàng đầu của thể loại siêu anh hùng chuyển thể từ truyện tranh.

Trong khuôn khổ sự kiện San Diego Comic-con 2019, giám đốc điều hành Kevin Feige từng tiết lộ kế hoạch về việc tiếp tục phát triển thương hiệu X-Men với một bộ phim mới đồng thời kết nối chúng với phần còn lại của vũ trụ điện ảnh Marvel theo hướng tiếp cận hoàn toàn mới. Tuy nhiên thông tin về phần phim riêng này vẫn chưa có nhiều tiến triển suốt từ đó đến nay.

Suốt từ đó đến nay, hãng phim cũng đã cố gắng đưa các nhân vật X-Men vào các bộ phim thuộc MCU. Ví dụ như trường hợp của Giáo sư X (trong Doctor Strange 2) hay gần nhất là Hank McCoy/ Beast (trong The Marvels). Mùa hè năm nay, Deadpool & Wolverine cũng chứng kiến dự án điện ảnh đầu tiên thuộc thương hiệu X-Men do Marvel Studios chính thức sản xuất, kết hợp với 20th Century Studios, được ra mắt đến người hâm mộ.

Một số nhân vật thuộc lớp X-Men trước đây của 20th Century Fox đã xuất hiện trong MCU thông qua các nhân vật thuộc đa vũ trụ. Ảnh: Disney+

Một số nhân vật thuộc lớp X-Men trước đây của 20th Century Fox đã xuất hiện trong MCU thông qua các nhân vật thuộc đa vũ trụ. Ảnh: Disney+

Theo các kế hoạch đã công bố, vũ trụ này được cho là sẽ tiếp tục đẩy mạnh các dự án khác liên quan đến nhân vật thuộc lớp dị nhân (người đột biến) trong thời gian tới trên cả mảng điện ảnh lẫn truyền hình.

Báo cáo gần đây từ Deadline cho biết thêm rằng một bản live-action hoàn toán mới của X-Men đã tìm được biên kịch chính thức. Michael Lesslie, người đã chắp bút cho bộ phim ấn tượng và được đánh giá cao gần đây The Hunger Games: The Ballad of Songbirds & Snakes, sẽ là người viết kịch bản cho dự án lần này.

Chưa có tên gọi chính xác hay ngày phát hành cụ thể nào được thông báo cho đến nay và điều này báo hiệu thời điểm ra mắt của bộ phim sẽ còn rất xa ở phía trước. Các kỳ vọng hiện đặt ra mốc thời gian dự án X-Men mới này có thể ra mắt, đâu đó sẽ nằm trong giai đoạn 6 sắp tới của MCU.

Cinematone tiếp tục thông tin về bộ phim.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...