Phim điện ảnh mới của Khuất Sở Tiêu đạt doanh thu phòng vé ấn tượng nhờ hiệu ứng tuyết rơi ngay trong rạp chiếu

Phim điện ảnh mới của Khuất Sở Tiêu đạt doanh thu phòng vé ấn tượng nhờ hiệu ứng tuyết rơi ngay trong rạp chiếu

Dự án phim Shining For One Thing có sự tham gia của Khuất Sở Tiêu và Trương Giai Trữ gần đây đã có tuần ra mắt thành công tại phòng vé Trung Quốc. Phần lớn sự chú ý dành cho tác phẩm nhờ chương trình tạo tuyết rơi ngay trong rạp chiếu đặc biệt của đơn vị phát hành tác phẩm.

10
Ngôi Sao Lấp Lánh
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.
Theo dõi biểu đồ doanh thu phim cập nhật

Shining For One Thing (tạm dịch: Ngôi Sao Lấp Lánh) là dự án điện ảnh thể loại tình cảm kết hợp yếu tố giả tưởng, có sự tham gia của 2 tài năng trẻ Khuất Sở TiêuTrương Giai Trữ trong các vai trò chính.

Phim là câu chuyện về mối tình quay ngược thời gian của Trương Vạn Sâm, người yêu thầm Lâm Bắc Tinh tuy nhiên một tai nạn bất ngờ xảy ra khiến cho cô gái trẻ không may qua đời. Và trong lúc tuyệt vọng nhất, Vạn Sâm được trao cơ hội quay ngược thời gian, giúp sửa chữa những sai lầm và cơ hội mà mình đã bỏ lỡ.

Ra mắt từ hôm 30 tháng 12 vừa qua tại Trung Quốc, tác phẩm đã nhanh chóng thu hút được nhiều sự chú ý của khán giả. Với gần 46.6 nghìn lượt đánh giá trên Douban, dự án đạt mức xếp hạng 6.3 trên 10 với các nhận xét nhìn chung ở mức trên trung bình. Thành tích mở màn của dự án sau 3 ngày đầu tiên cũng đạt con số ấn tượng, lên đến 77.32 triệu USD và hiện đã vượt mốc 85 triệu USD doanh thu (theo số liệu của EntGroup được Cinematone cập nhật vào sáng 03 tháng 01 vừa qua).

Cặp diễn viên chính tham gia dự án phim Shining For One Thing

Cặp diễn viên chính tham gia dự án phim Shining For One Thing

Mặc dù phần nội dung phim thực sự chưa nhiều mới mẻ tuy nhiên tác phẩm lại có cách thức phát hành độc đáo, thu hút nhiều sự chú ý và tạo ra làn sóng được lan truyền trên mạng xã hội. Theo đó, trong một số suất chiếu, hiệu ứng tuyết rơi giả đã được đưa vào chính phòng chiếu phim tạo ra không khí thưởng thức lãng mạn cho người tham dự.

Trong bộ phim, câu thoại cuối cùng là "Trương Vạn Sâm, tuyết rơi rồi, cậu có ổn không?" được nhân vật Lâm Bắc Tinh nói ra và hối tiếc về việc cả hai đã không thể cùng nhau ngắm nhìn trận tuyết đầu mùa. Ở chính khoảnh khắc này, trong phòng chiếu sẽ làm hiệu ứng tuyết rơi khiến cho trải nghiệm điện ảnh trở nên độc đáo, thú vị.

Hiệu ứng tuyết rơi độc đáo được bố trí ngay trong rạp chiếu tạo nên trào lưu lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội tại Trung Quốc

Theo Weibo, trước thềm ra mắt phiên bản điện ảnh, các hoạt động quảng bá cho bộ phim đã tận dụng câu nói kể trên và lên kế hoạch cho tuyết rơi tại 1.314 rạp trên toàn Trung Quốc. Sự nổi tiếng của phương thức trên mạng xã hội sau đó đã thu hút thêm nhiều rạp và khán giả tham gia một cách tự phát.

Sự kiện do nhà phát hành khởi xướng này là thứ có thể phát huy tác động tốt hơn sự hào hứng xem phim của mọi người. Khán giả có thể trực tiếp cảm nhận được sức hấp dẫn của câu nói này ngay tại hiện trường. Hơn nữa, nó rất phù hợp với không khí lãng mạn của mùa đông, đồng thời cũng rất phù hợp cho đêm giao thừa cuối năm nên mọi người đều vui vẻ tham gia.

Wang Chen, nhà sản xuất của cả bản truyền hình và điện ảnh Shining For One Thing cho biết.

Theo Wu Qiong, giáo sư Khoa Nghiên cứu Điện ảnh tại Học viện Điện ảnh Bắc Kinh, phương thức phát hành đặc biệt này giúp Shining For One Thing đạt được sự đón nhận của khán giả, tương tự như cách những người trẻ cổ vũ và hát theo trong dự án phim hòa nhạc mới đây của Taylor Swift.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...