Review - Avengers: Endgame - Hồi Kết liệu có xứng đáng như những gì bạn đã mong đợi?

Review - Avengers: Endgame - Hồi Kết liệu có xứng đáng như những gì bạn đã mong đợi?

Cùng Cinematone chấm điệm và chia sẻ cảm nghĩ của bạn với bộ phim được mong đợi nhất năm 2019 này - Avengers: Endgame bằng tính năng tương tác trực tiếp

Hé lộ
24/04 2019
Chỉ còn chưa đầy một ngày nữa, tác phẩm thứ 22 và cũng là tác phẩm khép lại tiến trình thứ 3 của vũ trụ siêu anh hùng Marvel. Và dù muốn hay không, sau Endgame khán giả có thể sẽ chia tay với một (hoặc một vài) trong số nhiều các siêu anh hùng của nhóm Avengers.
Và để hòa cùng không khí háo hức đón chờ tác phẩm, Cinematone mong muốn độc giả chia sẻ những cảm nghĩ đầu tiên của mình ngay sau khi xem xong tác phẩm này bằng cách để lại các chấm điểm và đánh giá. Tương tác trực tiếp này của bạn sẽ được chia sẻ với hàng ngàn độc giả khác của Cinematone và hiển thị ngay trong tin tức này. Nào hãy cùng chúng tôi tham gia bằng cách chấm điểm ngay sau khi xem xong nhé!

Thông tin trước giờ khởi chiếu

08:41 25/04Hàng trăm người xếp hàng chờ dự lễ ra mắt phim vào sáng nay bất chấp nắng nóng. Ảnh: Zing.vn
Hàng trăm người xếp hàng chờ dự lễ ra mắt phim vào sáng nay bất chấp nắng nóng. Ảnh: Zing.vn
21:00 24/04 Dàn sao Việt đổ bộ lễ ra mắt chính thức lúc 20h00 tối nay. Ảnh: kenh14
Dàn sao Việt đổ bộ lễ ra mắt chính thức lúc 20h00 tối nay. Ảnh: kenh14
08:41 25/04
31 quốc gia đã được thưởng thức Engame và cho đến nay đây là tác phẩm đạt lượt đánh giá cao nhất của Vũ Trụ MCU và cũng là tác phẩm thứ 19 của danh sách bình chọn từ người dùng trên chuyên trang IMDB. Với hơn 25.000 đánh giá, phim nhận 9.3/10 điểm78/100 điểm Metascore từ 45 nhà bình luận chuyên nghiệp
08:55 25/04
Endgame bị quay lén ở Trung Quốc, cả bộ phim đang lan truyền chóng mặt trên mạng. Cụ thể, tờ Variety dẫn báo cáo của TorrentFreak, cho thấy người dùng ở Trung Quốc bắt đầu chia sẻ một file có dung lương 1,2G trên những nền tảng chia sẻ thông tin vào khoảng 4 - 5 giờ chiều (giờ Trung Quốc) vào thứ 4 (24/4), tức chỉ vài giờ sau khi bộ phim công chiếu ở nước này.
Trước đó, vài ngày trước khi phim công chiếu, một video dài 5 phút được cho là lộ toàn bộ nội dung quan trọng của Endgame cũng bị rò rỉ trên mạng. Anh em đạo diễn Russo của Avengers: Endgame đã hơn một lần lên tiếng trên Twitter kêu gọi các fan hâm mộ không spoil phim để bảo vệ trải nghiệm tốt nhất khi ra rạp thưởng thức bom tấn này.
16:11 25/04
Endgame sẽ không có after-credits. Có lẽ nhiều khán giả mong muốn được xem một ít thông tin về những gì sẽ diễn ra sau kỷ nguyên Infinity Saga của Marvel tuy nhiên nhiều thông tin báo chí đã cho biết về việc bộ phim sẽ không có after-credits như thương lệ.
Điều này có thể cũng dễ hiểu bởi ngoại trừ Spider-Man: Far From Home, có rất ít thông tin về kỷ nguyên 10 năm tiếp theo của MCU. Có thể anh em đạo diễn Russo sẽ không còn làm việc tiếp tại Marvel hay hãng chưa thể tìm được dàn Avengers mới hoặc hãng sẽ không phát triển thương hiệu này, thay thế nó bằng một thương hiệu mới (như nhóm Illuminati chẳng hạn?)...
Avengers  đã tạo được thành công lớn không chỉ về mặt thương mại mà còn thay đổi cục diện điện ảnh cũng như cách thức làm phim ở Hollywood. Với 4 tập phim, Avengers Series được đánh giá là thương hiệu siêu anh hùng thành công nhất từ trước đến nay, cứu Marvel thoát kiếp phá sản và củng cố vững chắc vị thế của ông trùm Disney.
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...