Ron's Gone Wrong - Khi tình bạn là con đường hai chiều

Ron's Gone Wrong - Khi tình bạn là con đường hai chiều

Ron's Gone Wrong lặp lại những câu chuyện và cách xử ký kinh điển của một bộ phim hoạt hình thiếu nhi đơn giản tuy nhiên vẫn dễ dàng tạo ra sự hứng khởi cho người xem bởi sự nhẹ nhàng, hài hước và tính thực tiễn của nó.

6.7
Ron: Chú Robot Khác Biệt
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Ron's Gone Wrong là một trong số ít những tác phẩm được sản xuất bởi 20th Century Studios kể từ khi đơn vị chủ quản của hãng bán mình cho Disney vào năm 2017.

Bộ phim kể lại cuộc hành trình khác biệt giữa một bên là cậu bé tuổi teen bị bạn bè xa lánh và một bên là sản phẩm công nghệ tiên tiến nhưng không may gặp phải vấn đề và gây ra những hậu quả nghiêm trọng.

B-Bot là sản phẩm được tạo ra cho trẻ em và mục đích ban đầu của chúng là khiến những đứa trẻ có người bạn đồng hành thân thiết trong cuộc sống. Tuy nhiên, cũng từ chính những lợi ích nhất thời đó cộng với các cuộc đấu đá tranh giành, đặt lợi ích kinh tế lên hàng đầu của đội ngũ ban lãnh đạo Tập đoàn công nghệ Bubble mà B-Bot lại trở thành một thứ gì đó nguy hại, ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống tinh thần vốn mong manh và thuần khiết của trẻ.

Phim có cách triển khai câu chuyện không quá mới nhưng vẫn tạo được cảm hứng cho người xem

Phim có cách triển khai câu chuyện không quá mới nhưng vẫn tạo được cảm hứng cho người xem

Từ một sản phẩm đại diện cho thành tựu của con người, sự ra đời B-Bot nay lại trở thành vật cản trong quá trình trưởng thành và tiếp nhận thế giới xung quang do quan niệm sai lầm của người lớn. Trong khi họ tin rằng, tình bạn là thứ dễ dàng tiến triển chỉ thông qua một vài sự trùng khớp trong sở thích cá nhân thì thực tế lại chứng minh điều ngược lại.

Một tình bạn chân thành và bền chặt nhất phải xuất phát điểm từ những thiếu sót và mong muốn bù đắp cho nhau thông qua quá trình tìm hiểu và cùng nhau vượt qua khó khăn, thử thách. Giống như bộ phim miêu tả, tình bạn là con đường hai chiều mà ở đó mỗi người sẽ đều cần cố gắng tiến về phía của người kia bất kể giữa họ có tồn tại những khác biệt to lớn đến đâu.

Ron's Gone Wrong mặc dù là một dự án hoạt hình với phần nội dung tương đối quen thuộc và đơn giản tuy nhiên vẫn có thể lôi kéo sự chú ý của người xem bất kể trẻ em hay người lớn.

Ron's Gone Wrong phản ánh một phần thực tại đời sống khi người lớn lợi dụng tiện ích công nghệ để dụ dỗ trẻ em

Ron's Gone Wrong phản ánh một phần thực tại đời sống khi người lớn lợi dụng tiện ích công nghệ để dụ dỗ trẻ em

Phim là cuộc hành trình trưởng thành trong suy nghĩ và hành động của cậu bé Barney. Từ một người bị bạn bè xa lánh ở trường học đến những khoảnh khắc vui vẻ và hạnh phúc chưa từng có với người bạn đặc biệt của mình, rồi sau đó lại trở thành người biết hy sinh lợi ích cá nhân để giúp đỡ hàng triệu trẻ em khác trên toàn cầu trở về với cuộc sống thật.

Nhìn chung, Ron's Gone Wrong có kết cấu ổn định, phần tạo hình tương đối mới lạ với màu sắc tươi sáng và nội dung phù hợp cho khán giả trẻ nhỏ.

Bộ phim cũng là bài học cảnh tỉnh cho người lớn về việc lạm dụng các sản phẩm công nghệ mà quên đi cách quan tâm thực sự với trẻ em. Sự tiện lợi nhất thời nhưng đổi lại là cuộc sống trên mạng đầy rẫy những nguy hại có thể khiến cho trẻ cảm thấy áp lực, mệt mỏi và bị đe dọa mọi lúc. Từ đó hình thành những nhân cách xấu xí một cách vô thức lúc này không hay.

Cinematone đánh giá 6 trên 10 cho Ron's Gone Wrong. Độc giả quan tâm có thể tham gia chấm điểm cho bộ phim tại đây.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...