Sing 2 - Đại tiệc âm nhạc hoành tráng dành cho những ngày đầu năm mới

Sing 2 - Đại tiệc âm nhạc hoành tráng dành cho những ngày đầu năm mới

Bộ phim hoạt hình Sing 2 nối tiếp những khoảnh khắc âm nhạc sống động và tràn đầy năng lượng tích cực với sự trở lại của hàng loạt những bản hít USUK đình đám.

6.4
Đấu Trường Âm Nhạc 2
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Sau thành công của dự án hoạt hình Sing đầu tiên ra mắt năm 2016 với sự tham gia của nhiều ngôi sao điện ảnh nổi bật, xưởng phim Illumination tiếp tục trình làng phần phim thứ 2 vào dịp Giáng sinh và đầu năm mới vừa qua.

Bộ phim xoay quanh câu chuyện về nhóm ca sĩ biểu diễn không chuyên của ông bầu Buster Moon. Họ đã lao động hết sức mình để được công nhận tài năng, bằng chứng là những buổi biểu diễn cháy vé và khán giả đông kín rạp.

Tuy nhiên cả Buster cũng như những người nghệ sĩ đa dạng từ nhiều tầng lớp, xuất thân mà ông đã cố gắng kết nối đều nhận ra rằng, họ còn có những hoài bão và mơ ước lớn hơn, vượt ra khỏi phạm vi thành phố nhỏ bé Calatonia mà mình đang sinh sống.

Dẫu vậy, khi tuyển trạch viên Suki của Crystal Entertainment (một tập đoàn giải trí nổi tiếng hàng đầu) nói lời từ chối với Moon, ông ta quyết định lên một kế hoạch táo bạo và không ngần ngại đánh đổi nhiều thứ chỉ để có được một đêm diễn ấn tượng mà mọi thành viên đều ao ước.

Sing 2 tiếp nối các sự kiện sau phần phim đầu tiên ra mắt năm 2016

Sing 2 tiếp nối các sự kiện sau phần phim đầu tiên ra mắt năm 2016

Sing 2 tiếp tục phong cách dàn dựng nhiều màu sắc với những bài hát và vũ đạo biểu diễn được thiết kế công phu, mang đến sự hào hứng và thích thú cho người xem.

Giống như những gì đã làm ở tập phim đầu tiên, thương hiệu Sing không tập trung vào việc triển khai những ca khúc với giai điệu mới mà thay vào đó là làm sống lại những bản hit ấn tượng trong thập kỷ qua của nền âm nhạc US UK, thông qua những bản phối và giọng ca nhiều nội lực.

Nữ diễn viên Scarlett Johansson tiếp tục có cơ hội thể hiện giọng hát của mình trong Sing 2

Nữ diễn viên Scarlett Johansson tiếp tục có cơ hội thể hiện giọng hát của mình trong Sing 2

Phim khai thác hai câu chuyện xảy ra song song, giữa một bên là những người ca sĩ tỉnh lẻ mong muốn được một lần trình diễn trên sâu khấu lớn và một bên là sự khắc nghiệt của ngành công nghiệp giải trí chuyên nghiệp.

Những tài năng còn thô sơ được đưa vào môi trường lớn hơn, đa dạng hơn và cũng đòi hỏi sự hy sinh, chuẩn mực nhiều hơn. Điều này khiến họ trở nên thiếu sự hòa nhập và phải đối mặt với sự đấu tranh ngay bên trong chính mơ ước của mình.

Sing 2 cho thấy sự mở rộng đáng khen ngợi trong thế giới động vật giả tưởng của Illumination. Mặc dù nó vẫn còn khá thô sơ và chủ yếu tập trung vào câu chuyện của những nhân vật chính, tuy nhiên khán giả vẫn có thể cảm nhận được sự phong phú và đa dạng trong cách các nhà làm phim xây dựng thế giới tưởng tượng của họ.

Sing 2 giữ được sự hài hước và cẩn trọng trong cách triển khai. Tuy nhiên, nếu so với phần phim đầu tiên, thông điệp của dự án mới này truyền tải khá hời hợt, rập khuôn và quen thuộc. Phim khai thác vấn đề riêng rẽ của các thành viên ở môi trường mới một cách nhanh chóng, đan cài câu chuyện với nhiều màn hành động, rượt đuổi pha lẫn những khoảnh khắc chọc cười ngắn ngủi.

Những khoảng khắn ấn tượng trong phim cũng không được khai thác nhiều, cá tính thú vị của dàn nhân vật chính gần như chìm nghỉm giữa một kịch bản đơn giản và lặp lại mô-típ từ phần phim đầu tiên cũng như nhiều phim ca nhạc khác.

Trailer chính thức của Sing 2

Nhìn chung, Sing 2 là một bản cập nhật đáng theo dõi về phần hình ảnh và chất lượng dàn dựng. Phim giữ được tinh thần tươi sáng, tích cực tuy nhiên lại không có thông điệp mới lạ, rõ ràng.

Cinematone đánh giá 6 trên 10 điểm cho Sing 2 (Đấu Trường Âm Nhạc 2). Độc giả quan tâm có thể tham gia chấm điểm cho bộ phim tại đây.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...