Robin Hood với nam chính Mật vụ Kingsman đã có ngày khởi chiếu chính thức

Robin Hood với nam chính Mật vụ Kingsman đã có ngày khởi chiếu chính thức

Trong khuôn khổ Cinemacon 2018 đang diễn ra tại Caesars Palace - Las Vegas, hãng Lionsgate đã mang đến những thông tin chính thức về ngày phát hành và dàn diễn viên chính trong phim.

Hé lộ17:25 27/04/18
Tác phẩm sử thi - hành động với sự góp mặt của nam diễn viên Mật vụ Kingsman Robin Hood đã được ấn định ngày công chiếu chính thức vào 21 tháng 11 năm nay, tức sau ngày phát hành của Sinh vật huyền bí: Tội ác của Grindelwald một tuần.
Cuối năm 2016, đạo diễn Otto Bathurst đã đăng tấm hình chụp chung với nữ diên viên Eve Hewson lên trang twitter cá nhân kèm với thông tin về dàn cast chính của dự án remake thương hiệu Robin Hood của hãng Lionsgate. Cho đến ngày 23/01/2017, quá trình quay phim đã bắt đầu diễn ra. Công chúng không có nhiều thông tin về kịch bản cũng như lịch trình của bộ phim cho đến tận đầu năm nay. Và hôm qua, tại Cinemacon 2018, hai diễn viên chính của tác phẩm là Jamie FoxxTaron Egerton đã xuất hiện, mang đến một vài thông tin mới về dự án này.
Theo đó, bộ phim về tên cướp nổi danh nhất giới văn học Robin Hood sẽ được ra mắt khán giả vào ngày 21/11 năm nay. Dàn diễn viên chính của phim bao gồm: Taron Egerton vai Robin Hood, Jamie Dornan (ngôi sao của 50 sắc thái) vai Will Scarlet (thành viên chủ chốt của băng cướp Merry Men),  Ben Mendelsohn vai Cảnh sát trưởng Nottingham, Jamie Foxx vai Little John (phó chỉ huy của Merry Men và là người bạn thân thiết với Robin Hood) và Eve Hewson vai Maid Marian (người yêu của Robin Hood). Như vậy, với bảng phân vai ở trên có thể thấy kịch bản cho phần phim mới đã được cải biên nhiều so với các câu chuyện lưu truyền trong văn hóa Anh. Dễ dàng nhận ra, thay vì chỉ bó gọn trong một vùng đất cụ thể như trong truyện, hoặc là Yorkshire hoặc là Nottingham thì phần phim mới sẽ gộp hai địa danh này lại và để các nhân vật gặp gỡ nhau.
Thời gian tới, Taron Egerton cũng sẽ tham gia lồng tiếng cho nhân vật chính trong một dự án hoạt hình ngắn của Gutsy Animations có tên Thung lũng Moomin, dự kiến phát hành vào năm sau.
Một bản phác họa của dự án Moominvalley (Tạm dịch: Thung lũng Moomin)
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...