Sẽ có hơn 1 dị nhân phải ra đi trong Phượng Hoàng Bóng Tối?

Sẽ có hơn 1 dị nhân phải ra đi trong Phượng Hoàng Bóng Tối?

Nhiều tin tức được đưa ra về ra đi của dị nhân Mystique - người có vẻ sẽ không còn xuất hiện sau tập phim mới nhất của loạt phim X-Men. Tuy nhiên, liệu đó có là sự ra đi duy nhất?

Hé lộ
28/05 2019
Thời gian gần đây, ngôi sao Jennifer Lawrence nhiều lần úp mở về việc cô không còn hứng thú với nhân vật dị nhân quan trọng bậc nhất vũ trụ X-Men mới. Theo đó, cô từng chia sẻ về việc bản thân cảm thấy rất khó chịu khi bị bôi sơn xanh khắp người cũng như mất hàng giờ đồng hồ hóa trang để vào được vai Mystique. Theo nhiều nguồn tin, Jennifer thậm chí không xuất hiện tiếp sau bom tấn Apocalypse hồi năm 2015. Dẫu vậy, đến nay, cô vẫn tiếp tục nỗ lực hy sinh để xuất hiện trong Dark Phoenix và có thể đây cũng là những nỗ lực cuối cùng mà khán giả có thể nhìn thấy.
Mystique được đưa lên hàng vai chính bởi danh tiếng của Jennifer Lawrence trong loạt phim mới
Mystique được đưa lên hàng vai chính bởi danh tiếng của Jennifer Lawrence trong loạt phim mới. Ảnh: 20th Century Fox
Trong trailer của bộ phim, đạo diễn Simon Kinberg giới thiệu sức mạnh khủng khiếp từ Phượng Hoàng, và người chịu hậu quả đầu tiên từ cơn bộc phát sức mạnh ấy, không ai khác chính là Mystique. Nhiều người tin rằng đây cũng chính là lời tạm biệt mà J-Laws ấp ủ bấy lâu. Tuy nhiên, chưa chắc sự ra đi của Mystique sẽ là duy nhất trong tập phim mới này, những trụ cột khác cũng có thể sẽ nói lời tạm biệt. Ta có thể thấy nhiều pha hành động mang màu sắc tàn nhẫn do Jean Grey thực hiện qua sự diễn xuất của Sophie Turner, trong đó cô liên tiếp đối đầu trực diện với nhiều nhân vật khác như Giáo sư X hay Magneto.
Nhân vật đầy bí hiểm này đến giờ vẫn chưa được tiết lộ danh tính.
Nhân vật đầy bí hiểm này đến giờ vẫn chưa được tiết lộ danh tính. Ảnh: 20th Century Fox
Còn nhớ trong tập Phán Quyết Cuối Cùng, sức mạnh của cô khi ấy đã suýt lấy mạng Giáo sư của chúng ta khi ông cố kiểm soát cơn cuồng nộ từ cô. Lần này, với sự đứng đằng sau của một nhân vật đầy bí ẩn do Jessica Chastain thủ vai, rất có thể Jean Grey sẽ phải ra tay giết nhầm thêm một trong số những người mà cô yêu quý để bộc lộ hết sức mạnh từ Phượng Hoàng Bóng Đêm.
Bộ phim dự kiến ra rạp vào cuối tuần sau, từ ngày 07 tháng 06.

Cinematone đã có phiên bản Video cho tin tức này
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...