Shazam đã chọn được trang phục chính thức, có chút khác biệt với phiên bản truyện tranh

Shazam đã chọn được trang phục chính thức, có chút khác biệt với phiên bản truyện tranh

Siêu anh hùng nhận được nhiều sự quan tâm trong vũ trụ DC Comics - Captain Marvel hay Shazam đã có trang phục chính thức của riêng mình. Đẳng cấp và chất lượng không khác gì Siêu Nhân

Dự án mới18:08 29/05/18

Trong cuộc đua không khoan nhượng giữa hai đế chế truyện tranh hàng đầu thế giới, DC có vẻ đã đi sau nhưng với sự hậu thuẫn quyết liệt từ Warner Bros, thời gian tới khán giả toàn thế giới vẫn sẽ được thưởng thức thêm các tác phẩm từ vũ trụ này. Ngoài sự quan tâm dành cho Aquaman dự kiến phát hành vào cuối năm nay, tháng 4 năm 2019, khán giả toàn cầu cũng sẽ được giới thiệu một nhân vật khác - người có sức mạnh không thua kém gì Siêu Nhân với tên gọi Captain Marvel hay Shazam.

Shazam 2019

Shazam trong phiên bản hoạt hình do DC Comics sản xuất

Ngay từ đầu, cái tên Captain Marvel khiến nhiều người bị lầm tưởng nhân vật này thuộc vũ trụ của Marvel Comics nhưng trên thực tế thì từ Marvel trong ngôn ngữ Tiếng Anh chỉ mang ý nghĩa là sự kỳ diệu, phi thường. Sau khi đổi tên và sử dụng tên gọi chính thức là Shazam, đây là một trong những nhân vật được yêu thích nhất nhì trong thê giới siêu anh hùng của DC Comics.

Shazam 2019

Shazam cũng là một nhân vật quan trọng của Liên Minh Công Lý

Sở hữu sức mạnh từ các vị thần cổ đại, Shazam bình thường chỉ là một cậu bé có phần ngỗ nghịch nhưng mỗi khi biến hình, cậu lại là một người đàn ông trưởng thành với sức mạnh thể chất không tưởng. Với việc thừa hưởng sức mạnh từ một vị phù thủy, Shazam được cho là có rất nhiều sức mạnh chưa được khám phá, đây sẽ là nguyên liệu giúp các nhà làm phim khai thác cũng như đưa lên màn ảnh rộng.

Shazam 2019 do Zachary Levi đóng

Shazam sẽ do Zachary Levi đảm nhiệm trong phiên bản live-action 2019

Cách đây vài ngày, tại Licensing Expo 2018, nhà sản xuất đã giới thiệu tới khán giả trang phục chính thức của Shazam. Về cơ bản, trang phục không có nhiều khác biệt so với bản truyện tranh do vẫn giữ nguyên tông màu đỏ đặc trưng cùng tấm áo choàng ngang lưng. Phần biểu tưởng tia sét trước ngực là điểm nhấn nổi bật nhất khi nó được thiết kế gọn gàng hơn cũng như có khả năng phát sáng. Trang phục này khá tương đồng so với trang phục của Siêu nhân

Shazam dự kiến lên lịch phát hành vào tháng 4 năm 2019 với vai chính sẽ do Zachary Levi đảm nhiệm.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...