Siêu thú dự đoán phá đảo thành công, đẩy quái vật lặng yên xuống vị trí số 2

Siêu thú dự đoán phá đảo thành công, đẩy quái vật lặng yên xuống vị trí số 2

Tác phẩm mới nhất của ngôi sao cơ bắp Dwayne Johnson sẽ cập bến tối nay 13/04, dự đoán phá đảo thành công dù với mức doanh thu không mấy khả quan.

Hé lộ
12/04 2018
Ngày hôm nay, 13/04, bộ phim bom tấn với sự góp mặt của ngôi sao hành động Dwayne Johnson Rampage sẽ chính thức được trình chiếu rỗng rại tại Việt Nam. Dự đoán bộ phim với kinh phí sản xuất lên tới 120 triệu đô la của xưởng phim Chúa Nhẫn khó lòng vượt qua thành tích mở màn của tác phẩm kinh dị với sự góp mặt của vợ chồng Emily Blunt A Quiet Place (Vùng đất câm lặng) với 50 triệu đô la, đặc biệt khi điểm đánh giá trên Rotten Tomatoes của 2 phim đang có sự chênh lệch rất lớn. A Quiet Place đã đạt 96% khi bước vào tuần công chiếu thứ 2. Sau buổi công chiếu sớm tối thứ 5, tác phẩm mới nhất của The Rock không nhận được nhiều lời đánh giá tích cực, giống như hầu hết các tác phẩm trước đây anh tham gia, yếu tố hành động luôn được đề cao vì vậy nó khó lòng thuyết phục những khán giả yêu thích các phim cần có nội dung phức tạp hơn.
Còn nhớ hồi năm 2015, một bộ phim khác của Dwayne San Andreas dù chỉ được đánh giá 50% trên Rotten Tomatoes, trên Metascore thậm chí còn tồi tệ hơn với 43/100 điểm nhưng phim vẫn kịp thu về 474 triệu đô la, doanh thu mở màn đạt 55 triệu đô. Rampage dự đoán sẽ thu về được khoảng từ 37 đến 40 triệu đô, thành tích có thể sẽ vừa đủ để đẩy A Quiet Place xuống thứ vị trí thứ 2. Doanh thu nội địa khó khả quan nhưng hãy yên tâm, các thị trường quốc tê như Trung Quốc, xu hướng phim hành động viễn tưởng đan xen quái vật khổng lồ vẫn rất ăn khách nên có thể sẽ giải cứu thành tích phòng vé của Rampage thành công khi được phát hành tại các thị trường này.
Bảng xếp hạng phim tuần qua ghi nhận thêm một kì tích khác của Black Panther, tác phẩm thuộc vũ trụ siêu anh hùng Marvel đã thể hiện chỗ đứng vững chắc khi tiếp tục thu về 8.8 triệu đô la dù đã đến tuần công chiếu thứ 8 tại thị trường nội địa, nâng doanh thu trong nước của tác phẩm lên 667 triệu đô la. Một bom tấn khác đã chắc chắn trở thành bom xịt khi mới đến tuần chiếu thứ 3 là Pacific Rim. Phim hiện chỉ thu về 267 triệu đô trên toàn cầu trong khi kinh phí sản xuất lên tới 150 triệu đô. Do quá ưu tiên thị trường Trung Quốc nên phim chỉ thu về nổi 55 triệu đô tại nội địa, quê hương của Gấu Trúc dù đã rất cố gắng nhưng chỉ đóng góp được gần 100 triệu khiến phim có nguy cơ lỗ nặng. 
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...