'Silver and Black' bị rút khỏi lịch phát hành của Sony

'Silver and Black' bị rút khỏi lịch phát hành của Sony

Bộ phim ăn theo dựa trên các nhân vật thuộc thế giới Người nhện mà Sony lên kế hoạch trước đây đã bị hãng rút ra để tìm kiếm một lịch chiếu mới cho dự án

Hé lộ19:30 02/06/18
Theo Variety, hôm thứ Sáu, hãng Sony Pictures đã chính thức thông báo lùi thời hạn phát hành bộ phim Silver and Black, lịch trình chiếu của phim đã bị loại bỏ khỏi kế hoạch sắp tới và hiện chưa có thông tin nào cụ thể về dự án này. Bộ phim do Gina Prince-Bythewood chỉ đạo diễn xuất, ban đầu đã được ấn định vào ngày 8 tháng 2 năm 2019.
Silver and Black - Sony Pictures
Silver and Black dựa trên hai nhân vật trong hệ thống truyện tranh của Marvel là: Silver Sable, người điều hành một công ty săn lùng tội phạm chiến tranh, và Black Cat, hay chính là tên trộm Felicia Hardy. Trong đó, Black Cat từng xuất hiện chớp nhoáng trong The Amazing Spider-Man 2 và do Felicity Jones thủ vai. Mặc dù cả hai nhân vật đều tồn tại trong vũ trụ Spider-Man của Marvel tuy nhiên bộ phim mới của Prince-Bythewood sẽ không nằm trong mạch thời gian cũng như liên quan trực tiếp tới các phần phim của Người nhện trước đây.
Matt TolmachAmy Pascal đảm nhận quá trình sản xuất phim. Lindsey Beer Geneva Robertson-Dworet được kêu gọi để hoàn tất phần dựng kịch bản. Đây sẽ là tác phẩm thứ 2 về đề tài siêu anh hùng lấy chất liệu cũng như các nhân vật thuộc thế giới của Spider-Man mà Sony hiện đang là đơn vị nắm giữ bản quyền. Bộ phim đầu tiên là Venom dự kiến được phát hành vào tháng 10 năm nay do Tom Hardy thủ vai, hiện cũng đang được nhiều khán giả toàn cầu quan tâm.
Trailer Venom - Dự kiến phát hành tháng 10 năm 2018.
Trong cùng thông báo được đưa ngày hôm qua, Sony cũng đã tiến hành thay đổi lịch phát hành của 2 tác phẩm khác. Trong đó có Greyhound - một bộ phim mang đề tài chiến tranh với sự tham gia của Tom Hanks, dự kiến phát hành vào tháng 4, hiện được đẩy lên ngày 8 tháng 2 thay vào vị trí của Silver and Black trước đó.
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...