Dịch vụ Disney+ đạt gần 120 triệu người dùng trả phí sau 2 năm ra mắt

Dịch vụ Disney+ đạt gần 120 triệu người dùng trả phí sau 2 năm ra mắt

Nền tảng phát trực tuyến của Walt Disney dù chỉ mới ra mắt được 2 năm tuy nhiên đã ghi nhận mức tăng tưởng đáng kinh ngạc với gần 120 triệu người dùng trả phí. Con số này đã nhiều hơn một nửa số người dùng của Netflix hiện tại.

Kinh doanh
13/11 2021

Ngày 12 tháng 11 vừa qua là kỷ niệm tròn 2 năm nền tảng trực tuyến Disney+ của Walt Disney chính thức đến với khán giả tại nhiều thị trường.

Không chỉ nắm bắt kịp thời trào lưu truyền dẫn nội dung thông qua hạ tầng mạng đang ngày càng phát triển mà sự ra đời của Disney+ còn vào đúng thời điểm dịch bệnh COVID-19 tàn phá nền kinh doanh rạp chiếu phim trên toàn cầu, nhiều bộ phim lớn không thể tiếp cận khán giả và nhu cầu thưởng thức nội dung giải trí tại nhà trở thành lựa chọn an toàn và duy nhất mà nhiều người có thể tiếp cận.

Disney Plus đạt lượng người dùng ấn tượng sau 2 năm ra mắt. Ảnh: Disney

Disney Plus đạt lượng người dùng ấn tượng sau 2 năm ra mắt. Ảnh: Disney

Sự ra mắt của Disney+ làm dấy lên mối lo ngại về tính độc quyền tuy nhiên cũng là kỳ vọng vào một nền tảng an toàn với trẻ em, phù hợp cho cả gia đình cùng với đó là lượng nội dung gốc phong phú, đáp ứng thị yếu giải trí đại chúng rộng khắp.

Suốt từ năm 2019 đến nay, tốc độ tăng trưởng của Disney+ là một dấu hiệu đáng kinh ngạc với những người làm trong lĩnh vực kinh doanh tại phố Wall. Nền tảng này nhanh chóng vượt qua các tên tuổi đi trước như Hulu hay Amazon để trở thành nền tảng trực tuyến phổ biến thứ 2 tại Hoa Kỳ về số lượng người đăng ký.

Nền tảng thu hút bởi các nội dung thân thiện với cả gia đình

Nền tảng thu hút bởi các nội dung thân thiện với cả gia đình

Tại Disney+ Day vừa qua, CEO Bob Chapek cho biết nền tảng này hiện đã có 118.1 triệu người đăng ký, bất chấp việc giảm sút đáng kể lượng người đăng ký mới trong quý vừa qua do tình hình của dịch bệnh. Disney kỳ vọng, nền tảng có thể đạt mốc 230 đến 260 triệu người đăng ký trả phí vào năm 2024.

Disney+ đã thu được lượng lớn người đăng ký trong thời gian đầu nhờ việc phát hành các dự án nổi bật cùng thời gian với kế hoạch ra rạp như Mulan, Raya and The Last Dragon, Cruella hay gần đây là Black Widow. Cùng với đó là một số dự án phim nguyên gốc như WandaVision, Loki, Hamliton, The Madalorian...

Trong thời gian tới, hãng sẽ tiếp tục trình chiếu những dự án phim điện ảnh - truyền hình nguyên gốc độc quyền trên dịch vụ này. Những tiêu đề đáng quan tầm cần được kể đến như chuỗi các series mở rộng của vũ trụ MCU như She-Hulk, Ms Marvel, Moon Knight, Agatha: House of Harkness,Secret Invasion...

Ngoài ra, một số series phim hoạt hình ăn theo phim điện ảnh như Zootopia+, Baymax!, Cars on the Road, The Ice Age Adventures of Buck Wild dự kiến cũng sẽ cập bến nền tảng này vào năm 2022.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...