Sonic có thể có doanh thu mở màn kém hơn Pikachu từ 7 đến 10 triệu đô

Sonic có thể có doanh thu mở màn kém hơn Pikachu từ 7 đến 10 triệu đô

Với hiệu ứng truyền miệng không cao và sức mạnh thương hiệu chưa đủ hấp dẫn, Sonic có thể cũng chỉ tạm hoà vốn khi kết thúc kỳ trình chiếu toàn cầu.

Hé lộ01:28 08/02/20
Sau sự việc tái thiết kế hình ảnh (mà theo IndieWire là tiêu tốn khoảng gần 5 triệu đô) nhận được phản hồi tích cực hồi đầu tháng 11, Sonic The Hedgehog có thể sẽ có tuần mở màn tạm chấp nhận được ở mức 41 đến 47 triệu đô. Nhận định trên được tờ Deadline đưa ra nhờ dựa trên số liệu phân tích lượt xem trailer của phim cũng như phản hồi thích - không thích của khán giả.
Dù rất cố gắng, Paramount có thể không đạt được thành công như mong đợi với Sonic. Ảnh: Paramount Pictures
Dù rất cố gắng, Paramount có thể không đạt được thành công như mong đợi với Sonic. Ảnh: Paramount Pictures
Vài năm trở lại đây, việc có nhiều lượt xem và phản hồi tích cực về trailer phim trên Youtube phần nào được ghi nhận như một thang đánh giá tạm thời về độ thành bại của tác phẩm đó. Hiệu ứng lan toả và kéo người xem đến rạp xem phim thông qua trailer rõ ràng là không thể phủ nhận. Và nếu như Sonic vẫn nằm trong quỹ đạo đó, phim sẽ có tuần mở màn tạm ổn vào dịp Valentine tới đây. Thành tích kể trên sẽ thua Pikachu: Detective Pokemon khoảng từ 7 đến 10 triệu đô.
Hồi năm 2018, Pokemon nhận phản hồi tích cực từ cộng đồng mạng nhờ hình ảnh dễ thương và đáng yêu của mình, để rồi mang về doanh thu hơn 400 triệu đô trên kinh phí 150 triệu đô-la Mỹ. Sonic không thể lặp lại hiện tượng trên bởi nhân vật trong phim của chú nhím tương đối láu cá và ranh mãnh, tạo hình dù đã có chính sửa cho thân thiện nhưng vẫn chưa thực sự tạo nên dấu ấn riêng biệt.
Sonic The Hedgehog dự kiến ra rạp Việt từ ngày 21 tháng 02 tới
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...