Thất Sơn Tâm Linh thu gần 10 tỷ đồng từ chiếu sớm, phá vỡ mọi kỷ lục phim Việt

Thất Sơn Tâm Linh thu gần 10 tỷ đồng từ chiếu sớm, phá vỡ mọi kỷ lục phim Việt

Bộ phim kinh dị Việt được mong chờ suốt thời gian qua - Thiên Linh Cái cuối cùng đã được chính thức ra rạp dưới tên gọi Thất Sơm Tâm Linh. Phim tổ chức chiếu sớm từ hôm thứ 4, 9/10 mang về đến gần 10 tỷ đồng.

Hé lộ16:30 11/10/19
Sau khi bị hoãn chiếu và tiến hành chỉnh sửa nội dung, Thiên Linh Cái chính thức được phê duyệt để ra rạp chính thức vào ngày hôm nay 11 tháng 10. Tuy nhiên, từ hôm thứ 4, nhiều đơn vị đã tiến hành chiếu sớm (sneakshow) bộ phim.
Theo công bố mới đây từ CGV Cinema, Thất Sơn Tâm Linh mang về 9.8 tỷ đồng sau 5 tiếng công chiếu và trở thành bộ phim có doanh thu từ chiếu sớm sau 19h thành công nhất mọi thời đại tại Việt Nam.
Vốn được sự quan tâm đông đảo từ người hâm mộ ngay từ khi ra mắt teaser trailer đầu tiên dưới tên gọi Thiên Linh Cái, bộ phim tái hiện một trong những tội ác của tên sát nhân hàng loạt nhiều thập kỷ trước tại miền Tây Nam Bộ.
Phim có sự góp mặt của nhiều nghệ sỹ nổi tiếng, trẻ đẹp như Quang Tuấn, Hoàng Yến Chibi, Đinh Y Nhung, Nguyễn Thanh Tú... Sau khi bị hoãn chiếu để kiểm duyệt, nhà sản xuất bộ phim đã có văn bản xin phép được tiến hành dựng và quay lại nhiều phân cảnh của bộ phim. Việc sử dụng tên gọi mới cũng thể hiện quan điểm này của nhà sản xuất.
Thất Sơn Tâm Linh chứa nhiều yếu tố kinh dị và tâm linh
Thất Sơn Tâm Linh chứa nhiều yếu tố kinh dị và tâm linh
Từng trả lời báo Vietnamnet hôm 17 tháng 9, đại diện đơn vị sản xuất phim chia sẻ: "Hai phim này có cùng một sự liên hệ đó là dàn diễn viên và nhà sản xuất giống nhau. Nhưng từ khi tạm hoãn phim 'Thiên linh cái' đến phim này, chúng tôi đã gần như thay đổi những nội dung bên trong để cố gắng làm một bộ phim mới.
Khi phim 'Thiên linh cái' không được duyệt, thay vì để Cục Điện ảnh cắt nội dung phim thì chúng tôi đã xin lại bản phim và thực hiện cảnh quay mới để phù hợp hơn với những quy chuẩn của Bộ Văn hóa. Việc này cũng do chúng tôi chủ động, không phải do phía Cục yêu cầu. Sau đó, chúng tôi gửi bản phim mới để phía Cục duyệt lại."
Tuy vậy, phản hồi sớm từ truyền thông về tác phẩm không mang nhiều màu sắc tích cực, thậm chí khá trái chiều.
Chuyên trang Helino của báo Tri Thức Trẻ nhận xét:
...Với thời lượng 105 phút, kèm theo đó là sự can thiệp thấy rõ của kiểm duyệt, Thất Sơn Tâm Linh đem đến cho khán giả một trải nghiệm khá "lê thê". Sau khi cắt hết yếu tố ma quái, rùng rợn, nửa đầu phim khá "diễm tình" và tạo cảm giác dài dòng, thiếu điểm nhấn ở nửa đầu, ở nửa cuối thì phim dần nhanh gọn và kịch tính hơn...
Phim nhận nhiều đánh giá trái chiều sau xuất chiếu sớm hôm thứ 4 09/10
Phim nhận nhiều đánh giá trái chiều sau xuất chiếu sớm hôm thứ 4 09/10
Steve An Nguyễn (Phóng viên VNExpress) chấm 5/10 sao tác phẩm trên Moveek nhận xét:
Nửa đầu phim với nhiều cảnh tâm lý đan xen sự rùng rợn mơ hồ, được khơi gợi từ ánh mắt diễn viên nam chính.  Đến nửa sau, phim mới tập trung vào tội ác của nhân vật, đẩy cao nhịp độ. Tuy nhiên, lúc này tác phẩm lộ điểm yếu do các tuyến rời rạc.  Bản chiếu rạp chính thức không quá ghê rợn mà thiên về điều tra, tình cảm nhân vật.
Tác giả Gari viết về tác phẩm trên trang cá nhân:
...Công tâm mà nói, phim có những điểm sáng mà mình rất thích. Trước hết là mạch phim nhanh, không lê thê lếch thếch, tình tiết cũng khá kì bí và một số chỗ thì tạm ghê rợn. Bởi mình đã xem khá nhiều phim kinh dị, tâm lý, hành động từ Mỹ và Hàn Quốc rồi nên mức độ này thì hơi "nhẹ" với mình. Mình thích cái cách mạch phim kể về quá khứ thầy Huỳnh, về cô gái Sỏi, về tình huống của những cô gái vì sao tìm đến thầy Huỳnh. Mỗi nhân vật đều có chất riêng và giúp diễn viên thể hiện được tài năng của bản thân...
Thất Sơn Tâm Linh, chính thức ra rạp từ hôm nay 11.10.2019. Bạn đọc cũng có thể gửi bài đánh giá hoặc chấm điểm tác phẩm tại đây.
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...