The Grinch cáu bẳn dự kiến mang về tới 60 triệu đô cho cuối tuần đầu tiên

The Grinch cáu bẳn dự kiến mang về tới 60 triệu đô cho cuối tuần đầu tiên

Bộ phim tiếp theo đến từ xưởng phim Illumination đã có suất chiếu sớm tối thứ 5 vừa qua với thành tích rất khả quan và chính thức châm ngòi cho các tác phẩm phục vụ dịp nghỉ lễ lớn nhất trong năm

Hé lộ
10/11 2018
Cụ thể, với việc được trình chiếu sớm vào tối thứ 5 vừa qua tại 3.200 rạp phim, bộ phim The Grinch - Kẻ cắp Giáng sinh mang về con số ấn tượng 2.2 triệu. Con số này bằng với thành tích của  The LEGO Batman Movie đã từng đạt được năm 2017, sau đó phim mang về tới 53 triệu trong 3 ngày công chiếu đầu tiên.
Ảnh: Illumination
Trước đó, dự đoán được đưa ra về mức doanh thu hết sức khả quan cho bộ phim. Nhiều nhà nhận định đưa ra con số từ 55 đến 65 triệu cho cuối tuần đầu tiên của The Grinch và với những gì đạt được kể trên, phim hoàn toàn không làm thất vọng. Tuy vậy, ở thời điểm hiện tại, phim không được đánh giá cao về mặt nội dung do chỉ mới nhận được 54% đánh giá tích cực trên Rotten Tomatoes. Điểm metascore cũng chỉ mới đạt 50 và đánh giá của người dùng IMDB dừng lại ở 5.8/10. Đây là một con số tương đối thấp nếu đặt ở thể loại phim dành cho khán giả nhỏ tuổi và các thành viên trong gia đình. Thành tích của phim sẽ vì vậy mà khó đạt được những đột phá mới. Dẫu vậy, đó mới chỉ là nhận định của một lượng nhỏ khán giả đã xem sớm bộ phim. Sau tuần đầu tiên, các con số sẽ có nhiều thay đổi.
Bohemian Rhapsody đang trên đà tiếp tục thắng lợi về doanh thu. Ảnh: 20th Century Fox
Cuối tuần thứ 2 ra rạp, bộ phim nhạc kịch Bohemian Rhapsody được dự đoán sẽ xếp thứ 2 khi tiếp tục mang về khoảng 28 triệu USD. Hai tân binh mới còn lại của tuần này là  The Girl in the Spider's Web (Cô gái trong mạng nhện ảo) và Overlord (Chiến dịch Overlord). Phần tiếp theo của bộ phim hành động Cô gái có hình xăm rồng và tác phẩm kinh dị giả tưởng lấy đề tài Đức Quốc xã dự kiến mang về khoảng 9 triệu đô-la xếp sau bom tấn nhạc kịch Kẹp Hạt Dẻ của nhà Disney.
Cả 5 tác phẩm trên hiện vẫn đang được trình chiếu rộng rãi tại Việt Nam.
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...