Thêm một tiểu thuyết Bestseller nữa của Stephen King được mua bản quyền chuyển thể thành phim

Thêm một tiểu thuyết Bestseller nữa của Stephen King được mua bản quyền chuyển thể thành phim

Sau những thành công của IT, The Shining... The Tommyknockers - cuốn tiểu thuyết giả tưởng kinh dị xuất bản năm 1987 - là cuốn tiểu thuyết tiếp theo của Stephen King được Universal mua bản quyền, dự kiến chuyển thể thành phim

Hé lộ
21/04 2018
Thể loại kinh dị giả tưởng đang chiếm ưu thế tại phòng vè hai năm trở lại đây. Sau những thành công của Annabelle, IT và gần đây là A Quiet Place, dòng phim này đang trở thành tâm điểm của giới làm phim Hollywood do kinh phí sản xuất thấp, yêu cầu kĩ thuật không cao và được lòng khán giả, đồng thời dòng phim bom tấn với công nghệ choáng ngợp đang rất mất điểm do kĩ xảo na ná nhau và kịch bản thiếu sức sáng tạo.
Thỏa thuận được hoàn tất vào chiều thứ 6 vừa qua đã mang về bản quyền cho Universal. Trong đó, các hãng phim lớn khác cũng có mặt trong buổi đấu giá như Sony hay Netflix. Đạo diễn phần phim Aquaman và là nhà sản xuất của thương hiệu The Conjuring, James Wan sẽ tham gia sản xuất bộ phim thông qua  công ty do ông sáng lập Atomic MonsterRoy Lee - nhà sản xuất cho phần phim thứ 3 của How to train Your Dragon (Bí kíp luyện rồng) sắp công chiếu cũng sẽ tham gia sản xuất bộ phim này thông qua công ty Vertigo Entertainment của ông. Bộ đôi này đã hợp tác với Larry Sanitsky, người điều hành sản xuất bộ phim truyền hình năm 1993 của ABC The Tommyknockers, với sự tham gia của Jimmy Smits Marg Helgenberger.
Hình ảnh từ phim The Tommyknockers (1993) do đài ABC sản xuất.
The Tommyknockers bắt đầu từ Maine. Trong một lần đi bộ trong rừng gần thị trấn nhỏ Haven cùng với Roberta (Bobbi) Anderson, một nhà văn theo chủ đề Tây hoang dã, họ đã tình cờ gặp một vật thể kim loại - phần thất lạc của một phi thuyền ngoài hành tinh. Khi tiếp xúc, phi thuyền bắt đầu giải phóng một loại khí vô hình vào bầu khí quyển, thứ dần dần biến đổi con người thành những sinh vật tương tự như những người ngoài hành tinh đã cư trú trên con tàu. Tàu vũ trụ cũng ngăn chặn những người bị ảnh hưởng rời khỏi thị trấn, gây ra bạo lực tâm thần và sự biến mất bí ẩn của một cậu bé có tên David Brown.
Stephen King là một trong những nhà văn nổi tiếng với phong cách viết truyện thiên về giả tưởng, biến những chi tiết có vẻ bình thường thành các hiện tượng khiếp đảm. Không ít các tác phẩm của ông được truyển thể trong suốt nhiều năm qua mang về thành công và sự chú ý lớn bao gồm cả mảng điện ảnh và truyền hình, nổi bật như The Shinning, Mist, The Green Mile, Under The Dome, IT hay gần đây có The Dark Tower (2017).
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...