Hậu truyện Chicken Run 2 công bố tiêu đề và nội dung chính thức

Hậu truyện Chicken Run 2 công bố tiêu đề và nội dung chính thức

Tác phẩm hoạt hình tĩnh vật Chicken Run 2 hiện cũng đã công bố nam diễn viên Shazam Zachary Levi trong vai trò lồng tiếng cho nhân vật gà Rocky.

Chicken Run: Dawn of the Nugget
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp này có thể chưa phản ánh đúng chất lượng của bộ phim do có số lượng quá ít người tham gia đánh giá.

Chicken Run là một trong những tác phẩm hoạt hình tĩnh vật (stop-motion) nổi tiếng và thành công nhất của thể loại này. Phần đầu tiên do DreamWorks Animation tham gia sản xuất, kể loại cuộc hành trình trốn chạy khỏi trại gà, dẫn đầu bởi gà mái Ginger trước thực trạng bầy của chúng không thể đẻ trứng và đối mặt với việc bị biến thành bánh nướng bởi một dây chuyền sản xuất tự động đang được chủ trại Tweedy lên kế hoạch triển khai.

Với kinh phí 45 triệu USD, phim sau đó nhận được thành tích phòng vé ấn tượng với 225 triệu USD khi được ra mắt vào năm 2000. Tác phẩm cũng được đầu tư để trở thành một nhượng quyền với loạt trò chơi điện tử cùng tên phát hành sau đó.

Chicken Run có phần hậu truyện đầu tiên sau hơn 2 thập kỷ ra mắt

Chicken Run có phần hậu truyện đầu tiên sau hơn 2 thập kỷ ra mắt

Tuy nhiên, bất chấp những thành công và tiếng vang lớn, DreamWork dường như không có ý định tham gia sản xuất phần tiếp theo. Hãng đã rời bỏ thương hiệu này và quá trình sản xuất được chuyển về cho StudioCanal cũng như đơn vị phát hành Pathé Distribution.

Tháng 06, 2020, Netflix cho biết đã đàm phán thành công để phân phối tập phim Chicken Run mới trên nền tảng của mình. Quá trình sản xuất được cho biết sẽ bắt đầu trong năm 2021.

Trong một bài đăng mới đây trên THR, tiêu đề chính thức của tập phim này đã được hé lộ. Theo đó, phần tiếp theo sẽ mang tên Chicken Run: Dawn of the Nugget. Bộ phim sẽ có sự tham gia của nam diễn viên Shazam Zachary Levi trong vai trò lồng tiếng cho nhân vật gà Rocky, thay thế Mel Gibson. Nữ diễn viên của loạt phim truyền hình Westworld Thandie Newton cũng góp mặt trong vai trò lồng tiếng nhân vật mới Molly - con gái của Ginger và Rocky.

Ngoài tiêu đề chính thức, phần nội dung của Chicken Run: Dawn of the Nugget cũng đã được hé lộ. Phần phim mới lấy mốc thời gian sau các sự kiện của tập đầu tiên, khi Ginger và Rocky cùng bầy của mình tìm được hòn đảo bình yên như họ mong muốn. Hai chú gà hạ sinh cô con gái tên Molly và mọi chuyện dường như đã đi đến một kết thúc có hậu nếu không có mối nguy hiểm lớn hơn đang xảy đến, đe dọa sự tồn vong của toàn bộ loài gà trên Trái Đất.

Sam Fell - đạo diễn của ParaNorman (2012) và The Tale of Despereaux (2008) sẽ đảm nhiệm vai trò chỉ đạo dự án. Phim đang được ấn định ra mắt trên Netflix vào năm 2023. Thời gian phát hành cụ thể chưa được tiết lộ.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...