Trailer mới của Sinh vật huyền bí 2 ẩn chứa 1 chi tiết khiến fan tiểu thuyết bấn loạn

Trailer mới của Sinh vật huyền bí 2 ẩn chứa 1 chi tiết khiến fan tiểu thuyết bấn loạn

Đêm hôm qua, trailer mới của bộ phim đã được Warner Bros giới thiệu tới khán giả toàn cầu. Trailer mới mở ra một thế giới phù thủy nhiều sắc màu cũng như cạm bẫy tại thủ đô Paris hoa lệ.

Hé lộ14:03 22/07/18
Trailer thứ 2 của Sinh vật Huyền bí: Tội ác của Grindelwald giới thiệu hàng loạt các tạo hình mới trong một cuộc hành trình của Newt Scamander tại Paris. Trong đó, giáo sư Dumbledore thời trẻ là giáo viên bộ môn Phòng chống Nghệ thuật hắc ám - người trực tiếp giảng dạy Newt lúc anh còn ở Hogwarts. Newt cũng chia sẻ về chuyện anh sợ công việc bàn giấy khi đối diện với Ông Kẹ trong một buổi thực hành phép thuật.
Sinh vật huyền bí 2: Tội ác của Grindelwald - Sinh vật mới
Tương đối nhiều sinh vật mới được giới thiệu trong phần phim tiếp theo
Các nhân vật chính của tập 1 được xuất hiện trở lại trong phần 2. Họ gặp nhau ở Paris để theo dấu Grindelwald, trong đó có Credence Barebone - kẻ đã bị Obscurus kí sinh, có lẽ cũng đã đến đây để gia nhập quân đoàn của hắn.
Sinh vật huyền bí 2: Tội ác của Grindelwald - Dumbledore và Grindelwald
Một trong những hình ảnh khiến fan phấn khích trong trailer này là khi thầy Dumbledore đứng trước chiếc gương ảo ảnh cùng sự xuất hiện của Grindelwald. Nếu là fan nguyên tác bộ tiểu thuyết, bạn có thể hiểu ý nghĩa của khung hình này và lí do vì sao thầy Dumbledore lại nói với Scamander rằng thầy không thể tự mình đối đầu với hắn ta.
Sinh vật huyền bí 2: Tội ác của Grindelwald - Grindelwald
Johny Depp bất chấp dư luận để được tiếp tục với vai diễn Grindelwald
Lúc này, Grindelwald đã thu thập cho mình một đội quân nhằm chống lại cả thế giới của những người không có phép thuật (Muggles). Hắn ta nhận được một điềm báo về sức mạnh của Credence và lên kế hoạch lợi dụng anh ta như vũ khí quan trọng trong cuộc chiến này.
Sinh vật huyền bí 2: Tội ác của Grindelwald - Scamander
Newt Scamander và anh trai Theseus Scamander sẽ cùng nhau chống lại tên ác nhân hùng mạnh nhất thế giới phù thủy
Sinh vật huyền bí 2: Tội ác của Grindelwald - Nicholas Flamel
Nhà giả kim Nicholas Flamel xuất hiện trong phần cuối trailer
Nhà giả kim nổi tiếng nhất mọi thời đại Nicholas Flamel xuất hiện ở gần cuối trailer có vẻ sẽ đóng vai trò quan trọng trong câu chuyện của cuộc hành trình mới. Ông là người sở hữu viên đá phù thủy - một trong 3 bảo bối tử thần.
Sinh vật Huyền bí: Tội ác của Grindelwald với sự tham gia của hàng loạt những tên tuổi ngôi sao đang rất được chú ý tại Hollywood như Eddie Redmayne (vai Newt Scamander), Katherine Waterston (vai Tina Goldstein), Ezra Miller (vai Credence Barebone), Jude Law (vai Albus Dumbledore), Johnny Depp (vai Gellert Grindelwald)... Dự kiến khởi chiếu ngày 16 tháng 11 năm 2018.
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...