Warner Bros. mua lại thư viện của RatPac-Dune, trong đó có ‘Wonder Woman’ và ‘Gravity’

Warner Bros. mua lại thư viện của RatPac-Dune, trong đó có ‘Wonder Woman’ và ‘Gravity’

Warner Bros đã mua thư viện của RatPac-Dune Entertainment. Theo đó, hãng sẽ sở hữu từ 15% đến 25% cổ phần trong 76 bộ phim mà RatPac đồng sản xuất.

Hé lộ
03/01 2019
Theo trang Deadline Hollywood, thỏa thuận trên có hiệu lực trong vòng 5 năm. Trong danh sách 76 tựa phim kể trên có những cái tên nổi bật như bom tấn DC 2017 Wonder Woman, bộ phim chiến thắng giải Oscar 2013 ở hạng mục Phim truyện xuất sắc nhất Gravity, Phim kinh dị ăn khách nhất năm 2017 It (Chú hề ma quái), Batman V Superman, The Lego Movie, American Sniper, Mad Max: Fury Road (Max Điên: Cuồng Nộ), Justice League (Liên Minh Công Lý) và Dunkirk (Chiến dịch Dunkirk).
Nhiều nguồn tin thông báo mức giá được Waner Bros đưa ra để đạt được thỏa thuận ở mức 290 triệu đến 300 triệu. Trước đó, hãng đầu tư Vine Alternative Investment cũng đưa ra lời đề nghị với RatPac-Dune tuy nhiên sau đó Waner Bros đã đưa ra mức giá cuối cùng để đóng phiên đấu giá.
RatPac Entertainment được thành lập bởi Brett Ratner và tỷ phú James Packer vào năm 2012. RatPac-Dune Entertainment được thành lập vào năm 2013 với tư cách là một công ty sản xuất phim với sự đồng hành trong 75 dự án của Warner Bros. Năm 2017, Len Blavatnik Access Entertainment đã mua cổ phần sở hữu từ Packer và biến RatPac Entertainment thành một phần của Len Blavatnik Access Entertainment.
Rampage là bộ phim cuối cùng được sản xuất dưới thỏa thuận hợp tác trước đây của Waner Bros và RatPac-Dune Entertainment
Rampage là bộ phim cuối cùng được sản xuất dưới thỏa thuận hợp tác trước đây của Waner Bros và RatPac-Dune Entertainment. Ảnh: Waner Bros.
Vào tháng 4 năm 2018, Warner Bros. tuyên bố chấm dứt thỏa thuận trong bối cảnh cáo buộc quấy rối tình dục chống lại Ratner. Vào thời điểm đó, Rampage (Siêu thú cuồng nộ) là bộ phim cuối cùng được bảo hiểm bởi thỏa thuận đồng tài trợ giữa hai bên.
Những cái tên khác nổi bật trong danh sách bao gồm: 300: Rise of an Empire, Godzilla, Creed, The Man From U.N.C.L.E., Annabelle, The Judge, Horrible Bosses 2, San Andreas, The Conjuring 2, Central Intelligence, The Legend of Tarzan, Ready Player One, Paddington 2, Sully, The Lego Batman Movie  và Kong: Skull Island.
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...