Warner Bros đề xuất xây dựng trạm xe điện đến Bảng hiệu Hollywood tại Los Angeles

Warner Bros đề xuất xây dựng trạm xe điện đến Bảng hiệu Hollywood tại Los Angeles

Dự án dự kiến tiêu tốn khoảng 100 triệu đô-la Mỹ và du khách sẽ được trải nghiệm chuyến thăm quan biển hiệu trên quãng đường dài hơn 1 dặm (khoảng 1.6 km) với thời gian di chuyển khoảng 6 phút cho mỗi chiều

Hé lộ
11/07 2018
Trong một tuyên bố được đưa ra hôm Thứ Ba, Warner Bros nhấn mạnh về tầm quan trọng mang tính lịch sử của Bảng hiệu Hollywood. Đó không chỉ là minh chứng cho sự thịnh vượng, hào quang của ngành công nghiệp điện ảnh ở Mỹ nói riêng mà còn là của cả thế giới nói chung.
Biển hiệu Hollywood
"Sự nổi tiếng của dấu hiệu đã tạo ra một vài tác động tiêu cực ngoài ý muốn như giao thông đông đúc ở các khu dân cư lân cận hay các mối quan ngại về an toàn", hãng phim cho biết. “Khái niệm về một chiếc xe điện trên không đã từng được đề xuất trong quá khứ và gần đây trong báo cáo chiến lược toàn diện của Dixon Resources Unlimited, dự án được nhận định như một giải pháp đầy tiềm năng”.
“Tuyến đường trên cao cũng sẽ tạo ra một trải nghiệm giáo dục độc đáo và duy nhất”, hãng nói thêm. “Với khoảng cách gần phía bắc của Bảng hiệu Hollywood, chúng tôi tin rằng có thể tạo ra một giải pháp ít tác động nhất đến môi trường - bảo vệ và bảo tồn Công viên Griffith cũng như các khu dân cư xung quanh. Chúng tôi hiểu rằng có một số giải pháp khác cũng đang được xem xét, nhưng chúng tôi tin tưởng nghiên cứu của mình là lựa chọn tốt nhất - một thứ có thể được xây dựng và vận hành miễn phí cho người dân cũng như du khách đến với thành phố Los Angeles. ”
Studio cũng lưu ý rằng vì Bảng hiệu Hollywood hiện đang nằm trên Forest Lawn Drive, Warner Bros. có một trong những tuyến đường ngắn nhất và trực tiếp nhất đến mặt sau của nó. "Chúng tôi đang trong giai đoạn đầu của công việc về dự án này và chúng tôi đang làm việc với các bộ phận tìm hiểu du lịch của thành phố, cư dân và các nhóm hoạt động môi trường," Warner Bros. cho biết. "Chúng tôi muốn nhận được càng nhiều các phản hồi từ nhiều chiều của các bên liên quan giống như là một phần của quá trình thiết kế."
Warner Bros., được mua lại bởi AT & T hồi tháng trước, hiện chưa cung cấp thời gian để cụ thể để bắt đầu dự án bởi nó còn phải thông qua các đánh giá về tác động môi trường cũng như được sự chấp thuận của Hội đồng thành phố Los Angeles.
Bảng hiệu Hollywood (trước đây được gọi là Bảng hiệu Hollywoodland) là một công trình mang tính nhận dạng và biểu tượng văn hóa Mỹ tại Los Angeles, California. Bảng hiệu này tọa lạc tại Ngọn Lee thuộc khu vực Vùng đồi Hollywood của Dãy núi Santa Monica. Biểu tượng này nhìn xuống khu vực Hollywood của thành phố Los Angeles."HOLLYWOOD" được xếp bằng các chữ cái in màu trắng, cao 14 mét và dài 110 mét. Thoạt đầu vào năm 1923, người ta dựng nó lên với mục đích quảng cáo cho dự án xây dựng bất động sản của khu vực, nhưng nó dần được công nhận sau khi hàng chữ không được dỡ đi như dự tính
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...