Danh sách các phim Marvel nối tiếp Avengers: Cuộc chiến vô cực

Danh sách các phim Marvel nối tiếp Avengers: Cuộc chiến vô cực

Kỷ nguyên anh hùng III của Marvel sẽ chính thức đi vào những giai đoạn cuối cùng và điều gì đang chờ đón bạn ở cuối kỷ nguyên III và trong kỷ nguyên thứ IV sắp tới?

Hé lộ07:49 10/04/18
Vũ trụ Điện Ảnh Marvel (MCU) đã đi một chặng được rất dài để đến được ngày hôm nay. Từ sự sáng tạo chưa từng có trong tiền lệ điện ảnh đến việc sử dụng chất liệu tươi sáng phù hợp thị yếu của phần đông khán giả (cái mà DC cùng Warner Bros. hiện vẫn chưa hoặc không muốn sử dụng), đến giờ là lúc Marvel cùng "bố già điện ảnh" Walt Disney (Công ty đã mua lại Marvel Entertaiment Inc - đơn vị hiện đang sở hữu Marvel Publishing Inc hay gọi còn được gọi là Marvel Comic) thu lượm những trái ngon ngọt nhất.
Kỷ nguyên anh hùng III của MCU đã đang đi đến những chặng đường cuối cùng. Theo như kế hoạch lần lượt các mốc thời gian đã được hoàn tất với Doctor Strange năm 2016, Spider-Man: Homecoming phiên bản do Marvel chính thức sản xuất, Thor: Ragnarok năm 2017, gần nhất là siêu anh hùng Black Panther hiện đã chễm chệ ngôi vị phim ăn khách thứ 3 tại Bắc Mỹ và sắp tới là Avengers: Infinity War năm 2018. Chỉ còn 2 tập phim nữa là Ant-Man and the Wasp sẽ công chiếu vào tháng 07 năm nay cùng tập Avengers 4 ấn định phát hành năm 2019, khán giả sẽ được giới thiệu một kỷ nguyên với những kế thừa và cả những sáng tạo mới.
Sau đây, mời bạn đọc cùng Cinematone tìm hiểu những tựa phim sẽ được ấn định phát hành sau Avengers: Infinity War.

Tháng 7, 2018: Ant-Man And The Wasp

Có một thời gian sau khi Ant-Man được phát hành năm 2015, nhiều người hoang mang khi không rõ liệu Marvel có tự tin với việc làm một phần phim mới hay không. Tuy nhiên sau khi Marvel công khai tiến trình của kỷ nguyên III và đặc biệt là khi trailer chính thức được phát hành, nhiều fan hâm mộ lại thấy khá bất ngờ khi trailer đề cập đến các sự kiện có từ Captain America: Civil War. Ant-Man and the Wasp sẽ được phát hành vào tháng 07, trong khi sự kiện Avengers: Infinity War có thể có sự tham gia của người kiến Scott Lang (do Paul Rudd thủ vai) sẽ công chiếu trước đó 03 tháng. Vậy tiến trình có liền mạch vào nhau hay Marvel sẽ làm nhũng loạn dòng thời gian như đã làm với các phần phim trước, câu trả lời sẽ có vào đầu mùa hè năm nay.

Tháng 03, 2019: Captain Marvel

Ban đầu, bộ phim được lên kế hoạch sẽ công chiếu cuối năm 2018 tuy nhiên Marvel đã quyết định lùi lịch chiếu đến đầu năm 2019. Giống như năm nay, trước lúc trình chiếu một bom tấn cực phẩm, hãng sẽ mào đầu bằng một tác phẩm nhẹ nhàng hơn với nội dung giới thiệu nhân vật mới. Rất có thể Captain Marvel sẽ xuất hiện vào phần phim Avengers 4 (công chiếu ngay sau đó vài tháng) nên việc để khán giả nhớ tới là một nhân vật mới là vô cùng cần thiết. Khoảng thời gian 2 tháng vừa đủ để làm điều đó. Thêm nữa, cuối năm nay, hàng loạt các bom tấn có nguy cơ phá tan nát phòng chiếu toàn cầu sẽ ra rạp, đáng chú ý trong số đó có phần 2 của bộ phim Fantastic Beasts về thế giới phù thủy Harry Potter ra mắt tháng 11, Mary Poppins Returns (tác phẩm của chính Disney) ra mắt tháng 12 hay Aquaman (phần phim về chàng người cá đang rất được chú ý của DC Comics).

Tháng 05, 2019: Avengers 4

Trước đó, nhiều nguồn tin cho rằng tập phim Avengers thứ 3 sẽ chia làm 2 phần với nội dung kịch bản nối tiếp nhau và có chung tên gọi, tuy vậy có vẻ các thông tin đó không chính xác hoặc có thể Marvel đã thay đổi dự định của mình. Phần phim này hiện vẫn chưa có tên gọi chính thức nhưng dự đoán nó sẽ vẫn là phần kết cho các sự kiễn diễn ra sau khi Thanos có được đầy đủ các viên đá vô cực. Trận chiến ở phần Avengers 3 là quá khốc liệt, sẽ có nhiều mất mát và để xứng đáng với danh xưng ác nhân hùng mạnh nhất vũ trụ, trận chiến chắc chắn sẽ không thể chỉ gói gọn trong hơn 2h đồng hồ của một tập phim. Phần Avengers 4 này sẽ là phần phim khép lại kỷ nguyên thứ III, những thông tin gần đây cho biết Chris Evans sẽ chia tay Vũ trụ Siêu Anh Hùng sau khi phần 4 ra mắt. Và đó sẽ tiếp tục là một mất mát khác cho người hâm mộ vị đội trưởng quốc dân.

Tháng 07, 2019: Spider-Man 2

Có thể Marvel sẽ không sử dụng tên Spider-Man 2 cho phần phim tiếp theo về thời niên thiếu của Peter Parker (do Tom Holland thủ vai) hoặc thậm chí hãng vẫn tiếp tục sử dụng tên Homecoming như phần đầu bởi cái tên này đã nói lên rằng Người Nhện sau thời gian bế tắc với Sony Pictures đã được trở về với đại gia đình Siêu Anh Hùng tuyệt vời nhất vũ trụ hiện nay. Sức mạnh của Marvel và Người nhện là vô cùng to lớn, cả trong phim lẫn ngoài đời thực và để chứng minh cho Sony thấy quyết định trao trả Spider-Man về nhà là một quyết định chính xác, hãng đã không ngại ngần đưa Tom Holland vào luôn Avengers: Infinity War. Diễn viên đóng vai người nhện vẫn còn khá bất ngờ với thông tin này dù phim đã cận kề ngày ra mắt. Phần phim thứ 2 dự kiến ra mắt ngay sau Avengers 4, vào khoảng tháng 07 năm 2019.

Tháng 05, 2020: Guardians of the Galaxy Vol. 3

Đạo diễn Jame Gun đã xác nhận phần phim thứ 3 về đội vệ binh giải ngân hà sẽ là phần phim riêng rẽ cuối cùng của mạch truyện này, tuy vậy chúng ta vẫn phải chờ đợi để xem thành tích phòng vé của tác phẩm sẽ đạt đến mức nào. Nếu con số khả quan, chúng ta có quyền chờ đợi vào sự xuất hiện của Star-Lord, Gamuda, Groot, DraxRocket trong các phần phim tiếp theo ví dụ như phần Avengers 5 chằng hạn. Phim chưa hé lộ nội dung kịch bản do vẫn đang trong quá trình phát triển những chúng ta có thể đóan được rằng tác phẩm sẽ ra mắt vào khoảng giữa tháng 03 - 07 năm 2020.
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...