Phần phim Kẻ Hủy Diệt mới dời ngày phát hành đến tháng 10/2019

Phần phim Kẻ Hủy Diệt mới dời ngày phát hành đến tháng 10/2019

Theo thông báo mới nhất từ Paramount Pictures, phần phim nhượng quyền thương mại Kẻ Hủy Diệt với sự tham gia của Arnold Schwarzenegger sẽ dời ngày phát hành lại 3 tháng so với kế hoạch ban đầu, từ 22 Tháng 07 đến ngày 22 Tháng 10 năm 2019.

Hé lộ23:38 07/04/18
Paramount Picture mới đây đã ra thông báo về việc sẽ dời ngày phát hành của bộ phim Terminator (Kẻ Hủy Diệt) phần thứ 6 lại 3 tháng so với kế hoạch ban đầu. Hãng cũng cho biết thêm, việc dời ngày công chiếu bộ phim không liên quan đến ca phẫu thuật mà Arnold Schwarzenegger vừa trải qua mà đã được lên kế hoạch trong buổi làm việc trước đó.
Nam diễn viên 70 tuổi từng là thống đốc bang California, Arnold Schwarzenegger, hiện đang trên đà hồi phục với tinh thần rất ổn định.
Trong lần trở lại này không chỉ có Schwarzenegger với vai diễn người máy đã trở thành huyền thoại mà còn có Linda Hamilton với vai diễn Sarah Connor. Skydance và đạo diễn James Cameron chịu trách nhiệm sản xuất. Đây cũng đánh dấu lần hợp tác cùng nhau đầu tiên của Hamilton, Schwarzenegger, và Cameron kể từ Terminator 2: Judgment Day năm 1991.
Phần nội dung hiện vẫn chưa được tiết lộ, tuy nhiên đạo diễn Cameron đã nói rằng phần phim này sẽ liên quan trực tiếp đến các sự kiện diễn ra ở phần 2 nói trên.
Halmiton đã đóng chính trong 2 phần phim trước đó của series bắt đầu với The Terminator năm 1984. Trong phim bà vào vai cô hầu bàn bình thường Sarah Connor, bỗng nhiên một ngày cô bị săn đuổi bởi tên người máy được gửi về từ tương lai với nhiệm vụ ám sát cô trước khi cô hạ sinh vị cứu tinh sẽ chống lại Skynet.
Paramount sẽ phát hành bộ phim tại thị trường nội địa, thị trường quốc tế sẽ cho 20th Century Fox đảm nhiệm. Tim Miller của Deadpool sẽ ngồi ghế đạo diễn.
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...