Lịch phát hành phim tháng 12 năm 2023

Tất cả
Chiếu tại rạp
Tháng 01, 2024
Tháng 12, 2023
01 Tháng 12
7.8
Napoleon (2023)
Đế chế Napoleon
01 Tháng 12, 2023
Bộ phim bắt đầu với bối cảnh nước Pháp những năm 1793, thời điểm quốc gia này rơi vào cuộc khủng hoảng và bạo loạn lớn chưa từng có. Áp lực chiến tranh từ nhiều phía nhưng thiếu người lãnh đạo, Napoleon Buonaparte được đề cử để trở thành chỉ huy trực tiếp và đây chính là khởi đầu cho cuộc hành trình chinh phạt nhằm từng bước lên ngôi vua của nhà cầm quân tài năng nhưng không thiếu tàn nhẫn này.
9.7
Godzilla Minus One (2023)
Godzilla Minus One
01 Tháng 12, 2023
Lấy bối cảnh sau chiến tranh thế giới lần thứ 2, Nhật Bản khi này chịu thiệt hại nặng nề. Dẫu vậy, vẫn còn một mối đe dọa khác đến từ tự nhiên, một loài quái vật có sức hủy diệt khổng lồ trỗi dậy trên chính đống đổ nát đó
The Bikeriders
01 Tháng 12, 2023
Lấy bối cảnh tại Chicago vào những năm 1965, thời điểm những tay đua xe mô-tô bắt đầu xuất hiện nhiều hơn, bộ phim theo sau câu chuyện về Benny, người đang đứng trước lựa chọn khó khăn giữa một bên cuộc sống gia đình với cô vợ mới cưới Kathy và bên còn lại là lòng trung thành với băng đảng của mình. Do kẻ tên Johnny dẫn dắt, băng nhóm này phát triển ngày một lớn mạnh và bắt đầu xuất hiện và dung túng các tệ nạn tội phạm nguy hiểm
May December
01 Tháng 12, 2023
Hai mươi năm sau khi mối tình lá cải khét tiếng của một cặp đôi lan truyền khắp cả nước, quá khứ đáng quên này bỗng trở lại với Gracie khi Elizabeth Berry tìm đến nhà cô để tìm hiểu cho vai diễn mà người phụ nữ này được giao phó
Silent Night
01 Tháng 12, 2023
Câu chuyện trả thù nghiệt ngã kể về người cha đau khổ, Godlock, người chứng kiến ​​cậu con trai nhỏ của mình vô tình qua đời khi vướng vào cuộc giao tranh giữa một băng đảng vào đêm Giáng sinh. Sau khi hồi phục, anh quyết tâm thực hiện sứ mệnh báo thù và bắt tay vào một chế độ huấn luyện trừng phạt để đòi lại công bằng cho con trai.
Bộ phim kể lại những câu chuyện hậu trượng và màn trình diễn ấn tượng xoay quanh RENAISSANCE WORLD TOUR của Beyoncé
Candy Cane Lane
01 Tháng 12, 2023
Một người đàn ông quyết tâm giành chiến thắng trong cuộc thi trang trí Giáng sinh hàng năm của khu phố. Anh ta lập một hiệp ước với một yêu tinh để giúp anh ta giành chiến thắng – và yêu tinh đã thực hiện một câu thần chú khiến 12 ngày Giáng sinh trở nên sống động nhưng cũng không thiếu hỗn loạn bất ngờ cho thị trấn.
8
Usury Academy (2023)
Bỗng dưng trúng mánh
01 Tháng 12, 2023
Bước vào thế giới ly kỳ của học sinh trung học Kang-jin khi anh chiến đấu chống lại những kẻ đòi nợ và sự quấy rối áp bức của Nam-yeong, người giả dạng học sinh gương mẫu. Mỗi ngày trôi qua đều cảm thấy tuyệt vọng và ảm đạm, cuộc đời của Kang-jin rẽ sang một hướng đầy kịch tính khi anh tình cờ tìm thấy một phong bì đựng tiền bị thất lạc
6
Not Friends (2023)
Not Friends
01 Tháng 12, 2023
Bắt đầu với niềm đam mê làm phim bất diệt cùng những ý tưởng lớn, nhóm học sinh trung học của “Bạn Không Thân” chính là hội bạn trong “hoạn nạn” lại cần tới nhau tại một cuộc thi làm phim ngắn dựa trên câu chuyện về cuộc đời của người bạn cùng lớp mà họ yêu quý. Bằng vốn hiểu biết có giới hạn về người bạn quá cố, cả nhóm với sự nỗ lực 200% đã dần khám phá ra những bí mật ẩn giấu gây bất ngờ tới mức có thể thay đổi quan điểm về niềm đam mê của hội thanh thiếu niên này mãi mãi.
5
14 Again: I Love You Two Thousand (2023)
Tuổi mới tập iu
01 Tháng 12, 2023
Gặp lại mối tình đầu sau nhiều năm, bộ đôi hoàn cảnh Gib - Tor vô tình trở thành "bảo mẫu" cho đám nhóc 14 tuổi. Như được hồi xuân, cặp gà bông Gib - Tor nhớ về năm tháng tuổi 14 cùng nhau, và một lần nữa, họ được đắm chìm trong những "gia vị" ngọt ngào nhất của tuổi mới lớn.
Một đường hầm bí ẩn tên Urashima có thể thực hiện bất kỳ điều ước nào…nhưng bạn sẽ phải đánh đổi bằng thời gian. Cậu học sinh trung học Kaoru, bị ám ảnh bởi quá khứ, cùng với Anzu, một cô gái luôn đấu tranh để đạt được ước mơ của mình bước vào đường hầm. Nhưng thứ họ phải đánh đổi là quá lớn. Đây là một câu chuyện mùa hè khó quên về nỗi nhớ, thời gian và tình yêu của tuổi trẻ.
The Shift
01 Tháng 12, 2023
Kevin Garner gặp một kẻ thù độc ác được biết đến với cái tên The Benefactor. Khi Kevin từ chối lời đề nghị giàu có và quyền lực của The Benefactor, anh ấy bị chuyển sang một thực tế toàn trị thay thế. Mục tiêu chính của Kevin là quay trở lại thế giới mà anh biết và người phụ nữ anh yêu.
02 Tháng 12
6.3
Joseon Chefs (2023)
Joseon Chefs
02 Tháng 12, 2023
Câu chuyện về 'Kim Yoo', một quý tộc đã rơi vào thế giới của những món ăn ngon do đầu bếp tự xưng là giỏi nhất Joseon 'Gye-am' thực hiện.
06 Tháng 12
Our Season 3
06 Tháng 12, 2023
Bok-ja được cấp một kỳ nghỉ đặc biệt sau khi bà qua đời, cho phép đến gặp con gái mình, Jin-joo, một giáo sư đại học sống ở nước ngoài. Không giống như mong đợi của bà, Bok-ja thấy Jin-joo đang sống trong ngôi nhà cũ của cô và điều hành một quán ăn địa phương và trở nên thất vọng với những câu hỏi mà mình không thể hỏi. Sau thời gian bên cạnh Jin-joo, Bok-ja nhận ra rằng con gái đang phải vật lộn với những cảm xúc không thể giải quyết được và cố gắng tìm cách thể hiện những cảm xúc chân thành mà bản thân chưa từng chia sẻ trước đây.
A Letter from Kyoto
06 Tháng 12, 2023
Hwa-ja đã một mình nuôi ba cô con gái ở Busan sau khi chồng cô qua đời. Một ngày nọ, cô con gái thứ hai Hye-young trở về Busan sau những thất bại liên tục ở Seoul. Khi đang ở bên mẹ, cô vô tình nhìn thấy một lá thư viết bằng tiếng Nhật, điều này khơi dậy sự tò mò của cô. Cô bắt đầu hỏi mẹ và biết được những câu chuyện bản thân chưa từng nghe đến.
Robot Dreams
06 Tháng 12, 2023
DOG sống ở Manhattan và anh ấy cảm thấy mệt mỏi khi ở một mình. Một ngày nọ, anh quyết định đặt mua cho mình một con robot. Tình bạn của họ nảy nở, cho đến khi họ trở nên không thể tách rời, theo nhịp điệu của New York những năm 80. Một đêm mùa hè, DOG vô cùng đau buồn buộc phải bỏ lại ROBOT ở bãi biển. Liệu họ có bao giờ gặp lại nhau không?
08 Tháng 12
7
Wonka (2023)
Wonka
08 Tháng 12, 2023
Dựa trên nhân vật từ quyến sách gối đầu giường của các em nhỏ trên toàn thế giới "Charlie và Nhà Máy Sôcôla" và phiên bản phim điện ảnh cùng tên vào năm 2005, Wonka kể câu chuyện kỳ diệu về hành trình của nhà phát minh, ảo thuật gia và nhà sản xuất sôcôla vĩ đại nhất thế giới trở thành Willy Wonka đáng yêu mà chúng ta biết ngày nay.
5.8
Người Mặt Trời (2023)
Người Mặt Trời
08 Tháng 12, 2023
400 năm qua, loài Ma Cà Rồng đã bí mật sống giữa loài người trong hòa bình, nhưng hiểm họa bỗng ập đến khi một cô gái loài người phát hiện được thân phận của hai anh em Ma Cà Rồng. Người anh khát máu quyết săn lùng cô để bảo vệ bí mật giống loài, trong khi người còn lại chạy đua với thời gian để bảo vệ cô bằng mọi giá.
6.7
Poor Things (2023)
Poor Things
08 Tháng 12, 2023
Bộ phim kể câu chuyện sự tiến hóa kỳ diệu của Bella Baxter, một phụ nữ trẻ được nhà khoa học Tiến sĩ Godwin Baxter hồi sinh. Dưới sự bảo vệ của Baxter, Bella ham học hỏi. Khao khát tìm hiểu những điều mà bản thân đang còn thiếu, Bella bỏ trốn cùng Duncan Wedderburn, một luật sư bóng bẩy và trác táng, trong một cuộc phiêu lưu xuyên lục địa. Thoát khỏi những định kiến ​​của thời đại, Bella ngày càng kiên định với mục đích đấu tranh cho sự bình đẳng và giải phóng
Eileen
08 Tháng 12, 2023
Lấy bối cảnh ở Massachusetts năm 1964, bộ phim theo sau Eileen, cô thư ký đang làm việc tại một nhà tù. Cuộc đời của Eileen bất ngờ thay đổi khi cô gặp gỡ nhà tâm lý học thông minh, xinh đẹp nhưng cũng đầy rẫy bí mật Rebecca
Đối với Greg, kỳ nghỉ đông đang diễn ra hơi khó khăn, sau khi cùng gia đình mắc kẹt trong tuyết và lo lắng về việc mua chiếc máy chơi game mới.
Môn Thiên Quá Hải
08 Tháng 12, 2023
Cảnh sát trưởng Trịnh Uy biết được Kiều Văn Na đã dính líu đến một vụ án giết người nên chủ động đề nghị làm ăn và yêu cầu một cuộc điều tra. Khi thỏa thuận mở ra, cô bất ngờ dính líu đến một vụ án giết người khác. Có một trò chơi trong một trò chơi. Sự thật được che giấu dưới áp lực của tiền bạc và quyền lực thực chất là gì?
Điểm Bạo Liệt
08 Tháng 12, 2023
Chánh thanh tra chống ma túy Lí Chấn Bang phái đặc vụ chìm Giang Minh thâm nhập vào các tổ chức buôn bán ma túy và thề sẽ bắt giữ tên trùm đứng đằng sau tất cả. Không ngờ Giang Minh bị tình thế đẩy vào bóng tối, Lý Chấn Bang đã cố gắng hết sức để giải cứu anh ta ra nhưng vô ích, mối quan hệ giữa hai người trở nên mâu thuẫn đến mức khó cứu vãn...
Totto-chan bị đuổi khỏi trường tiểu học vì tính hiếu động . Hiệu trưởng trường Tomoe Gakuen, ngôi trường mới mà cô bé đang theo học , đã nói chuyện tử tế với Totto-chan. Một ngày tràn đầy năng lượng và những khởi đầu mới của Totto-chan bắt đầu ..
Chuyến nghỉ dưỡng của một gia đình ở căn nhà cho thuê sang trọng gặp bước ngoặt đáng ngại khi cuộc tấn công mạng làm hỏng các thiết bị... và 2 người lạ xuất hiện trước cửa nhà họ.
Fast Charlie
08 Tháng 12, 2023
Trong hai mươi năm, Charlie Swift là người sửa chữa và sát thủ cho một tên trùm băng đảng có tên Stan. Sau khi tên trùm đối thủ tấn công Stan và đồng đội của anh ta, Charlie là người sống sót duy nhất. Charlie quyết định trả thù cho bạn mình và hợp tác với Marcie, vợ cũ của một tên cướp từng là nạn nhân của anh
13 Tháng 12
Unforgivable
13 Tháng 12, 2023
Một vụ án giết người xảy ra trong phòng tắm vào lúc nửa đêm, và thám tử Dong-geun phát hiện ra một mảnh giấy có ghi ngày tháng 10 năm trước trên thi thể là một phần thuộc cuốn nhật ký của Yeong-hoon, người từng phục vụ trong quân đội cùng với người bị sát hại, và anh ta đã chọn cách tự tử 10 năm trước. Seong-hyeon, giám đốc điều hành một công ty dược phẩm và là người đứng sau sự tàn bạo của quân đội vào thời điểm đó, là nghi phạm, nhưng vì anh ta cũng bị phát hiện là nạn nhân của vụ án giết người hàng loạt tương tự nên vụ án dần dần rơi vào tình trạng bế tắc. Trong khi đó, khi đào sâu vào vụ án, Dong-geun biết được rằng Yeong-hoon là người bạn thời đi học cùng anh, và với những ký ức bị lãng quên, vụ án bước sang một giai đoạn mới.
Under Your Bed
13 Tháng 12, 2023
Ji-hoon thầm yêu Ye-eun tuy nhiên khi phát hiện ra cô đã kết hôn với người chồng vũ phu, Ji-hoon quyết định trốn dưới gầm giường của cô để tìm cách giải thoát Ye-eun
14 Tháng 12
Skip
14 Tháng 12, 2023
15 Tháng 12
Sau khi hoát khỏi trang trại của Tweedy, Ginger cuối cùng đã tìm thấy ước mơ của mình - một hòn đảo trú ẩn yên bình cho cả đàn, cách xa những nguy hiểm của thế giới loài người. Khi cô ấy và Rocky hạ sinh một bé gái tên là Molly, kết thúc có hậu của Ginger dường như đã trọn vẹn tuy nhiên ở trong đất liền, toàn bộ loài gà phải đối mặt với một mối đe dọa mới thậm chí còn khủng khiếp hơn nhiều.
Tháng 12, 2023
01 Tháng 12
7.8
Napoleon (2023)
Đế chế Napoleon
01 Tháng 12, 2023
Bộ phim bắt đầu với bối cảnh nước Pháp những năm 1793, thời điểm quốc gia này rơi vào cuộc khủng hoảng và bạo loạn lớn chưa từng có. Áp lực chiến tranh từ nhiều phía nhưng thiếu người lãnh đạo, Napoleon Buonaparte được đề cử để trở thành chỉ huy trực tiếp và đây chính là khởi đầu cho cuộc hành trình chinh phạt nhằm từng bước lên ngôi vua của nhà cầm quân tài năng nhưng không thiếu tàn nhẫn này.
8
Usury Academy (2023)
Bỗng dưng trúng mánh
01 Tháng 12, 2023
Bước vào thế giới ly kỳ của học sinh trung học Kang-jin khi anh chiến đấu chống lại những kẻ đòi nợ và sự quấy rối áp bức của Nam-yeong, người giả dạng học sinh gương mẫu. Mỗi ngày trôi qua đều cảm thấy tuyệt vọng và ảm đạm, cuộc đời của Kang-jin rẽ sang một hướng đầy kịch tính khi anh tình cờ tìm thấy một phong bì đựng tiền bị thất lạc
6
Not Friends (2023)
Not Friends
01 Tháng 12, 2023
Bắt đầu với niềm đam mê làm phim bất diệt cùng những ý tưởng lớn, nhóm học sinh trung học của “Bạn Không Thân” chính là hội bạn trong “hoạn nạn” lại cần tới nhau tại một cuộc thi làm phim ngắn dựa trên câu chuyện về cuộc đời của người bạn cùng lớp mà họ yêu quý. Bằng vốn hiểu biết có giới hạn về người bạn quá cố, cả nhóm với sự nỗ lực 200% đã dần khám phá ra những bí mật ẩn giấu gây bất ngờ tới mức có thể thay đổi quan điểm về niềm đam mê của hội thanh thiếu niên này mãi mãi.
5
14 Again: I Love You Two Thousand (2023)
Tuổi mới tập iu
01 Tháng 12, 2023
Gặp lại mối tình đầu sau nhiều năm, bộ đôi hoàn cảnh Gib - Tor vô tình trở thành "bảo mẫu" cho đám nhóc 14 tuổi. Như được hồi xuân, cặp gà bông Gib - Tor nhớ về năm tháng tuổi 14 cùng nhau, và một lần nữa, họ được đắm chìm trong những "gia vị" ngọt ngào nhất của tuổi mới lớn.
Một đường hầm bí ẩn tên Urashima có thể thực hiện bất kỳ điều ước nào…nhưng bạn sẽ phải đánh đổi bằng thời gian. Cậu học sinh trung học Kaoru, bị ám ảnh bởi quá khứ, cùng với Anzu, một cô gái luôn đấu tranh để đạt được ước mơ của mình bước vào đường hầm. Nhưng thứ họ phải đánh đổi là quá lớn. Đây là một câu chuyện mùa hè khó quên về nỗi nhớ, thời gian và tình yêu của tuổi trẻ.
08 Tháng 12
7
Wonka (2023)
Wonka
08 Tháng 12, 2023
Dựa trên nhân vật từ quyến sách gối đầu giường của các em nhỏ trên toàn thế giới "Charlie và Nhà Máy Sôcôla" và phiên bản phim điện ảnh cùng tên vào năm 2005, Wonka kể câu chuyện kỳ diệu về hành trình của nhà phát minh, ảo thuật gia và nhà sản xuất sôcôla vĩ đại nhất thế giới trở thành Willy Wonka đáng yêu mà chúng ta biết ngày nay.
5.8
Người Mặt Trời (2023)
Người Mặt Trời
08 Tháng 12, 2023
400 năm qua, loài Ma Cà Rồng đã bí mật sống giữa loài người trong hòa bình, nhưng hiểm họa bỗng ập đến khi một cô gái loài người phát hiện được thân phận của hai anh em Ma Cà Rồng. Người anh khát máu quyết săn lùng cô để bảo vệ bí mật giống loài, trong khi người còn lại chạy đua với thời gian để bảo vệ cô bằng mọi giá.
15 Tháng 12
7.9
Kẻ Ăn Hồn (2023)
Kẻ Ăn Hồn
15 Tháng 12, 2023
Năm ấy, có những cái chết bất đắc kì tử xảy ra, có âm mưu trùng trùng lớp lớp, có những cành cây trong rừng phủ trắng khăn tang, có mưa máu gió tanh dội xuống ngôi làng quanh năm sương phủ. Cũng năm ấy, có người nuốt nước mắt vào trong vì đau khổ, có kẻ muốn mưu hại cả làng, có cả bầy rối nước cười điên dại trong đêm. Giữa chốn rừng thiêng nước độc, giữa những nghiệt oán trùng trùng, ai là kẻ giữ được lương tâm?
7.5
How Do You Live? (2023)
Lấy bối cảnh Chiến tranh Thái Bình Dương những năm 1944, bộ phim kể câu chuyện về cậu bé người Nhật có tên Mahito Maki. Do mẹ bị mất trong cuộc không kích vào Tokyo, Mahito phải sơ tán đến cùng ngoại ô nơi đặt nhà máy sản xuất máy bay chiến đấu của gia đình. Tại đây, cậu được một con diệc xám dẫn đường đến vùng đất bí ẩn để tìm kiếm người mẹ thực chất vẫn còn sống của mình
Câu chuyện xoay quanh về 3 nhân vật chính. Đó là 2 chị em và Bà Cốc, 2 đứa trẻ chúng rất hiếu động và tinh nghịch. Chúng khám phá tất cả những gì mà những đứa trẻ thành thị được về quê chơi và chưa hề biết về một vùng quê yên ả nhưng vẫn ẩn sâu những mối nguy hiểm cần tránh xa. Tuy nhiên để răn đe chúng không nghịch dại, vượt qua tầm kiểm soát. Bà Cốc đã dùng những câu chuyện kể về truyền thuyết dân gian để rút ra những bài học quý báu cho những đứa trẻ những câu chuyện ấy lại ám ảnh những đứa trẻ hiếu kỳ, liệu có đơn giản chỉ là những lời răn đe. Hay ẩn sau nó là những câu chuyện kỳ diệu của một thế giới siêu nhiên khác?
5.7
Single in Seoul (2023)
Một mình vẫn ổn't
15 Tháng 12, 2023
Một bộ phim hài lãng mạn kể về câu chuyện diễn ra khi Yeong-ho, người thích ở một mình và Hyeon-jin, nhà xuất bản có năng lực, luôn khao khát có tình yêu, muốn làm một cuốn sách về cuộc sống độc thân.
8
Hello Jadoo (2016)
Xin chào Jadoo
15 Tháng 12, 2023
Bộ phim Hello Jadoo nổi bật với cốt truyện vô cùng khác biệt, đưa nhân vật Jadoo bước đến cuộc hành trình phiêu lưu vào một thế giới cổ tích tuyệt vời thông qua cuốn sách ma thuật mà Jadoo phát hiện ra trong chuyến thăm công viên giải trí.
Vòng Lặp Quỷ Dữ
15 Tháng 12, 2023
Hao, với khả năng nhìn thấy những sự kiện quá khứ, đã cứu Sari khỏi cơn thịnh nộ của Pocong Gundul, một phù thủy độc ác. Trong lúc trốn khỏi sự tấn công của Pocong Gundul, Hao đã sử dụng sức mạnh của mình đào sâu quá khứ và phát hiện bí mật của hắn.
Một nhóm bạn 5 thành viên thuộc câu lạc bộ đạp xe leo núi, cùng nhau du lịch ở núi Chiak, Hàn Quốc. Đây là nơi đã xảy ra nhiều vụ án giết người bí ẩn với những vết chặt xác thành nhiều mảnh vô cùng tàn nhẫn. Trong quãng thời gian tận hưởng tự do trên núi, những sự kiện kỳ lạ bắt đầu xảy ra với cả nhóm và có thứ gì đó đang truy đuổi họ. Trò chơi sinh tồn lúc này chính thức bắt đầu
Tiễn Vong
15 Tháng 12, 2023
Sẽ ra sao khi người yếu bóng vía trở thành “hậu duệ” nghề mai táng Joed sau khi tốt nghiệp trường Luật bỗng nhận hung tin rằng người cha của anh mắc bệnh nan y cũng là lúc anh đối diện với nỗi ám ảnh kế nghiệp nghề gia truyền - thay cha trở thành một Người Trục Vong hay còn được biết đến với tên gọi là Nghề Mai Táng theo các phong tục tâm linh mà một người thường không thể mường tượng nổi. Ngoài công việc cơ bản như xử lý x.á.c ch.ết tưởng chừng quá đủ với một người có nỗi ám ảnh lớn với m*a quỷ như Joed thì chuỗi phong tục từ gọi hồn để giao tiếp với người đã khuất cho đến nghi lễ “du hành linh hồn” để triệu hồi vong hồn về cõi âm,... khiến cú sang chấn của chàng trai trẻ vượt qua cực hạn.
20 Tháng 12
7.6
Aquaman and The Lost Kingdom (2023)
Black Manta bằng cách nào đó đã tìm được một cây đinh ba cổ xưa có sức mạnh hủy diệt khủng khiếp, đe dọa không chỉ các sinh vật dưới nước mà còn cả thế giới trên cạn. Điều này khiến Arthur Curry/ Aquaman cần nhờ đến sự trợ giúp của Orm để tạo thành một liên minh đủ mạnh, nhằm chống lại kẻ thù chung.
22 Tháng 12
7
Quỷ Cẩu (2023)
Quỷ Cẩu
22 Tháng 12, 2023
Phim kể về một gia đình làm nghề mổ chó, câu chuyện theo chân Nam về quê cùng cô bạn gái khi nhận tin về về một sự thật kinh hoàng đầy bí ẩn đằng sau sự ra đi của của bố mình. Khi Nam nằm cạnh quan tài bố, anh mơ thấy cả nhà bị giết treo lên như treo chó. Đêm đó, bố Nam đã đến báo cho Nam rằng thứ gì đó liên quan đến chó sẽ kéo cả nhà anh chết. Điều này khiến Nam bán tín bán nghi, nhưng khi chôn cất bố xong, anh bắt đầu chứng kiến những hiện tượng quỷ dị liên quan đến con chó trắng mũi đỏ liên tục quấy phá khiến không khí tang gia trong nhà càng thêm ghê rợn. Những người trong gia đình, đặc biệt là bà Thúy liên tiếp đối mặt với những hình ảnh đáng sợ xuất hiện, những tiếng la hét hay những bàn tay đẫm máu. Tất cả khiến cho mọi thứ trong nhà trở nên rối ren, sự u ám bao trùm làm Nam dần dần trở nên nghi ngờ bố đang gieo những lời nguyền xuống gia đình.
Richard – chú vẹt lớn lên giữa đàn cò luôn tự tin sẽ có được vị trí dẫn đàn trở về phương Bắc. Thế nhưng, vị trí ấy lại được trao cho một chú cò khác, khiến Richard ấm ức và quyết định một mình phiêu lưu. Chú gặp một đàn chim sẻ bị giam cầm bởi chim công xấu xa Zamano và chỉ có thể được tự do nếu tìm được một viên ngọc quý. Richard cùng những người bạn sẽ tạo nên một biệt đội dũng cảm và đoàn kết để chinh phục viên ngọc.
29 Tháng 12
5
Next Goal Wins (2023)
Bàn Thắng Vàng
29 Tháng 12, 2023
Câu chuyện về đội bóng đá Samoa của Mỹ, đội đã chịu trận thua tồi tệ nhất trong lịch sử World Cup khi thất bại trước Australia với tỉ số 31-0 vào năm 2001. Và vào thời điểm World Cup 2014 đang đến gần, đội cố gắng tuyển dụng một huấn luyện viên mới nhằm xoay chuyển số phận của họ.
7.3
Migration (2023)
Nhà vịt di cư
29 Tháng 12, 2023
Quá háo hức muốn thực hiện một chuyến di cư giống như những loài chim, gia đình vịt trời của Pam đã lệch hướng và đi vào thành phố dẫn đến một cuộc phiêu lưu bất đắc dĩ vừa nguy hiểm nhưng cũng không kém phần thú vị
5.3
Trên bàn nhậu dưới bàn mưu (2023)
Khi một nhóm bạn mê nhậu bị lừa một khoản tiền lớn, họ quyết tâm cùng nhau lập mưu nhằm lấy lại những gì đã mất
Quỷ ăn tạng
29 Tháng 12, 2023
Vào năm 1972, một sự việc kinh hoàng nhất đã xảy ra. Một cô gái trẻ ở một ngôi làng hẻo lánh ở tỉnh Kanchanaburi đã qua đời một cách bí ẩn. Khi nghe thấy một giọng nói dựng tóc gáy "Tee Yod... Tee Yod..." vang lên trong đêm. Sau khi Yak xuất ngũ, anh trở về phụ giúp gia đình theo lời của Hia Hang và bà Bunyen. Mẹ của Yak, có 5 người em trạc tuổi nhau gồm Yos, Yod, Yad, Yam và Yi Mọi chuyện phải kể từ lúc Yam bị ốm thì những bí ẩn cũng bắt đầu xuất hiện. Yad là người chứng kiến những sự việc tựa như một điềm báo. Nhưng vì còn trẻ, cô đã không suy nghĩ nhiều. Cho tới khi tình trạng của Yam dần xấu đi, với những biểu hiện khác lạ không thể giải đáp được. Và người ta tin rằng, Yam đã bị "ma cà rồng" nhập, nó ăn mòn nội tạng. Khiến cơ thể của Yam dần yếu đi. Cứ đêm xuống, là nghe thấy tiếng rên rỉ cùng với từ "Tee Yod". Dẫn đến một câu chuyện bí ẩn đầy ám ảnh, dù đã hơn 50 năm trôi qua nhưng vẫn khiến người nghe khiếp sợ.
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...