Lịch phát hành phim tháng 02 năm 2024

Tất cả
Chiếu tại rạp
Tháng 03, 2024
Tháng 02, 2024
01 Tháng 02
Actor Lesson
01 Tháng 02, 2024
02 Tháng 02
7.3
Orion and the Dark (2024)
Orion và Bóng tối
02 Tháng 02, 2024
Orion là một đứa trẻ tiểu học bình thường nhút nhát, khiêm tốn và có tình cảm thầm kín. Nhưng bên dưới vẻ ngoài đó, Orion hoàn toàn bị tiêu diệt bởi những nỗi sợ hãi phi lý về ong, chó, đại dương, sóng điện thoại di động, những chú hề giết người trong máng xối...Nhưng trong tất cả những nỗi sợ hãi của mình, điều làm cậu sợ nhất là thứ phải đối mặt hàng đêm: bóng tối. Vì vậy, khi hiện thân theo nghĩa đen của nỗi sợ đến thăm, Orion sẽ phải quyết định xem liệu cậu có thể học cách chấp nhận những điều chưa biết để ngừng cho nỗi sợ hãi kiểm soát cuộc sống của mình và cuối cùng nắm lấy niềm vui sống hay không.
The Tiger's Apprentice
02 Tháng 02, 2024
The Promised Land
02 Tháng 02, 2024
Ludvig Kahlen đến vùng đất khô cằn Jutland vào năm 1755 với một mục tiêu duy nhất: đi theo lời kêu gọi của nhà vua để canh tác đất đai và mong muốn đạt được sự giàu có cũng như danh dự cho bản thân. Nhưng Kahlen nhanh chóng gây thù chuốc oán. Chủ đất tàn nhẫn, Frederik De Schinkel, người cai trị duy nhất của khu vực, tin rằng nơi đó thuộc về ông ta chứ không phải nhà vua. Khi người làm công của hắn bỏ trốn cùng vợ là Ann Barbara và tìm nơi ẩn náu tại nhà của Kahlen, người chủ đất làm mọi cách để đuổi tất cả đi, đồng thời thực hiện một cuộc trả thù tàn nhẫn.
05 Tháng 02
This Is the Moment
05 Tháng 02, 2024
Một bộ phim tình cảm lãng mạn dành cho giới trẻ mô tả quá trình một người đàn ông và một người phụ nữ yêu nhau từ thời đại học, chia tay trước hiện thực xã hội và bắt đầu lại tình yêu sau khi trở thành nhân viên văn phòng.
07 Tháng 02
Walker
07 Tháng 02, 2024
Picnic
07 Tháng 02, 2024
Eun-sim, ở tuổi tám mươi, đã trở về quê hương sau hơn sáu mươi năm. Bà cảm thấy nhẹ nhõm khi dành thời gian với những người bạn cũ Geum-soon và Tae-ho, những người, không giống như bà, vẫn đang sống ở quê nhà. Ở cái tuổi mà cái chết gần hơn sự sống, không có một bộ phận nào trên cơ thể cô không đau đớn nhưng cô cảm thấy mình đã sống đủ tốt. Mỗi người đều có quá khứ riêng cần giải quyết, nhưng điều quan trọng với họ lúc này là nắm lấy thời gian sắp tới thay vì gỡ bỏ những bế tắc của quá khứ
09 Tháng 02
Nghỉ Tết Nguyên Đán Giáp Thìn
5
Lisa Frankenstein (2024)
Lisa Frankenstein
09 Tháng 02, 2024
Đem lòng yêu một người đã mất, Lisa không thể ngờ rằng một ngày xác nhận này lại đội mồ sống dậy và từ đây, cả hai bắt đầu một hành trình đầy hài hước và lãng mạn nhằm hồi sinh chàng Frankenstein đẹp trai.
8
Upgraded (2024)
Upgraded
09 Tháng 02, 2024
Ana là một thực tập sinh đầy tham vọng, mơ ước có được sự nghiệp trong thế giới nghệ thuật trong khi cố gắng gây ấn tượng với ông chủ khó tính Claire. Khi được nâng cấp lên khoang hạng nhất trong một chuyến công tác, cô gặp anh chàng Will đẹp trai, người đã nhầm Ana với sếp của cô – một lời nói dối trắng trợn mở ra một chuỗi sự kiện kéo theo những hành động lãng mạn giữa cả hai cho đến khi tất cả có nguy cơ bại lộ.
Suncoast
09 Tháng 02, 2024
Lấy cảm hứng từ cuốn sách bán tự truyện của một thiếu niên vào những năm 2000 khi cô cố gắng chăm sóc anh trai cùng với người mẹ táo bạo của mình, đã nảy sinh tình bạn khó có thể xảy ra với một nhà hoạt động lập dị, người đang phản đối một chính sách trong những trường hợp y tế mang tính bước ngoặt nhất mọi thời đại.
Float
09 Tháng 02, 2024
Mùa hè trước khi nhập học của Waverly là một khoảng thời gian đáng nhớ khi cô gặp gỡ Blake, chàng trai đã cứu cô khỏi tai nạn suýt chết đuối. Tuy nhiên mối tính này cũng gặp phải nhiều thách thức khi Waverly đứng trước cơ hội và ước mơ trở thành bác sĩ của cuộc đời mình
10 Tháng 02
Nghỉ Tết Nguyên Đán Giáp Thìn
5.8
Argylle (2024)
Siêu Điệp Viên
10 Tháng 02, 2024
Bộ phim kể câu chuyện xoay quanh một điệp viên lành nghề tuy nhiên anh vô tình mất trí nhớ và bị dẫn dắt với niềm tin rằng mình thực sự là một nhà văn thành công có tác phẩm tiểu thuyết điệp viên bán chạy. Dẫu vậy, khi ký ức và các kỹ năng dần quay trở lại, anh ta bắt đầu con đường trả thù chống lại tổ chức đen tối mà mình từng phục vụ, Division.
7.1
Spy x Family Code: White (2023)
Sau khi nhận được yêu cầu thay thế mình trong Chiến dịch Strix, Loid Forger quyết định giúp con gái Anya chiến thắng trong cuộc thi nấu ăn tại Học viện Eden bằng cách nấu bữa ăn yêu thích của hiệu trưởng để tránh bị thay thế khỏi nhiệm vụ mật. Nhưng từ đây, gia đình Forger phát hiện ra bí mật kinh hoàng ảnh hưởng đến hòa bình thế giới
6.5
Mai (2024)
Mai
10 Tháng 02, 2024
Bộ phim xoay quanh xoay quanh Dương, chàng trai đào hoa, không nhớ nổi tên các cô gái từng hẹn hò. Một ngày, anh say đắm trước Mai - cô gái xinh đẹp nhưng có quá khứ không được tươi sáng.
5.5
Gặp Lại Chị Bầu (2024)
Gặp Lại Chị Bầu
10 Tháng 02, 2024
Phim là câu chuyện về Gia Phúc với niềm đam mê diễn xuất, nhưng một "vận xui" bất ngờ lại khiến anh chàng gặp gỡ Huyền. Cả hai sẽ cùng trải qua bao niềm vui, nỗi buồn và cả những khó khăn, từ đó cùng nhau viết nên câu chuyện tràn đầy cảm hứng về những năm tháng tuổi trẻ rực rỡ nhất cuộc đời.
Mỹ Nhân Ngư 2
10 Tháng 02, 2024
Phần tiếp theo của bộ phim Mỹ Nhân Như (2016)
10
The Movie Emperor (2024)
Ông Hoàng Thảm Đỏ
10 Tháng 02, 2024
Siêu sao Hồng Kông Lưu Vỹ Trì đã hoạt động trong lĩnh vực điện ảnh được 40 năm và luôn khao khát giành được giải Nam diễn viên chính xuất sắc nhất. Và để đạt được mục tiêu đó, anh quyết định hợp tác với đạo diễn Lâm Hạo trong những bộ phim có chủ đề nông thôn. Vỹ Trì quyết tâm trải nghiệm cuộc sống tại đây, đích thân kêu gọi đầu tư và từ chối sử dụng người đóng thế, điều này gây ra một loạt trò vui dở khóc dở cười, đồng thời cũng cho thấy nhiều khía cạnh khác nhau của cuộc sống trong ngành công nghiệp giải trí.
8.5
Article 20 (2024)
Đệ Nhị Thập Điêu
10 Tháng 02, 2024
Truyền Thuyết
10 Tháng 02, 2024
Chuyên gia khảo cổ học, Giáo sư Trần phát hiện ra rằng kết cấu trên các di tích văn hóa được học trò của ông phát hiện trong quá trình kiểm tra sông băng rất giống với một mặt dây chuyền ngọc bích mà ông nhìn thấy trong giấc mơ. Với tất cả những câu hỏi chưa có lời giải đáp, ông quyết định dẫn đầu một đoàn thám hiểm để khám phá sự thật trong giấc mơ và cùng nhau dấn thân vào cuộc phiêu lưu giả tưởng không ngờ phía trước.
10
YOLO (2024)
Nhiệt Lạt Cổn Năng
10 Tháng 02, 2024
Nhạc Oánh đã ở nhà nhiều năm không có việc gì làm. Sau khi tốt nghiệp đại học và đi làm một thời gian, cô chọn cách rút lui khỏi xã hội và khép kín mối quan hệ xã hội, đây là cách tốt nhất mà cô tin rằng có thể “hòa giải” với chính mình. Một ngày nọ, do vài “thủ đoạn” của số phận, cô quyết định đổi đời. Cẩn thận tiếp xúc với thế giới bên ngoài, Nhạc Oánh gặp được huấn luyện viên quyền anh Hạo Khôn. Ngay khi cô nghĩ cuộc sống của mình sắp đi đúng hướng thì những thử thách xảy ra sau đó vượt xa sự tưởng tượng của cô, và cuộc sống nóng bỏng của cô chỉ mới bắt đầu...
10
Pegasus 2 (2024)
Phi Trì Nhân Sinh 2
10 Tháng 02, 2024
So với những anh hùng truyện tranh truyền thống Trung Quốc đầy tinh thần nổi loạn ngày xưa, Trư Bát Giới luôn là một nhân vật đầy tranh cãi. Dù tham lam, lười biếng và ích kỷ nhưng anh vẫn có sự kiên trì của riêng mình, điều này cũng khiến nhân vật này trở thành một người đàn ông ấm áp bất chấp nhiều khuyết điểm. Bộ phim cũng kể lại câu chuyện tình duyên giữa Trư Bát Giới và mối tình đầu của anh ở động Vân Trạm, núi Phù Linh, khiến hình ảnh trìu mến và chính trực của Trư Bát Giới càng nổi bật và đẹp đẽ hơn.
Bộ phim kể về hai chú chuột: Vini, một nhà thơ bị mắc chứng sợ sân khấu và Tito một tay guitar tài năng. Khi Trận Đại Hồng Thủy xảy ra, mỗi loài chỉ có một nam và một nữ được phép lên tàu của Noah. Trên con tàu lánh nạn đó, những cuộc đụng độ và tranh tài giữa muôn loài diễn ra đầy thú vị với những bài học vô cùng ý nghĩa.
Hồng Hà nữ sĩ
10 Tháng 02, 2024
Bộ phim kể lại hầu hết cuộc đời nhà thơ lừng danh Đoàn Thị Điểm, từ thuở niên thiếu, đôi mươi đến lúc từ trần. Nữ sỹ sống ở thế kỷ 18 cuối thời Lê Trung Hưng, là người gốc Văn Giang (nay thuộc Hưng Yên). Bà được hậu thế biết đến nhiều nhất qua bản dịch từ chữ Hán ra chữ Nôm của bài thơ Chinh phụ ngâm (tác giả Đặng Trần Côn).
10
Boonie Bears: Time Twist (2024)
Boonie Bears: Time Twist
10 Tháng 02, 2024
Quang Đầu là một lập trình viên bình thường nhưng anh thường mơ về những khu rừng kỳ lạ với hai con gấu. Mãi cho đến khi cùng sếp đi thăm một khách hàng lớn, anh mới nhớ ra mình từng là một hướng dẫn viên du lịch và thật tình cờ anh có được cơ hội lựa chọn lại cuộc đời
14 Tháng 02
Lễ tình yêu
7
Madame Web (2024)
Quý Cô Mạng Nhện
14 Tháng 02, 2024
Bộ phim tập trung vào nhân vật Madame Web, một dị nhân có khả năng thấu thị nhìn trước tương lai tuy nhiên do mắc phải chứng bệnh nhược cơ, cô không thể tồn tại nếu thiếu một hệ thống duy trì có kết cấu như mạng nhện
Players
14 Tháng 02, 2024
Sáng tác cuốn sách về kế hoạch cặp kè thông minh, nhà văn thể thao nọ ở New York bất ngờ rơi vào lưới tình. Liệu cô có thể chuyển từ vui chơi qua đường sang yêu đương nghiêm túc?
16 Tháng 02
6.7
Miller's Girl (2024)
Nàng thơ của Miller
16 Tháng 02, 2024
Câu chuyện về 1 nữ sinh học giỏi nhưng đầy bí ẩn phải hoàn thành 1 dự án với giáo sư của mình. Giữa họ dần hình thành mối quan hệ phức tạp buộc cả 2 phải đấu tranh nhằm giữ vững những gì họ yêu quý khỏi trước những hành động sai lầm của bản thân.
Land of Bad
16 Tháng 02, 2024
Lights Out
16 Tháng 02, 2024
Một cựu quân nhân trở thành chiến binh ngầm với sự giúp đỡ của một cựu tù nhân vừa được thả khi cả hai phải chống lại lực lượng cảnh sát tham nhũng và những kẻ giết người được thuê đang truy lùng họ và tất cả những người họ quan tâm
Tháng 02, 2024
10 Tháng 02
Nghỉ Tết Nguyên Đán Giáp Thìn
5.8
Argylle (2024)
Siêu Điệp Viên
10 Tháng 02, 2024
Bộ phim kể câu chuyện xoay quanh một điệp viên lành nghề tuy nhiên anh vô tình mất trí nhớ và bị dẫn dắt với niềm tin rằng mình thực sự là một nhà văn thành công có tác phẩm tiểu thuyết điệp viên bán chạy. Dẫu vậy, khi ký ức và các kỹ năng dần quay trở lại, anh ta bắt đầu con đường trả thù chống lại tổ chức đen tối mà mình từng phục vụ, Division.
7.1
Spy x Family Code: White (2023)
Sau khi nhận được yêu cầu thay thế mình trong Chiến dịch Strix, Loid Forger quyết định giúp con gái Anya chiến thắng trong cuộc thi nấu ăn tại Học viện Eden bằng cách nấu bữa ăn yêu thích của hiệu trưởng để tránh bị thay thế khỏi nhiệm vụ mật. Nhưng từ đây, gia đình Forger phát hiện ra bí mật kinh hoàng ảnh hưởng đến hòa bình thế giới
6.5
Mai (2024)
Mai
10 Tháng 02, 2024
Bộ phim xoay quanh xoay quanh Dương, chàng trai đào hoa, không nhớ nổi tên các cô gái từng hẹn hò. Một ngày, anh say đắm trước Mai - cô gái xinh đẹp nhưng có quá khứ không được tươi sáng.
5.5
Gặp Lại Chị Bầu (2024)
Gặp Lại Chị Bầu
10 Tháng 02, 2024
Phim là câu chuyện về Gia Phúc với niềm đam mê diễn xuất, nhưng một "vận xui" bất ngờ lại khiến anh chàng gặp gỡ Huyền. Cả hai sẽ cùng trải qua bao niềm vui, nỗi buồn và cả những khó khăn, từ đó cùng nhau viết nên câu chuyện tràn đầy cảm hứng về những năm tháng tuổi trẻ rực rỡ nhất cuộc đời.
Bộ phim kể về hai chú chuột: Vini, một nhà thơ bị mắc chứng sợ sân khấu và Tito một tay guitar tài năng. Khi Trận Đại Hồng Thủy xảy ra, mỗi loài chỉ có một nam và một nữ được phép lên tàu của Noah. Trên con tàu lánh nạn đó, những cuộc đụng độ và tranh tài giữa muôn loài diễn ra đầy thú vị với những bài học vô cùng ý nghĩa.
Hồng Hà nữ sĩ
10 Tháng 02, 2024
Bộ phim kể lại hầu hết cuộc đời nhà thơ lừng danh Đoàn Thị Điểm, từ thuở niên thiếu, đôi mươi đến lúc từ trần. Nữ sỹ sống ở thế kỷ 18 cuối thời Lê Trung Hưng, là người gốc Văn Giang (nay thuộc Hưng Yên). Bà được hậu thế biết đến nhiều nhất qua bản dịch từ chữ Hán ra chữ Nôm của bài thơ Chinh phụ ngâm (tác giả Đặng Trần Côn).
14 Tháng 02
Lễ tình yêu
7
Madame Web (2024)
Quý Cô Mạng Nhện
14 Tháng 02, 2024
Bộ phim tập trung vào nhân vật Madame Web, một dị nhân có khả năng thấu thị nhìn trước tương lai tuy nhiên do mắc phải chứng bệnh nhược cơ, cô không thể tồn tại nếu thiếu một hệ thống duy trì có kết cấu như mạng nhện
16 Tháng 02
6.7
Miller's Girl (2024)
Nàng thơ của Miller
16 Tháng 02, 2024
Câu chuyện về 1 nữ sinh học giỏi nhưng đầy bí ẩn phải hoàn thành 1 dự án với giáo sư của mình. Giữa họ dần hình thành mối quan hệ phức tạp buộc cả 2 phải đấu tranh nhằm giữ vững những gì họ yêu quý khỏi trước những hành động sai lầm của bản thân.
Chú chó lang tham Samson vô tình lạc vào nhà hát opera Bolshoi nổi tiếng bậc nhất thủ đô Moscow hoa lệ. Vướng vào vụ trộm chiếc vương miện kim cương của nữ diễn viên Anastasia; Samson cùng nàng cún Margot xinh đẹp của Anastasia dấn thân vào cuộc phiêu lưu đại náo nhà hát, truy lùng bọn cướp và giành lại món nữ trang quý giá.
6.3
Đào, Phở và Piano (2024)
Đào, Phở và Piano
16 Tháng 02, 2024
Câu chuyện xảy ra vào ngày 17-2-1947, trong bối cảnh những trận đánh cuối cùng trước khi quân ta rút khỏi Hà Nội. Một số người còn nán lại bên chiến lũy dẫu biết rằng ngày mai bom đạn sẽ trút xuống. Họ đón nhận cái chết một cách bình thản vì những niềm đam mê riêng.
23 Tháng 02
5.3
Night Swim (2024)
Bơi Đêm
23 Tháng 02, 2024
Ray Waller, một cựu cầu thủ bóng chày buộc phải nghỉ hưu sớm vì căn bệnh thoái hóa và quyết định chuyển đến một ngôi nhà mới với người vợ đầy quan tâm của mình là Eve cùng cô con gái tuổi teen Izzy và cậu con trai nhỏ Elliot. Hy vọng thầm kín, bất chấp mọi khó khăn, có thể trở lại với bóng chuyên nghiệp, Ray thuyết phục Eve rằng hồ bơi lung linh ở sân sau của ngôi nhà mới sẽ là nơi vui chơi cho bọn trẻ và cung cấp vật lý trị liệu cho anh. Nhưng một bí mật đen tối trong quá khứ của ngôi nhà sẽ giải phóng một thế lực độc ác kéo cả gia đình vào vực sâu của nỗi kinh hoàng không thể tránh khỏi
6
Pororo, Superstar Adventure (2023)
Pororo và những người bạn của mình tham gia vào 'Cuộc thi Siêu sao Bluedol', một lễ hội âm nhạc với mục đích tìm ra siêu sao xuất sắc nhất trong toàn vũ trụ. Với sự giúp đỡ của người quản lý đầy nhiệt huyết 'Scat', người xuất hiện trước mặt Pororo và những người bạn của anh ta đã hạ cánh xuống hành tinh đá xanh, 'Pororo Band' đã vượt qua được giai đoạn sơ bộ thú vị. Trong khi đó, nhân vật phản diện 'Big Ben' tham gia cuộc thi với thần tượng AI hoàn hảo 'I-One' để giành chiến thắng trong cuộc cạnh tranh với 'Scat', nhưng cảm thấy bị đe dọa bởi sự nổi tiếng bất ngờ của 'Pororo Band' và cuối cùng lại phá hoại Pororo , và những người bạn phải đối mặt với một cuộc khủng hoảng bất ngờ trước buổi biểu diễn cuối cùng của họ...
6.7
Demon Slayer: To the Hashira Training (2024)
Phim lấy bối cảnh ở làng thợ rèn, kể về hồi kết của trận ác chiến giữa Tanjiro với Thượng Huyền Tứ Hantengu, và việc Nezuko khắc chế được mặt trời. Thêm vào đó, tập đầu tiên của phần "Đại Trụ Đặc Huấn", mở màn cho khóa đặc huấn của các Đại Trụ cho cuộc quyết chiến với Kibutsuji Muzan.
4
The Exorcists (2024)
Lễ Trừ Tà
23 Tháng 02, 2024
6
Dog Days (2024)
Sen Boss Sum Vầy
23 Tháng 02, 2024
Chuyện phim mở ra một góc nhìn ấm áp, thú vị về chuỗi liên kết bất ngờ được hình thành giữa các nhân vật khác nhau thông qua tình yêu chung của họ dành cho những chú chó. Đó là sự liên kết bất chấp thế hệ, ngành nghề, tính cách: giữa một kiến trúc sư nổi tiếng toàn cầu và một người giao hàng trẻ đang chật vật kiếm sống; giữa một người đàn ông độc thân ghét động vật và một nữ bác sĩ thú y quên mình để cứu chữa các chú chó bị bỏ rơi; giữa một cặp vợ chồng hiếm muộn và cô con gái nhỏ được nhận nuôi từ cô nhi viện; giữa một nhạc sĩ trẻ đang chăm sóc “boss” của bạn gái và người yêu cũ của bạn gái đột nhiên xuất hiện với những yêu cầu kỳ quặc...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...