Lịch phát hành phim tháng 06 năm 2024

Tất cả
Chiếu tại rạp
Tháng 07, 2024
Tháng 06, 2024
01 Tháng 06
Quốc tế Thiếu nhi
Ghost Planet
01 Tháng 06, 2024
05 Tháng 06
Wonderland
05 Tháng 06, 2024
Một thế giới ảo có tên 'Wonderland', một nơi mà mọi người có thể đoàn tụ với một người mà họ có thể không gặp lại bằng cách mô phỏng họ thông qua A.I, chẳng hạn như một người phụ nữ ở độ tuổi 20 yêu cầu gặp người yêu đang hôn mê và một người đàn ông ở độ tuổi 40 yêu cầu gặp vợ anh ta đã qua đời...
06 Tháng 06
Am I OK?
06 Tháng 06, 2024
Lucy và Jane đã là bạn thân đồng hành với nhau trong suốt quãng đời trưởng thành của họ. Chỉ khi Lucy bắt đầu một cuộc hành trình mới độc lập, cô mới phát hiện ra những ý thức về bản thân mình cũng như đối mặt với thử thách về tình bạn của họ.
07 Tháng 06
7
Móng Vuốt (2024)
Móng Vuốt
07 Tháng 06, 2024
Bộ phim xoay quanh một nhóm bạn thân từ cấp ba, tổ chức buổi dã ngoại để đánh dấu tình bạn 10 năm của họ. Tuy nhiên, cuộc vui này nhanh chóng trở thành cơn ác mộng khi cả nhóm phải đấu tranh để giành giật sự sống trướcmột quái thú hung tợn trong rừng
6.3
Bad Boys: Ride or Die (2024)
Chuyện phim mới kể về những diễn biến đầy hành động của thám tử Miami-Dade Mike Lowrey và Marcus Burnett. Giờ đây, Lowrey và Burnett phải hợp tác để tiêu diệt tên Đại úy Conrad Howard, người đang bị buộc tội hoạt động cùng băng đảng ma túy.
Sát thủ giả vờ
07 Tháng 06, 2024
Một giáo sư làm công việc ngoài giờ với tư cách là sát thủ cho sở cảnh sát thành phố của mình, rơi vào lãnh địa nguy hiểm, đáng ngờ khi anh thấy mình bị thu hút bởi một người phụ nữ mới gia nhập.
Trim Season
07 Tháng 06, 2024
Thất nghiệp và đang tìm kiếm mục đích sống, Emma và một nhóm thanh niên từ Los Angeles lái xe lên bờ biển để kiếm tiền nhanh chóng bằng cách cắt tỉa cần sa tại một trang trại hẻo lánh ở Bắc California. Bị cắt đứt khỏi phần còn lại của thế giới, họ sớm nhận ra rằng Mona - chủ sở hữu có vẻ thân thiện của khu đất - đang che giấu những bí mật đen tối hơn bất kỳ ai trong số họ có thể tưởng tượng.
6.5
How to make millions before grandma dies (2024)
Gia tài của ngoại
07 Tháng 06, 2024
Gia Tài Của Ngoại xoay quanh câu chuyện về M là một chàng trai thất nghiệp và đang tìm mọi cách để làm giàu. Một ngày nọ, M nhận ra có một cách làm giàu nhanh chóng: chăm sóc người bà đang mắc ung thư giai đoạn cuối để lấy tài sản thừa kế. Vì vậy, M quyết định đến chăm sóc người bà của mình. Tuy nhiên, trong khoảng thời gian sống cùng bà, M đã nhận ra những điều còn giá trị hơn cả tài sản.
Late Bloomers
07 Tháng 06, 2024
Một cô gái Brooklynite tên Louise, 28 tuổi lang thang không mục đích phải nhập viện sau khi bị gãy xương hông trong lúc say rượu. Cuộc gặp gỡ với một người phụ nữ Ba Lan lớn tuổi cáu kỉnh, không nói được tiếng Anh đã dẫn đến công việc chăm sóc bà. Mặc dù không thích việc đi làm tuy nhiên Louise biết rằng đã đến lúc phải trưởng thành.
4
Dancing Village: The Curse Begins (2024)
Ngôi làng vẫn còn ẩn chứa rất nhiều điều bí ẩn. Từng phần bí ẩn dần được tiết lộ, trong đó bao gồm cả nỗi kinh hoàng của một thực thể đáng sợ nhất - Badarawuhi.
Longing
07 Tháng 06, 2024
Một ông trùm kinh doanh tình cờ gặp lại người bạn gái cũ ở thị trấn nhỏ của anh ta khi cô ấy đang đến thăm thành phố và rồi phát hiện ra rằng họ đã có với nhau một đứa con mà ông không hề hay biết.
Nhật Dạ Giang Hà
07 Tháng 06, 2024
Sau một vụ đắm tàu, người phụ lái già trở thành thuyền trưởng mới của con tàu thay thế con trai của ông trong khi đó, chàng trai mất tích lại lên một con tàu cũ làm người phụ lái. Dọc theo dòng sông này, hai người đàn ông có danh tính hoán đổi nhau bắt đầu cuộc hành trình định mệnh của mình.
5.5
Door(1988)
Đừng mở cửa
07 Tháng 06, 2024
Yasuko, một phụ nữ nội trợ, sống cùng chồng và con trai tại một căn chung cư. Bực mình vì những cuộc gọi rác và nhân viên bán hàng gõ của tận nhà, Yasuko đã đóng mạnh cánh cửa vào ngón tay của một nam nhân viên bán hàng khi anh ta cố giữ cửa và từ đây cơn ác mộng của cô bắt đầu.
08 Tháng 06
Tẩu Tẩu Đình Đình
08 Tháng 06, 2024
Ngô Địch “bất ngờ” trở về quê hương sau khoảng thời gian chán nản với công việc và cuộc sống hiện tại. Hành động của anh đã phá vỡ cuộc sống yên bình vốn có của gia đình. Anh không chỉ cần phải tìm cách gắn kết lại với các thành viên khác mà còn cần tìm kiếm thêm nhiều khả năng cho tương lai của mình. Sau nhiều trở ngại trước hiện thực, anh tình cờ gặp được người bạn cấp ba Phùng Liễu Liễu và cuộc đời anh có một bước ngoặt bất ngờ.
Walk The Line
08 Tháng 06, 2024
Be My Friend
08 Tháng 06, 2024
Học sinh trung học 17 tuổi Lý Tấn Bộ vô tình quay trở lại thời con gái của mẹ mình Lý Thanh Đồng. Chớp lấy cơ hội ngàn năm có một, Tấn Bộ quyết tâm tìm cách đánh bại người cha cặn bã sau này của mình.
Chuyên gia đàm phán
08 Tháng 06, 2024
Nhà đàm phán Trác Văn Vỹ vô tình trở thành nghi phạm số một trong một vụ án giết người. Anh ta buộc phải chiếm đồn cảnh sát và bắt giữ một số người làm con tin. Từ đó, một cuộc đàm phán căng thẳng bắt đầy nổ ra với thời gian gấp rút và tình huống nguy hiểm.
10 Tháng 06
Reverse the Curse
10 Tháng 06, 2024
11 Tháng 06
Wild Eyed and Wicked
11 Tháng 06, 2024
Bộ phim theo chân Lily Pierce trong nỗ lực đánh trả sinh vật thời trung cổ đã ám ảnh gia đình cô qua nhiều thế hệ. Để đối phó với cuộc chiến này, Lily phải kết nối lại với người cha ghẻ lạnh của mình, Gregory, một giáo sư lịch sử bị thất sủng và học cách vượt qua thời kỳ đầy biến động và dữ dội này.
12 Tháng 06
A Good Boy
12 Tháng 06, 2024
Một ngày nọ, Yo-han theo giáo viên chủ nhiệm của mình, Soo-hyeon, đến nhà cô. Soo-hyeon cho Yo-han ăn, người dường như không nhận được sự chăm sóc đầy đủ từ gia đình và gửi anh ấy đi. Tuy nhiên, mọi thứ bắt đầu trở nên tồi tệ do những sự kiện xảy ra ngày hôm đó... Vết thương của Soo-hyeon ngày càng sâu do một lời nói dối, và vết thương của Yo-han đang lành lại. Họ cần nhau để thoát ra khỏi hoàn cảnh đó.
13 Tháng 06
Brats
13 Tháng 06, 2024
Tập trung vào những bộ phim thập niên 1980 với sự tham gia của 'Brat Pack' và tác động sâu sắc của chúng đến cuộc sống của các ngôi sao trẻ.
14 Tháng 06
9.4
Inside Out 2 (2024)
Bộ phim lấy mốc thời gian khi Riley 13 tuổi và trong chính trụ sở cảm xúc, khi này đang bị phá hủy đột ngột để nhường chỗ cho một thứ hoàn toàn bất ngờ: Cảm xúc mới! Niềm Vui, Nỗi Buồn, Giận Dữ, Sợ Hãi và Chảnh Chọe, những người từ lâu đã điều hành hoạt động thành công trên mọi phương diện, không biết cảm giác thế nào khi Lo Lắng xuất hiện. Và có vẻ như đó không phải là cảm xúc mới duy nhất sẽ đến.
5.5
The Watchers (2024)
Những kẻ theo dõi
14 Tháng 06, 2024
Bị lạc trong một khu rừng bí ẩn, Mina may mắn tìm thấy một hầm trú ẩn kỳ lạ và ở đó, có 3 người khác cũng bị mắc kẹt giống như cô. Tuy nhiên, tất cả chỉ mới là khởi đầu cho những điều tồi tệ sắp xảy đến.
6.3
Ultraman: Rising (2024)
Ultraman: Trỗi dậy
14 Tháng 06, 2024
Ken Sato, một cầu thủ bóng chày siêu sao trở về Nhật Bản để trở thành người hùng mới nhất mang danh hiệu Ultraman. Tuy nhiên, kế hoạch của anh trở nên tồi tệ khi một con quái vật kaiju mới sinh nghĩ anh là cha của nó. Sato cũng sẽ tìm cách kết nối lại với cha mình cũng như những âm mưu của Lực lượng Phòng vệ Kaiju.
6.3
Twilight of the Warriors: Walled In (2024)
Vào những năm 1980, các băng đảng cố thủ ở Cửu Long Thành, khu vực khét tiếng và đầy rẫy nguy hiểm. Một chàng trai trẻ khi này đang gặp khó khăn vô tình lạc vào đây nhằm trốn thoát tuy nhiên không ngờ lại có được những người huynh đệ. Cùng lúc đó, các băng nhóm phản diện thèm muốn khu phố từ lâu đã phát động một trận chiến khốc liệt và đẫm máu!
Bẫy nuốt mạng
14 Tháng 06, 2024
Yeong-il là người lên kế hoạch để điều khiển các vụ giết người được ủy quyền thành những cái chết do tai nạn. Và lần này, một yêu cầu mới đến với anh. Danh tính nạn nhân là một nhân vật có tầm ảnh hưởng được giới truyền thông và thế giới chú ý. Chính vì thế, đó chắc chắn là một nhiệm vụ nguy hiểm mà danh tính của anh có thể bị bại lộ dù chỉ cần một sơ sót nhỏ. Dẫu vậyvào thời khắc quyết định cuối cùng, một biến số bất ngờ đã xuất hiện trong kế hoạch của Yeong-il khiến mọi việc đảo lộn
Firebrand
14 Tháng 06, 2024
Ở nước Anh thời Tudor đẫm máu, Katherine Parr, người vợ thứ sáu và cũng là người vợ cuối cùng của Vua Henry VIII, được phong làm Nhiếp chính trong khi bạo chúa Henry đang chiến đấu ở nước ngoài. Katherine đã làm mọi thứ có thể để thúc đẩy một tương lai mới dựa trên niềm tin Tin lành cấp tiến của mình. Khi vị vua ngày càng ốm yếu và nghi ngờ, ông ta chuyển cơn giận dữ của mình sang những kẻ cấp tiến, buộc tội người bạn thời thơ ấu của Katherine về tội phản quốc và thiêu sống họ. Katherine khi này thấy mình còn đang phải chiến đấu vì sự tồn tại của chính mình
Ghostlight
14 Tháng 06, 2024
Khi một công nhân xây dựng bất ngờ tham gia vở kịch Romeo và Juliet của một nhà hát địa phương, vở kịch trên sân khấu bắt đầu phản ánh cuộc đời của chính anh ta.
3
The Exorcism (2024)
Thầy Trừ Tà
14 Tháng 06, 2024
Miller, một diễn viên với nhiều phiền muộn vừa nhận một vai diễn mới trong một bộ phim kinh dị, siêu nhiên. Tony bắt đầu có những cư xử kì lạ khiến con gái của ông - Lee, tự hỏi liệu cha của mình có đang dấn thân vào con đường cũ hay có gì đó tồi tệ và đen tối hơn đang đứng đằng sau
15 Tháng 06
Cẩu Trận
15 Tháng 06, 2024
Tại một thị trấn nhỏ ở Trung Quốc mười năm trước, Nhị Lang, vừa mới ra tù, trở về quê hương. Đối mặt với những định kiến ​​và đề phòng, anh không biết phải bắt đầu cuộc sống mới như thế nào. Sau khi bị buộc phải tham gia đội săn chó để kiếm sống, Nhị Lang đã giải cứu một con chó đen đi lạc. Cuộc sống của anh nhanh chóng thay đổi từ đây
Tháng 06, 2024
07 Tháng 06
7
Móng Vuốt (2024)
Móng Vuốt
07 Tháng 06, 2024
Bộ phim xoay quanh một nhóm bạn thân từ cấp ba, tổ chức buổi dã ngoại để đánh dấu tình bạn 10 năm của họ. Tuy nhiên, cuộc vui này nhanh chóng trở thành cơn ác mộng khi cả nhóm phải đấu tranh để giành giật sự sống trướcmột quái thú hung tợn trong rừng
6.3
Bad Boys: Ride or Die (2024)
Chuyện phim mới kể về những diễn biến đầy hành động của thám tử Miami-Dade Mike Lowrey và Marcus Burnett. Giờ đây, Lowrey và Burnett phải hợp tác để tiêu diệt tên Đại úy Conrad Howard, người đang bị buộc tội hoạt động cùng băng đảng ma túy.
6.5
How to make millions before grandma dies (2024)
Gia tài của ngoại
07 Tháng 06, 2024
Gia Tài Của Ngoại xoay quanh câu chuyện về M là một chàng trai thất nghiệp và đang tìm mọi cách để làm giàu. Một ngày nọ, M nhận ra có một cách làm giàu nhanh chóng: chăm sóc người bà đang mắc ung thư giai đoạn cuối để lấy tài sản thừa kế. Vì vậy, M quyết định đến chăm sóc người bà của mình. Tuy nhiên, trong khoảng thời gian sống cùng bà, M đã nhận ra những điều còn giá trị hơn cả tài sản.
4
Dancing Village: The Curse Begins (2024)
Ngôi làng vẫn còn ẩn chứa rất nhiều điều bí ẩn. Từng phần bí ẩn dần được tiết lộ, trong đó bao gồm cả nỗi kinh hoàng của một thực thể đáng sợ nhất - Badarawuhi.
5.5
Door(1988)
Đừng mở cửa
07 Tháng 06, 2024
Yasuko, một phụ nữ nội trợ, sống cùng chồng và con trai tại một căn chung cư. Bực mình vì những cuộc gọi rác và nhân viên bán hàng gõ của tận nhà, Yasuko đã đóng mạnh cánh cửa vào ngón tay của một nam nhân viên bán hàng khi anh ta cố giữ cửa và từ đây cơn ác mộng của cô bắt đầu.
14 Tháng 06
9.4
Inside Out 2 (2024)
Bộ phim lấy mốc thời gian khi Riley 13 tuổi và trong chính trụ sở cảm xúc, khi này đang bị phá hủy đột ngột để nhường chỗ cho một thứ hoàn toàn bất ngờ: Cảm xúc mới! Niềm Vui, Nỗi Buồn, Giận Dữ, Sợ Hãi và Chảnh Chọe, những người từ lâu đã điều hành hoạt động thành công trên mọi phương diện, không biết cảm giác thế nào khi Lo Lắng xuất hiện. Và có vẻ như đó không phải là cảm xúc mới duy nhất sẽ đến.
5.5
The Watchers (2024)
Những kẻ theo dõi
14 Tháng 06, 2024
Bị lạc trong một khu rừng bí ẩn, Mina may mắn tìm thấy một hầm trú ẩn kỳ lạ và ở đó, có 3 người khác cũng bị mắc kẹt giống như cô. Tuy nhiên, tất cả chỉ mới là khởi đầu cho những điều tồi tệ sắp xảy đến.
6.3
Twilight of the Warriors: Walled In (2024)
Vào những năm 1980, các băng đảng cố thủ ở Cửu Long Thành, khu vực khét tiếng và đầy rẫy nguy hiểm. Một chàng trai trẻ khi này đang gặp khó khăn vô tình lạc vào đây nhằm trốn thoát tuy nhiên không ngờ lại có được những người huynh đệ. Cùng lúc đó, các băng nhóm phản diện thèm muốn khu phố từ lâu đã phát động một trận chiến khốc liệt và đẫm máu!
Bẫy nuốt mạng
14 Tháng 06, 2024
Yeong-il là người lên kế hoạch để điều khiển các vụ giết người được ủy quyền thành những cái chết do tai nạn. Và lần này, một yêu cầu mới đến với anh. Danh tính nạn nhân là một nhân vật có tầm ảnh hưởng được giới truyền thông và thế giới chú ý. Chính vì thế, đó chắc chắn là một nhiệm vụ nguy hiểm mà danh tính của anh có thể bị bại lộ dù chỉ cần một sơ sót nhỏ. Dẫu vậyvào thời khắc quyết định cuối cùng, một biến số bất ngờ đã xuất hiện trong kế hoạch của Yeong-il khiến mọi việc đảo lộn
3
The Exorcism (2024)
Thầy Trừ Tà
14 Tháng 06, 2024
Miller, một diễn viên với nhiều phiền muộn vừa nhận một vai diễn mới trong một bộ phim kinh dị, siêu nhiên. Tony bắt đầu có những cư xử kì lạ khiến con gái của ông - Lee, tự hỏi liệu cha của mình có đang dấn thân vào con đường cũ hay có gì đó tồi tệ và đen tối hơn đang đứng đằng sau
21 Tháng 06
4
Sting (2024)
Nọc Độc
21 Tháng 06, 2024
Vào một đêm giông bão lạnh lẽo ở thành phố New York, một vật thể bí ẩn từ trên trời rơi xuống và đập vỡ cửa sổ của một tòa nhà chung cư tồi tàn. Đó là một quả trứng, và từ quả trứng này sinh ra một con nhện nhỏ kỳ lạ... Sinh vật này được phát hiện bởi Charlotte, một cô bé 12 tuổi nổi loạn và bị ám ảnh bởi truyện tranh. Quyết định giữ nó như một thú cưng bí mật, cô đặt tên nó là Sting. Khi niềm đam mê của Charlotte với Sting tăng lên thì kích thước của nó cũng lớn theo. Và rồi các sự kiện xảy đến. Thú cưng của hàng xóm bắt đầu mất tích, và sau đó là chính những người hàng xóm. Chẳng bao lâu sau, gia đình Charlotte và các nhân vật lập dị của tòa nhà nhận ra rằng tất cả họ đều bị mắc kẹt, bị săn đuổi bởi một loài nhện siêu lớn háu ăn và Charlotte là người duy nhất biết cách ngăn chặn nó
5
Till we meet again on the Lily Hill (2023)
Bộ phim xoay quanh Yuri, một nữ sinh trung học đã vô tình xuyên không về Nhật Bản 70 năm trước. Tại đây, cô gặp gỡ một chàng trai tên Akira là một phi công cảm tử. Sau những ngày tháng kề bên, Yuri dần đem lòng cảm mến người con trai này.
4
Pigsy (2022)
Trong thế giới tương lai, công nghệ và dữ liệu sẽ thống trị mọi thứ. Khi thành phố cổ trở ngày càng xuống cấp và đông đúc, thế giới mới được tạo ra với nhiều điều kiện tốt đẹp hơn sẽ trở thành nơi mà mọi người đều khao khát được chuyển đến. Bát Giới lười biếng và ích kỷ nên không đủ tư cách. Tuy nhiên, để bà ngoại có một cuộc sống đầy đủ hơn, anh đã quyết định đi ngược lại lương tâm của mình và thỏa thuận một nhiệm vụ nguy hiểm
2.5
Haunted Universities 3 (2024)
Koi là một sinh viên đại học trở nên vô cùng bồn chồn khi phải tranh giành học bổng còn lại với Hongtae, người bạn thân mà cô bí mật có tình cảm với. Để giảm bớt sự lo lắng của cô, Hongtae yêu cầu Koi đi cùng anh đến cầu nguyện tại đền thờ Chao Nang, một nữ thần linh thiêng được tôn thờ để ban phước lành cho những người yêu nhau. Nhưng có một nhược điểm: nếu những người tình giả cầu nguyện tại đền thờ của cô, cô sẽ trừng phạt họ bằng cái chết. Từ bỏ mọi điều mê tín, Hongtae bám sát kế hoạch của mình với hy vọng khiến Koi cảm thấy dễ chịu hơn. Anh ta không biết rằng nữ thần đang âm mưu một đám rước báo thù, có ý định lấy mạng cả hai.
Trước tình cảnh thế giới chỉ sống trong sự tuyệt vọng, đầy rẫy phản bội, thì vẫn có những con người quyết tâm vượt qua trở ngại để cứu vớt những hy vọng nhỏ nhoi. Liệu tình yêu có giúp thay đổi cục diện đang rối ren ở tháp Utopia? Lưu lịch ra rạp để thưởng thức bạn nhé!
28 Tháng 06
6.4
A Quiet Place: Day One (2024)
Phần tiền truyện của bộ phim A Quiet Place (2018)
6
Mùa Hè Đẹp Nhất (2024)
Mùa Hè Đẹp Nhất
28 Tháng 06, 2024
5.3
A Balloon’s Landing (2024)
Mỗi lần gặp gỡ đều là duyên số an bài. Câu chuyện bắt đầu khi nhà văn trẻ Thiên Vũ, một mình lên đường từ Hong Kong tới Đài Loan để tìm kiếm “Vịnh Cá Voi Biến Mất” bí ẩn. Tại Đài Bắc, anh bất ngờ gặp một tay xã hội đen với trái tim ấm áp, A Tường. Bất chấp những nghi ngại ban đầu, Thiên Vũ bị A Tường lôi kéo tham gia vào cuộc hành trình tìm Vịnh Cá Voi. Ở bên A Tường, Thiên Vũ tìm lại được nguồn cảm hứng và chữa lành được con tim. Nhưng vào đêm mà họ hẹn nhau xem pháo hoa, A Tường bỗng dưng biến mất. Liệu định mệnh sẽ chia cắt họ mãi mãi hay sẽ đưa họ trở lại bên nhau?
4
Under Parallel Skies (2024)
Điều buồn nhất không phải là chúng ta đã không đến với nhau, Buồn nhất là bỏ lỡ nhau như hai khoảng trời song song, không bao giờ gặp.
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...