Lịch phát hành phim tháng 12 năm 2020

Tất cả
Chiếu tại rạp
Tháng 01, 2021
Tháng 12, 2020
04 Tháng 12
Come Away
04 Tháng 12, 2020
Khi người anh cả qua đời, Peter và Alice tìm cách cứu cha mẹ của họ khỏi tuyệt vọng cho đến khi họ buộc phải lựa chọn giữa mái ấm gia đình và niềm tin của trí tưởng tượng, tạo tiền đề cho cuộc hành trình mang tính biểu tượng đến Wonderland và Neverland.
5
Godmothered (2020)
Trong một thế giới phép thuật được biết đến với tên gọi The Motherland, một cô tiên trẻ tuổi được đào tạo bài bản tên là Eleanor phát hiện ra rằng nghề làm tiên nữ đỡ đầu của cô có nguy cơ phải chấm dứt. Quyết tâm chứng tỏ rằng những bà tiên đỡ đầu vẫn còn cần thiết, Eleanor cố gắng giúp đỡ một cô gái mà điều ước đã bị bỏ qua tên Mackenzie, người đã mất chồng nhiều năm trước, vỡ mộng với ý tưởng về một "hạnh phúc mãi mãi về sau".
2.3
The Crawler (2020)
Hoa Phong Nguyệt Vũ
04 Tháng 12, 2020
Một chuyên viên khai vấn tâm lý đi tìm manh mối về cái chết của nữ khách hàng và đối diện với những thế lực kì bí đang che giấu một bí mật liên quan đến gia đình anh ta.
Trục Quỷ
04 Tháng 12, 2020
rục Quỷ lấy bối cảnh nước Anh đầu những năm 1930 khi Mục sư Linus cùng vợ là Marianne và con gái Adelaide chuyển tới một thị trấn nhỏ ở Anh. Linus được Giáo hội giao nhiệm vụ khôi phục đức tin của dân làng sau khi gia đình Mục sư trước biến mất một cách bí ẩn ngay trong chính căn nhà mà anh vừa dọn vào
6
Collectors (2020)
Kẻ Săn Mộ
04 Tháng 12, 2020
Kang Dong-goo là một thiên tài săn mộ khi có thể tìm ra kho báu chỉ bằng cách ngửi mùi đất. Cùng với các đồng là đội là tiến sĩ Jones - chuyên gia nghiên cứu tranh cổ mộ, và Sabdari - huyền thoại đào mộ, Kang Dong-goo lập thành một bộ ba hoàn hảo cùng thực hiện những phi vụ cướp mộ đầy nguy hiểm và ly kỳ. Tài năng của Dong-goo đã lọt vào tầm ngắm của Yoon Sae-hee - người quản lý cấp cao của Viện trưng bày cổ vật. Cô đưa ra đề nghị hấp dẫn mời nhóm của Dong-goo hợp tác trong phi vụ tìm kiếm một kho báu thời cổ đại.
Sound of Metal
04 Tháng 12, 2020
Bộ phim kể câu truyện về Ruben - một tay chơi trống lang bạt bất ngờ gặp chứng bệnh khiến thính lực của anh ta suy giảm và có nguy cơ điếc vĩnh viễn nếu như tiếp tục tiếp xúc với những tiếng ồn quá lớn.
Mank
04 Tháng 12, 2020
Bộ phim chính kịch tiểu sử lấy bối cảnh những năm 1940, xoay quanh Herman J Mankiewicz - ông là biên kịch chính cho bộ phim Citizen Kane - ra mắt năm 1941 do Orson Welles đạo diễn - tác phẩm từng được bình chọn là một trong 5 bộ phim hay nhất mọi thời đại của Viện phim Anh Sight & Sound cũng như trở thành tác phẩm đứng đầu danh sách phim hay nhất do tạp chí điển ảnh Pháp Cahiers du cinéma bình chọn năm 2007.
11 Tháng 12
7.5
Demon Slayer The Movie: Mugen Train (2020)
Trên đường điều tra sự mất tích của các Kiếm Sĩ thuộc Đội Diệt Quỷ, Tanjiro và các đồng đội cùng Viêm Trụ Rengoku rơi vào Huyết Quỷ Thuật ảo mộng của Quỷ Hạ Huyền Enmu. Cả bọn phải hiệp lực để bảo toàn tính mạng cho 200 hành khách trên chuyến tàu Vô Tận. Nhờ sự hi sinh của Viêm Trụ Rengoku, Quỷ Hạ Huyền đã bị đánh bại và mọi người được sống sót
Archenemy
11 Tháng 12, 2020
Max Fist, người tự xưng là một anh hùng đến từ chiều không gian khác, đã xuyên không gian và thời gian để xuống trái đất, nơi anh ta không còn quyền năng.
Wander Darkly
11 Tháng 12, 2020
Songbird
11 Tháng 12, 2020
Bốn năm sau khi cách ly, vi rút đã thay đổi và chúng ta cũng vậy ... Vi rút COVID-23 đã đột biến và thế giới đang ở năm thứ tư bị phong tỏa. Những người Mỹ bị nhiễm bệnh bị buộc ra khỏi nhà của họ và đến các trại cách ly tập trung được gọi là Q-Zones, nơi không có lối thoát. Giữa khung cảnh loạn lạc này, một người chuyển phát nhanh tên Nicođã miễn nhiễm với mầm bệnh chết người, tìm thấy hy vọng và tình yêu với Sara. Khi Sara được cho là đã bị nhiễm bệnh, Nico phải tìm mọi cách để có thể cứu cô khỏi cảnh tù đày ... hoặc tệ hơn.
The Stand In
11 Tháng 12, 2020
Bộ phim xoay quanh cuộc xâm lăng Trái Đất của một chủng tộc người ngoài hành tinh. 15 năm sau kết thúc của phần hai, một loại virus mới đã xuất hiện và xâm nhập vào những người ngoài hành tinh đang sinh sống trên Trái Đất. Loại virus này khiến những sinh vật từ thân thiện trở nên hung hãn và chống lại con người. Đội trưởng Rose Corley phải lãnh đạo một đội lính đánh thuê tinh thuệ, tham gia nhiệm vụ đến thế giới ngoài hành tinh để cứu những gì còn lại của nhân loại.
5.5
The Prom (2020)
Vũ Hội Tốt Nghiệp
11 Tháng 12, 2020
Một nhóm các ngôi sao nổi tiếng quyết tâm tìm cách giúp một nữ sinh trung học đưa bạn gái của cô ấy đến dự lễ tốt nghiệp
18 Tháng 12
Fatale
18 Tháng 12, 2020
Sau khi trải qua cuộc tình một đêm, một người đàn ông đã lập gia đình thành đạt thấy mình bị cuốn vào cuộc điều tra mới nhất của một tên thám tử cảnh sát xảo quyệt.
7.3
Wonder Woman 1984 (2020)
Lấy bối cảnh năm 1984, 66 năm sau sự kiện diễn ra Thế Chiến thứ I (1918) ở phần phim đầu tiên, Wonder Woman tái hợp với người yêu tưởng chừng đã qua đời Steve Trevor, đồng thời đương đầu với hai kẻ thù mới là Max Lord và The Cheetah.
6
Doraemon the Movie: Nobita's New Dinosaur (2020)
Trong lúc đang tham gia hoạt động khảo cổ ở một cuộc triễn lãm khủng long, Nobita tình cờ tìm thấy một viên hóa thạch và cậu tin rằng đây là trứng khủng long. Nobita liền mượn bảo bối thần kỳ "khăn trùm thời gian" của Doraemon để giúp viên hóa thạch trở lại thời của chúng nhưng ngay sau đó, quả trứng liền nở ra một cặp khủng long song sinh. Ngạc nhiên hơn hết, đây lại là loài khủng long mới hoàn toàn và chưa từng được phát hiện
Ma Rainey's Black Bottom
18 Tháng 12, 2020
Căng thẳng tăng lên trong suốt buổi thu âm buổi chiều vào những năm 1920 ở Chicago khi một ban nhạc gồm các nhạc sĩ đang chờ đợi nghệ sĩ biểu diễn tiên phong, huyền thoại "Mother of the Blues", Ma Rainey (Viola Davis, người đoạt giải Academy Award®). Cuối phiên, Ma không sợ hãi tham gia vào cuộc đội thoại với người quản lý và nhà sản xuất da trắng về quyền kiểm soát âm nhạc của cô. Khi ban nhạc chờ đợi trong phòng diễn tập của studio, nghệ sĩ thổi kèn đầy tham vọng Levee - người để mắt đến bạn gái của Ma và quyết tâm đưa ra tuyên bố của riêng mình đối với ngành công nghiệp âm nhạc - đã thúc đẩy các nhạc sĩ đồng nghiệp của anh ấy bùng nổ những câu chuyện tiết lộ sự thật điều đó sẽ mãi mãi thay đổi cuộc đời của họ.
23 Tháng 12
Lấp Lánh Trời Đêm
23 Tháng 12, 2020
Câu chuyện hậu khải huyền này kể về Augustine, một nhà khoa học đang làm việc ở Bắc Cực, khi anh chạy đua để ngăn Sully và các đồng nghiệp của cô trở về nhà trong một thảm họa toàn cầu bí ẩn.
24 Tháng 12
Another Round
24 Tháng 12, 2020
Có giả thuyết cho rằng con người được sinh ra với một nửa mỗi mille chất cồn trong máu là quá ít. Thứ đó giúp mở ra tâm trí với thế giới bên ngoài, biến chuyện to hóa nhỏ và tăng cường khả năng sáng tạo. Martin là một giáo viên trung học. Anh ấy cảm nhận được tuổi già đang đến cùng sự mệt mỏi. Học sinh của anh ấy và cha mẹ của họ muốn anh ấy chấm dứt hợp đồng để tăng điểm trung bình của họ. Được khuyến khích bởi lý thuyết mỗi mille, Martin và ba đồng nghiệp của mình đã lao vào một cuộc thử nghiệm để duy trì tác động của rượu liên tục trong cuộc sống hàng ngày.
25 Tháng 12
8.6
Soul (2020)
Cuộc Sống Nhiệm Màu
25 Tháng 12, 2020
Joe Gardner, một giáo viên trường trung học với một tình yêu mãnh liệt dành cho nhạc jazz. Tuy nhiên, Joe chưa kịp thực hiện được ước mơ của mình thì một tai nạn trớ trêu vô tình đã tách rời linh hồn và thể xác của ông. Linh hồn của Joe tỉnh dậy tại một trung tâm nơi những linh hồn khác đang rèn luyện chuẩn bị cho một kiếp người mới.
6.8
Chị Mười Ba: 3 Ngày Sinh Tử (2020)
Cư Nghĩa Đoàn sẽ chuyển địa bàn lên Đà Lạt và gặp phải những khó khăn mới. Nhân vật Kẽm Gai được Chị Mười Ba giao cho quyền quản lý một gara, tưởng như cuộc sống đã yên ổn thì anh chàng lại vô tình có mặt ở nơi Đức Mát bị giết. Ngay lập tức, cậu trở thành đối tượng bị băng đảng của Thắng Khùng săn đuổi vì bị nghi là kẻ đã sát hại Đức Mát
4.5
Người Cần Quên Phải Nhớ (2020)
Người Cần Quên Phải Nhớ xoay quanh Loan, một nữ phóng viên năng động và nhạy bén. Nghi ngờ cái chết đột ngột của cha mình, cô quyết tâm sử dụng kiến thức nghiệp vụ nhằm vén màn bí mật bằng mọi giá. Trên hành trình “phá án”, Loan đã vô ý khiến Bình, gã giang hồ tưởng ngầu mà dễ mến bị chấn thương rồi mất trí nhớ. Trải qua hàng loạt tình huống dở khóc dở cười, hai người họ dần nảy sinh tình cảm với nhau.
30 Tháng 12
6
Earwig and the Witch (2020)
Earwig and the Witch
30 Tháng 12, 2020
Nhân vật chính trong Earwig and the Witch là cô bé gan dạ và thông minh tên Earwig. Từ nhỏ, Earwig đã sống trong trại trẻ mồ côi, thay vì than thân trách phận cô bé luôn lạc quan và tận hưởng vui vẻ cuộc sống của mình. Một ngày nọ, cô bé được một mụ phù thủy bí ẩn là Bella Yaga nhận nuôi. Earwig phải theo chân mụ phù thủy về sống trong một căn nhà ma quái kì lạ. Bằng trí thông minh và lòng can đảm hiếm có, Earwig đã tự mình thoát khỏi những cạm bẫy của mụ phù thủy và thậm chí còn phản kích, chống lại mụ.
5.3
Monster Hunter (2020)
Monster Hunter
30 Tháng 12, 2020
Khi Trung úy Artemis và những người lính trung thành của cô được đưa đến một thế giới mới, họ tham gia vào một cuộc chiến tuyệt vọng để sinh tồn chống lại những kẻ thù khổng lồ với sức mạnh đáng kinh ngạc. Phim truyện dựa trên trò chơi điện tử của Capcom.
Tháng 12, 2020
04 Tháng 12
2.3
The Crawler (2020)
Hoa Phong Nguyệt Vũ
04 Tháng 12, 2020
Một chuyên viên khai vấn tâm lý đi tìm manh mối về cái chết của nữ khách hàng và đối diện với những thế lực kì bí đang che giấu một bí mật liên quan đến gia đình anh ta.
Trục Quỷ
04 Tháng 12, 2020
rục Quỷ lấy bối cảnh nước Anh đầu những năm 1930 khi Mục sư Linus cùng vợ là Marianne và con gái Adelaide chuyển tới một thị trấn nhỏ ở Anh. Linus được Giáo hội giao nhiệm vụ khôi phục đức tin của dân làng sau khi gia đình Mục sư trước biến mất một cách bí ẩn ngay trong chính căn nhà mà anh vừa dọn vào
6
Collectors (2020)
Kẻ Săn Mộ
04 Tháng 12, 2020
Kang Dong-goo là một thiên tài săn mộ khi có thể tìm ra kho báu chỉ bằng cách ngửi mùi đất. Cùng với các đồng là đội là tiến sĩ Jones - chuyên gia nghiên cứu tranh cổ mộ, và Sabdari - huyền thoại đào mộ, Kang Dong-goo lập thành một bộ ba hoàn hảo cùng thực hiện những phi vụ cướp mộ đầy nguy hiểm và ly kỳ. Tài năng của Dong-goo đã lọt vào tầm ngắm của Yoon Sae-hee - người quản lý cấp cao của Viện trưng bày cổ vật. Cô đưa ra đề nghị hấp dẫn mời nhóm của Dong-goo hợp tác trong phi vụ tìm kiếm một kho báu thời cổ đại.
11 Tháng 12
7.5
Demon Slayer The Movie: Mugen Train (2020)
Trên đường điều tra sự mất tích của các Kiếm Sĩ thuộc Đội Diệt Quỷ, Tanjiro và các đồng đội cùng Viêm Trụ Rengoku rơi vào Huyết Quỷ Thuật ảo mộng của Quỷ Hạ Huyền Enmu. Cả bọn phải hiệp lực để bảo toàn tính mạng cho 200 hành khách trên chuyến tàu Vô Tận. Nhờ sự hi sinh của Viêm Trụ Rengoku, Quỷ Hạ Huyền đã bị đánh bại và mọi người được sống sót
Bộ phim xoay quanh cuộc xâm lăng Trái Đất của một chủng tộc người ngoài hành tinh. 15 năm sau kết thúc của phần hai, một loại virus mới đã xuất hiện và xâm nhập vào những người ngoài hành tinh đang sinh sống trên Trái Đất. Loại virus này khiến những sinh vật từ thân thiện trở nên hung hãn và chống lại con người. Đội trưởng Rose Corley phải lãnh đạo một đội lính đánh thuê tinh thuệ, tham gia nhiệm vụ đến thế giới ngoài hành tinh để cứu những gì còn lại của nhân loại.
18 Tháng 12
7.3
Wonder Woman 1984 (2020)
Lấy bối cảnh năm 1984, 66 năm sau sự kiện diễn ra Thế Chiến thứ I (1918) ở phần phim đầu tiên, Wonder Woman tái hợp với người yêu tưởng chừng đã qua đời Steve Trevor, đồng thời đương đầu với hai kẻ thù mới là Max Lord và The Cheetah.
6
Doraemon the Movie: Nobita's New Dinosaur (2020)
Trong lúc đang tham gia hoạt động khảo cổ ở một cuộc triễn lãm khủng long, Nobita tình cờ tìm thấy một viên hóa thạch và cậu tin rằng đây là trứng khủng long. Nobita liền mượn bảo bối thần kỳ "khăn trùm thời gian" của Doraemon để giúp viên hóa thạch trở lại thời của chúng nhưng ngay sau đó, quả trứng liền nở ra một cặp khủng long song sinh. Ngạc nhiên hơn hết, đây lại là loài khủng long mới hoàn toàn và chưa từng được phát hiện
25 Tháng 12
8.6
Soul (2020)
Cuộc Sống Nhiệm Màu
25 Tháng 12, 2020
Joe Gardner, một giáo viên trường trung học với một tình yêu mãnh liệt dành cho nhạc jazz. Tuy nhiên, Joe chưa kịp thực hiện được ước mơ của mình thì một tai nạn trớ trêu vô tình đã tách rời linh hồn và thể xác của ông. Linh hồn của Joe tỉnh dậy tại một trung tâm nơi những linh hồn khác đang rèn luyện chuẩn bị cho một kiếp người mới.
6.8
Chị Mười Ba: 3 Ngày Sinh Tử (2020)
Cư Nghĩa Đoàn sẽ chuyển địa bàn lên Đà Lạt và gặp phải những khó khăn mới. Nhân vật Kẽm Gai được Chị Mười Ba giao cho quyền quản lý một gara, tưởng như cuộc sống đã yên ổn thì anh chàng lại vô tình có mặt ở nơi Đức Mát bị giết. Ngay lập tức, cậu trở thành đối tượng bị băng đảng của Thắng Khùng săn đuổi vì bị nghi là kẻ đã sát hại Đức Mát
4.5
Người Cần Quên Phải Nhớ (2020)
Người Cần Quên Phải Nhớ xoay quanh Loan, một nữ phóng viên năng động và nhạy bén. Nghi ngờ cái chết đột ngột của cha mình, cô quyết tâm sử dụng kiến thức nghiệp vụ nhằm vén màn bí mật bằng mọi giá. Trên hành trình “phá án”, Loan đã vô ý khiến Bình, gã giang hồ tưởng ngầu mà dễ mến bị chấn thương rồi mất trí nhớ. Trải qua hàng loạt tình huống dở khóc dở cười, hai người họ dần nảy sinh tình cảm với nhau.
30 Tháng 12
5.3
Monster Hunter (2020)
Monster Hunter
30 Tháng 12, 2020
Khi Trung úy Artemis và những người lính trung thành của cô được đưa đến một thế giới mới, họ tham gia vào một cuộc chiến tuyệt vọng để sinh tồn chống lại những kẻ thù khổng lồ với sức mạnh đáng kinh ngạc. Phim truyện dựa trên trò chơi điện tử của Capcom.
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...