Lịch phát hành phim tháng 10 năm 2023

Tất cả
Chiếu tại rạp
Tháng 11, 2023
Tháng 10, 2023
06 Tháng 10
Pet Sematary: Bloodlines
06 Tháng 10, 2023
6.3
The Exorcist: Believer (2023)
Quỷ Ám: Tín Đồ
06 Tháng 10, 2023
Phần tiếp theo của bộ phim năm 1973 kể về một cô bé 12 tuổi bị ám bởi một thực thể ma quỷ bí ẩn, buộc mẹ cô phải tìm đến sự giúp đỡ của hai linh mục.
The Great Escaper
06 Tháng 10, 2023
Vào mùa hè năm 2014, cựu chiến binh Bernard Jordan đã cố gắng thực hiện một nhiệm vụ dường như là cuối cùng trong đời mình, khi cố gắng rời khỏi nhà dưỡng lão để tìm gặp lại cùng các đồng đội trên một bãi biển ở Normandy, nhân dịp lễ tưởng niệm 70 năm Cuộc đổ bộ D-Day. Cuộc phiêu lưu của Bernie, chỉ kéo dài vỏn vẹn 48 giờ, nhưng nó không chỉ cho thấy tinh thần của một thế hệ kiên cường mà đó còn là những khoảnh khắc tuyệt vời trong cuộc hôn nhân kéo dài 60 năm của ông với người vợ Irene của mình.
10
Freelance (2023)
Freelance
06 Tháng 10, 2023
Một cựu điều hành viên lực lượng đặc biệt nhận công việc đảm bảo an ninh cho một nhà báo khi cô phỏng vấn một tên độc tài. Tuy nhiên biến cố bất ngờ xảy ra khi cuộc đảo chính quân sự đẩy cả hai vào cuộc rượt đuổi khó khăn nhằm giữ tính mạng của chính mình
6.7
Sleep (2023)
Mộng Du
06 Tháng 10, 2023
Hyeon-soo và Soo-jin là cặp vợ chồng mới cưới. Dường như không biết từ đâu, Hyeon-soo bắt đầu nói trong giấc ngủ. "Có người ở bên trong". Và từ đêm đó trở đi, mỗi khi chìm vào giấc ngủ, anh lại biến thành một người khác mà không còn nhớ chuyện gì đã xảy ra đêm hôm trước. Mặc dù đã tham gia điều trị nhưng chứng mộng du của Hyeon-soo chỉ ngày càng trầm trọng hơn và cô bắt đầu cảm thấy đứa con chưa chào đời của mình có thể gặp nguy hiểm...
Thằn Lằn
06 Tháng 10, 2023
Thám tử Tom bị lôi kéo vào một vụ giết người bí ẩn với nghi phạm duy nhất là Will. Dẫu vậy, bằng chứng pháp y lại chỉ ra điều ngược lại. Vậy ai mới thực sự là hung thủ? Sự thật đằng sau cuộc truy đuổi này thậm chí cùng khủng khiếp hơn cả tội ác của nó.
The Marsh King's Daughter
06 Tháng 10, 2023
Tên tội phạm nguy hiểm Jacob Holdbrook từng bắt giữ Helena Pelletier và mẹ của cô nhiều năm về trước. Tuy nhiên, đó đã là câu chuyện của quá khứ. Giờ đây, khi Helena đã trưởng thành và có gia đình của riêng mình, mọi chuyện tưởng chừng như yên bình cho đến khi cô biết được tin Jacob một lần nữa trở lại và hắn ta muốn "gia đình " đoàn tụ một lần nữa.
Cat Person
06 Tháng 10, 2023
Khi Margot, sinh viên năm hai đại học hẹn hò với một anh chàng tên Robert trên mạng, cô nhanh chóng phát hiện ra rằng những gì mà bản thân hiểu biết và mong đợi ở người đàn ông này thực chất lại không hoàn toàn giống với những gì anh ta có ngoài đời thực. Quyết định chấm dứt mối quan hệ mà bản thân cảm thấy không phù hợp, tuy nhiên Margot không ngờ rằng, có những thứ mà Robert vẫn chưa thể hiện trong lần đầu họ gặp mặt
6.5
Foe (2023)
Foe
06 Tháng 10, 2023
Hen và Junior làm trang trại trên một mảnh đất hẻo lánh đã thuộc về gia đình Junior qua nhiều thế hệ, nhưng cuộc sống bình lặng của họ rơi vào tình trạng hỗn loạn khi một người lạ không mời mà đến xuất hiện trước cửa với một lời đề nghị bất ngờ.
5.2
Giao lộ 8675 (2023)
Giao lộ 8675
06 Tháng 10, 2023
Bộ phim xoay quanh câu chuyện về các bạn trẻ dù xuất hiện tại những bối cảnh khác nhau và đối mặt vấn đề riêng, tất cả cùng có chung một điểm là những người trẻ đang đứng trước những ''ngọn núi" phải chinh phục của chính mình.
Desperation Road
06 Tháng 10, 2023
Lấyy bối cảnh tại một thị trấn Mississippi đầy khó khăn và hỗn loạn, nơi một người phụ nữ và con gái nhỏ của cô bị vướng vào làn đạn khi rượu whisky, súng và mong muốn trả thù giao nhau một cách dữ dội.
The Royal Hotel
06 Tháng 10, 2023
Hanna và Liv đã nhận một công việc tạm thời tại quán rượu có tên "The Royal Hotel" ở một thị trấn khai thác mỏ hẻo lánh sau khi cả hết tiền trong chuyến du lịch bụi tại Úc của họ. Chủ quán bar Billy và một loạt người dân địa phương giới thiệu cho các cô gái về văn hóa uống rượu của Down Under nhưng chẳng bao lâu Hannah và Liv nhận ra mình bị mắc kẹt trong một tình huống đáng lo ngại ngày càng ngoài tầm kiểm soát của họ.
Joan Baez I Am A Noise
06 Tháng 10, 2023
Vào cuối sự nghiệp kéo dài 60 năm, ca sĩ và nhà hoạt động huyền thoại Joan Baez có một cái nhìn chân thành và sâu sắc về bản thân khi cô cố gắng tìm hiểu về cuộc đời được xem là làm nên lịch sử của mình cũng như những cuộc đấu tranh cá nhân mà cô đã giữ kín bấy lâu nay.
Totally Killer
06 Tháng 10, 2023
Khi một tên sát nhân khét tiếng quay trở lại sau 35 năm kể từ vụ án đầu tiên của hắn để tìm kiếm một nạn nhân khác, Jamie, 17 tuổi, vô tình du hành ngược thời gian về năm 1987, quyết tâm ngăn chặn kẻ giết người trước khi hắn có thể bắt đầu tội ác.
5.7
Dr. Cheon and the Lost Talisman (2023)
Thanh Gươm Trừ Tà
06 Tháng 10, 2023
Chuyện phim xoay quanh nhân vật thầy trừ tà Cheon, cùng với chiến hữu của mình In Ba, chuyên đi lừa đảo với những màn trừ tà “pha ke" sử dụng công nghệ cao cùng khả năng hùng biện và tài “thao túng tâm lý" đỉnh cao. Tuy chuyên đi trừ tà nhưng cả hai đều không thể nhìn thấy và không tin vào ma quỷ cho tới khi họ phải đối đầu với một con ác quỷ thật đang khống chế em gái của Yoo Kyung. Yoo Kyung sở hữu “đôi mắt âm dương” có thể nhìn thấy những linh hồn. Kết hợp với thầy trừ tà Cheon và In Bae, họ phải đối đầu với con ác quỷ thật sự - Beom Cheom và từ đó, thầy trừ tà Cheon vô tình khám phá được bí mật đằng sau cái chết của em trai và ông nội mình
Điệu ba lê tử thần
06 Tháng 10, 2023
Đang đau buồn vì mất đi người bạn thân mà cô không thể bảo vệ, cựu vệ sĩ Ok Ju bắt đầu thực hiện ước nguyện cuối cùng của cô bạn thân ấy: màn trả thù thật ngọt ngào
When Evil Lurks
06 Tháng 10, 2023
Tại một ngôi làng hẻo lánh, hai anh em tìm thấy một người con dê bị sắp sinh ra ác quỷ. Họ quyết định loại bỏ người nó tuy nhiên điều này chỉ khiến cho tội ác thoát ra và ám ảnh những người dân xung quanh.
Bộ phim theo chân một sĩ quan hải quân, người bị đưa ra xét xử vì tội nổi loạn sau khi nhận lệnh từ một thuyền trưởng mà anh ta cảm thấy đang hành động không ổn định, gây nguy hiểm cho cả con tàu và thủy thủ đoàn.
Kumanthong: Quỷ Linh Nhi
06 Tháng 10, 2023
Ging đưa con trai đi nghỉ mát ở căn nhà gỗ nằm giữa rừng cây. Tuy nhiên, cậu bé đã bị bắt cóc vào lúc nửa đêm. Sau bao nỗ lực tìm kiếm, manh mối duy nhất của vụ án đều hướng về người đàn ông tên In, làm nghề mai táng ở đền thờ. Quá tuyệt vọng, Ging đành nhờ cậy thầy đồng địa phương thực hiện nghi lễ hiến tế giữa rừng để tìm tung tích con trai. Những bí ẩn trong ngôi nhà ven rừng dần lộ ra, những cơn ác mộng máu me và hàng loạt cái chết đột ngột ập tới, liệu Ging có đang vướng vào một âm mưu tà ám. Và rằng con trai cô có thật sự đang mất tích?
Sau khi bị đe dọa tính mạng và những hành vi bắt nạt khác trên mạng, Kaede Azusagawa đã có một phá vỡ phân ly dẫn đến mất trí nhớ hoàn toàn. Trong hai năm tiếp theo, cô sống như một con người hoàn toàn mới, một người khép kín trốn tránh thế giới. May mắn thay, nhờ có sự đồng hành của anh trai và những người bạn mới, cô ấy đã có thể hồi phục — mặc dù cái giá phải trả để có thể hồi phục là những kỷ niệm trong hai năm quý giá đó.
08 Tháng 10
Ẩn mình sâu trong vùng hẻo lánh của Úc là thị trấn Larrimah và 11 cư dân lập dị ở đó. Khi một trong số họ biến mất một cách bí ẩn, những cư dân còn lại trở thành nghi phạm và lịch sử cạnh tranh lâu dài giữa họ dần được hé lộ.
12 Tháng 10
Tiếp nối câu chuyện của Russ McKamey. Cựu chiến binh Hải quân trở thành bậc thầy kinh dị, người thu hút những khán giả có chung sở thích vào trang web của mình.
13 Tháng 10
Fair Play
13 Tháng 10, 2023
Emily và Luke có một mối tình lãng mạn và cả hai dự định sớm kết thúc nó bằng một đám cưới trong mơ. Tuy nhiên, một cơ hội bất ngờ xảy đến tại công ty khi người trưởng phòng của họ bị sa thải và người được thăng chức mới lại là... Emily. Khi tình yêu không thể thắng nổi tham vọng, không chỉ sự nghiệp mà cả cuộc sống của cả hai đều đang bị đe dọa.
Ordinary Angels
13 Tháng 10, 2023
Sharon Steves từng là một người nghiện rượu và đánh mất mục đích sống. Tuy nhiên, khi cô đọc được câu chuyện về Ed Schmitt và cô con gái mắc bệnh nặng của anh, mọi chuyện đã thay đổi. Bằng tất cả quyết tâm, Sharon tìm mọi cách để giúp đỡ những người không quen biết này bất chấp khó khăn của nó to lớn đến đâu. Phim dựa trên một câu chuyện cảm động có thật.
The Burial
13 Tháng 10, 2023
Dark Harvest
13 Tháng 10, 2023
Mỗi mùa thu tại một thị trấn nhỏ ở miền Trung Tây, một bóng ma siêu nhiên tên là "Sawtooth Jack" lại xuất hiện từ cánh đồng ngô và tiếp cận nhà thờ của thị trấn, nơi các băng nhóm hung bạo gồm những chàng trai trẻ đói khát chờ đợi cơ hội đối đầu với cơn ác mộng huyền thoại trong nghi thức thu hoạch hàng năm của sự sống và cái chết. Để giành được tấm vé rời khỏi thị trấn, Richie Shepard phải tìm mọi cách trong khả năng của mình cùng với sự trợ giúp của Kelly Haines, người có cùng chí hướng và khát khao giống cậu
6.5
Cobweb (2023)
Cú Máy Ăn Tiền
13 Tháng 10, 2023
Hàn Quốc những năm 1970, khi cả nghệ thuật và ước mơ đều bị kiểm duyệt, một đạo diễn phim mơ về một kiệt tác. Sau khi ra mắt thành công, đạo diễn KIM phải hứng chịu sự chỉ trích gay gắt từ các nhà phê bình gọi ông là chuyên gia sản xuất những bộ phim truyền hình "rác". Sau khi hoàn thành bộ phim mới nhất "Cobweb", anh có những giấc mơ sống động trong vài ngày về một cái kết thay thế cho bộ phim. Cảm thấy rằng nếu có thể quay những cảnh như bản thân đã hình dung thì chắc chắn sẽ xuất hiện một kiệt tác. Tuy nhiên, kịch bản viết lại không vượt qua được khâu kiểm duyệt và các diễn viên không thể hiểu được cái kết mới. Giữa mớ hỗn độn lịch trình, sự phản đối của nhà sản xuất, sự va chạm giữa những cảnh tượng tuyệt vời đang nhảy múa trước mắt và điều kiện khắc nghiệt của thực tế, Đạo diễn KIM cảm thấy mình sắp phát điên, nhưng anh vẫn tiếp tục bất chấp... "Nếu tôi có thể thay đổi Kết thúc, một kiệt tác sẽ xuất hiện. Tôi chỉ cần hai ngày thôi!”
6.7
Thành Phố Ngủ Gật (2023)
Thành Phố Ngủ Gật
13 Tháng 10, 2023
Chuyện phim xoay quanh Tảo - thanh niên 25 tuổi, hiền lành, sống ở khu nhà bỏ hoang và mưu sinh bằng việc mổ gà thuê. Cuộc sống của anh chàng xoay quanh đám gà, vịt, máu và giết mổ... Ngày nọ, có 3 gã đàn ông và 1 cô gái bí ẩn xuất hiện trong khu nhà hoang. Những va chạm bất ngờ làm bản năng hoang dã trong con người Tảo trỗi dậy một cách không kiểm soát...
5.5
Wolfoo and The Mysterious Island (2023)
Câu chuyện xoanh quanh nhân vật chính là chú sói nhỏ Wolfoo 8 tuổi - một chú bé vui vẻ, tốt bụng và yêu thích sự khám phá. Đồng hành cùng Wolfoo chính là cô em gái Lucy 6 tuổi tinh nghịch, hay làm nũng nhưng vô cùng yêu thương anh trai. Câu chuyện bắt đầu khi hai anh em Wolfoo và Lucy bị hút vào một chiếc dây chuyền và đến với Linh Giới - một thế giới vô cùng kỳ diệu. Tại Linh Giới, một sự cố bất ngờ đã khiến hai anh em bị chia tách. Trong hành trình tìm em gái, Wolfoo đã vô tình bị cuốn vào cuộc đấu tranh khốc liệt chống lại binh đoàn quỷ dữ - đứng đầu là Chúa Quỷ Bane - đang cai trị Đảo Thần Bí.
Tótem
13 Tháng 10, 2023
Tháng 10, 2023
06 Tháng 10
6.3
The Exorcist: Believer (2023)
Quỷ Ám: Tín Đồ
06 Tháng 10, 2023
Phần tiếp theo của bộ phim năm 1973 kể về một cô bé 12 tuổi bị ám bởi một thực thể ma quỷ bí ẩn, buộc mẹ cô phải tìm đến sự giúp đỡ của hai linh mục.
6.7
Sleep (2023)
Mộng Du
06 Tháng 10, 2023
Hyeon-soo và Soo-jin là cặp vợ chồng mới cưới. Dường như không biết từ đâu, Hyeon-soo bắt đầu nói trong giấc ngủ. "Có người ở bên trong". Và từ đêm đó trở đi, mỗi khi chìm vào giấc ngủ, anh lại biến thành một người khác mà không còn nhớ chuyện gì đã xảy ra đêm hôm trước. Mặc dù đã tham gia điều trị nhưng chứng mộng du của Hyeon-soo chỉ ngày càng trầm trọng hơn và cô bắt đầu cảm thấy đứa con chưa chào đời của mình có thể gặp nguy hiểm...
5.2
Giao lộ 8675 (2023)
Giao lộ 8675
06 Tháng 10, 2023
Bộ phim xoay quanh câu chuyện về các bạn trẻ dù xuất hiện tại những bối cảnh khác nhau và đối mặt vấn đề riêng, tất cả cùng có chung một điểm là những người trẻ đang đứng trước những ''ngọn núi" phải chinh phục của chính mình.
5.7
Dr. Cheon and the Lost Talisman (2023)
Thanh Gươm Trừ Tà
06 Tháng 10, 2023
Chuyện phim xoay quanh nhân vật thầy trừ tà Cheon, cùng với chiến hữu của mình In Ba, chuyên đi lừa đảo với những màn trừ tà “pha ke" sử dụng công nghệ cao cùng khả năng hùng biện và tài “thao túng tâm lý" đỉnh cao. Tuy chuyên đi trừ tà nhưng cả hai đều không thể nhìn thấy và không tin vào ma quỷ cho tới khi họ phải đối đầu với một con ác quỷ thật đang khống chế em gái của Yoo Kyung. Yoo Kyung sở hữu “đôi mắt âm dương” có thể nhìn thấy những linh hồn. Kết hợp với thầy trừ tà Cheon và In Bae, họ phải đối đầu với con ác quỷ thật sự - Beom Cheom và từ đó, thầy trừ tà Cheon vô tình khám phá được bí mật đằng sau cái chết của em trai và ông nội mình
Kumanthong: Quỷ Linh Nhi
06 Tháng 10, 2023
Ging đưa con trai đi nghỉ mát ở căn nhà gỗ nằm giữa rừng cây. Tuy nhiên, cậu bé đã bị bắt cóc vào lúc nửa đêm. Sau bao nỗ lực tìm kiếm, manh mối duy nhất của vụ án đều hướng về người đàn ông tên In, làm nghề mai táng ở đền thờ. Quá tuyệt vọng, Ging đành nhờ cậy thầy đồng địa phương thực hiện nghi lễ hiến tế giữa rừng để tìm tung tích con trai. Những bí ẩn trong ngôi nhà ven rừng dần lộ ra, những cơn ác mộng máu me và hàng loạt cái chết đột ngột ập tới, liệu Ging có đang vướng vào một âm mưu tà ám. Và rằng con trai cô có thật sự đang mất tích?
Sau khi bị đe dọa tính mạng và những hành vi bắt nạt khác trên mạng, Kaede Azusagawa đã có một phá vỡ phân ly dẫn đến mất trí nhớ hoàn toàn. Trong hai năm tiếp theo, cô sống như một con người hoàn toàn mới, một người khép kín trốn tránh thế giới. May mắn thay, nhờ có sự đồng hành của anh trai và những người bạn mới, cô ấy đã có thể hồi phục — mặc dù cái giá phải trả để có thể hồi phục là những kỷ niệm trong hai năm quý giá đó.
13 Tháng 10
6.5
Cobweb (2023)
Cú Máy Ăn Tiền
13 Tháng 10, 2023
Hàn Quốc những năm 1970, khi cả nghệ thuật và ước mơ đều bị kiểm duyệt, một đạo diễn phim mơ về một kiệt tác. Sau khi ra mắt thành công, đạo diễn KIM phải hứng chịu sự chỉ trích gay gắt từ các nhà phê bình gọi ông là chuyên gia sản xuất những bộ phim truyền hình "rác". Sau khi hoàn thành bộ phim mới nhất "Cobweb", anh có những giấc mơ sống động trong vài ngày về một cái kết thay thế cho bộ phim. Cảm thấy rằng nếu có thể quay những cảnh như bản thân đã hình dung thì chắc chắn sẽ xuất hiện một kiệt tác. Tuy nhiên, kịch bản viết lại không vượt qua được khâu kiểm duyệt và các diễn viên không thể hiểu được cái kết mới. Giữa mớ hỗn độn lịch trình, sự phản đối của nhà sản xuất, sự va chạm giữa những cảnh tượng tuyệt vời đang nhảy múa trước mắt và điều kiện khắc nghiệt của thực tế, Đạo diễn KIM cảm thấy mình sắp phát điên, nhưng anh vẫn tiếp tục bất chấp... "Nếu tôi có thể thay đổi Kết thúc, một kiệt tác sẽ xuất hiện. Tôi chỉ cần hai ngày thôi!”
6.7
Thành Phố Ngủ Gật (2023)
Thành Phố Ngủ Gật
13 Tháng 10, 2023
Chuyện phim xoay quanh Tảo - thanh niên 25 tuổi, hiền lành, sống ở khu nhà bỏ hoang và mưu sinh bằng việc mổ gà thuê. Cuộc sống của anh chàng xoay quanh đám gà, vịt, máu và giết mổ... Ngày nọ, có 3 gã đàn ông và 1 cô gái bí ẩn xuất hiện trong khu nhà hoang. Những va chạm bất ngờ làm bản năng hoang dã trong con người Tảo trỗi dậy một cách không kiểm soát...
5.5
Wolfoo and The Mysterious Island (2023)
Câu chuyện xoanh quanh nhân vật chính là chú sói nhỏ Wolfoo 8 tuổi - một chú bé vui vẻ, tốt bụng và yêu thích sự khám phá. Đồng hành cùng Wolfoo chính là cô em gái Lucy 6 tuổi tinh nghịch, hay làm nũng nhưng vô cùng yêu thương anh trai. Câu chuyện bắt đầu khi hai anh em Wolfoo và Lucy bị hút vào một chiếc dây chuyền và đến với Linh Giới - một thế giới vô cùng kỳ diệu. Tại Linh Giới, một sự cố bất ngờ đã khiến hai anh em bị chia tách. Trong hành trình tìm em gái, Wolfoo đã vô tình bị cuốn vào cuộc đấu tranh khốc liệt chống lại binh đoàn quỷ dữ - đứng đầu là Chúa Quỷ Bane - đang cai trị Đảo Thần Bí.
20 Tháng 10
6.7
Đất Rừng Phương Nam (2023)
Đất Rừng Phương Nam
20 Tháng 10, 2023
Đất rừng phương Nam kể về cuộc đời phiêu bạt của cậu bé An. Trong hành hình tìm cha đầy chông gai nhưng cũng không kém phần thú vị cùng người bạn đồng hành Cò - cậu có cơ duyên được gặp những người con Nam Bộ hào sảng, chất phác và đầy lòng nghĩa hiệp.
5
It Lives Inside (2023)
Phong Ấn Quỷ Dữ
20 Tháng 10, 2023
Sam, một thiếu niên người Mỹ gốc Ấn, sống ở một vùng ngoại ô bình dị với lỗi lo lắng thường trực về các khác biệt văn hóa. Một ngày, Sam vô tình làm vỡ chiếc bình luôn mang theo bên mình của người bạn Tamira và từ đây giải phóng một thế lực ma quỷ cổ đại nguy hiểm
7.3
Killers of the Flower Moon (2023)
Vầng Trăng Máu
20 Tháng 10, 2023
Vào đầu thế kỷ 20, dầu mỏ đã mang lại tài sản cho Osage biến quốc gia này trở thành một trong những nước giàu nhất thế giới chỉ sau một đêm. Sự giàu có của những người Mỹ bản địa ngay lập tức thu hút những kẻ da trắng. Chúng bất chấp nhiều thủ đoạn từ thao túng, tống tiền và cả giết người để lấy càng nhiều tiền của Osage càng tốt. Bộ phim dựa trên một câu chuyện có thật và được kể thông qua mối tình lãng mạn khó có thể xảy ra của một người Mỹ da trắng Ernest Burkhart và cô gái bản địa Mollie Kyle.
6
Road to Boston (2023)
Bước chân thép
20 Tháng 10, 2023
Câu chuyện về các vận động viên Hàn Quốc tham gia giải Marathon quốc tế Boston năm 1947, giải marathon quốc tế đầu tiên được tổ chức kể từ Thế chiến thứ hai.
27 Tháng 10
7.2
Five Nights at Freddy's (2023)
Năm Đêm Kinh Hoàng
27 Tháng 10, 2023
Mike Schmidt, bảo vệ ca đêm tại một quán ăn địa phương, gặp phải rắc rối sau khi đối mặt với sự thật về những đồ chơi trưng bày tại đây. Đó không chỉ là các máy móc vô tri, chúng thực ra vẫn còn sống. Liệu anh có thể sống sót qua năm đêm tại quán ăn ma ám này?
5.5
Tastes of Horror (2023)
Âm hồn đô thị
27 Tháng 10, 2023
Bộ phim là tập hợp 10 câu chuyện ngắn với những thứ ám ảnh và kinh hoàng xoay quanh nhiều bối cảnh, nhân vật khác nhau từ một cặp vợ chồng đang rạn nứt đến tên trộm răng hay người chuyên livestream mukbang...
Từ nhỏ, Hướng Vinh đã có khả năng nhìn thấy ma quỷ. Bởi vì anh là người sở hữu “đôi mắt âm dương”. Để tránh rắc rối, Hướng Vinh thường vờ như chúng không tồn tại và anh quyết định rời Hong Kong và chuyển tới Canada. Một phần là bởi anh muốn quên đi thời thơ ấu đầy khốn khổ. Một ngày nọ, Hướng Vinh nghe tin người mẹ đang rơi vào hôn mê sau khi tử tự bất thành. Điều này buộc anh phải quay trở về quê nhà Hong Kong. Khi trở lại ngôi nhà cũ, mọi thứ dường như trở nên xa lạ. Nhưng điều đáng sợ nhất là, hàng loạt chuỗi tự sát của hàng xóm cùng sự xuất hiện trở lại của các hồn ma trước mắt Hướng Vinh. Mọi chuyện trở nên tồi tệ ngoài sức tưởng tượng của chàng trai trẻ…
Khu Vườn Quỷ Dị
27 Tháng 10, 2023
Thế lực quỷ dữ lợi dụng tình mẫu tử để sai khiến đứa con của Miyaki thực hiện tà thuật "trồng người". Người mẹ trở về từ cõi chết sẽ mang lại hạnh phúc hay bi kịch khi hàng loạt những vụ hiến tế bi thảm đã diễn ra?
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...