Lịch phát hành phim tháng 11 năm 2023

Tất cả
Chiếu tại rạp
Tháng 12, 2023
Tháng 11, 2023
01 Tháng 11
Green Night
01 Tháng 11, 2023
Bị mắc kẹt trong cuộc sống với người chồng Hàn Quốc, một phụ nữ Trung Quốc bắt đầu cuộc hành trình ly kỳ với một cô gái tóc xanh bí ẩn mà cô tình cơ gặp tại sân bay, tìm kiếm cơ hội để thoát ra và giành lại tự do cho chính mình.
03 Tháng 11
7.6
Người Vợ Cuối Cùng (2023)
Người Vợ Cuối Cùng
03 Tháng 11, 2023
Phim kể câu chuyện về cuộc đời của Linh, mgười vợ bất đắc dĩ của một viên quan tri huyện, xuất thân là con của một gia đình nông dân nghèo khó, vì không thể hoàn thành nghĩa vụ sinh con nối dõi nên đã chịu sự chèn ép của những người vợ lớn trong gia đình. Sự gặp gỡ tình cờ của cô và người yêu thời thanh mai trúc mã của mình, Nhân, đã dẫn đến nhiều câu chuyện bất ngờ xảy ra khiến cuộc sống cô hoàn toàn thay đổi.
10
Priscilla (2023)
Priscilla
03 Tháng 11, 2023
Bộ phim kể câu chuyện về những thăng trầm trong cuộc đời của Priscilla Presley, một diễn viên và cũng là vợ cũ của nam danh ca nổi tiếng Elvis Presley
Quiz Lady
03 Tháng 11, 2023
Nyad
03 Tháng 11, 2023
Ba thập kỷ sau khi từ bỏ môn bơi marathon để đổi lấy sự nghiệp nổi bật là một nhà báo thể thao, ở tuổi 60, Diana bị ám ảnh bởi việc hoàn thành một cuộc bơi hoành tráng mà bản thân đã từng thất bại năm 28 tuổi: một hành trình 110 dặm từ Cuba đến Florida, thường được gọi là "Đỉnh Everest" của môn bơi lội. Quyết tâm trở thành người đầu tiên hoàn thành thử thách mà không sử dụng lồng bảo vệ chống cá mập hay chân nhái, Diana bắt đầu cuộc khóa huấn luyện kéo dài 4 năm đầy ly kỳ cùng với người bạn thân nhất và cũng là huấn luyện viên của mình Bonnie Stoll
The Persian Version
03 Tháng 11, 2023
Khi Leila phát hiện ra bản thân mình mang thai, đó là cơ hội để gia đình cô tụ tập lại chuẩn bị cho một đám cưới mới. Tuy nhiên, vốn là một cô gái Hồi giáo không ngoan đạo, chuyện tình của Leila không diễn ra theo cách đơn giản giống như tất cả các thành viên khác trong gia đình cô vậy
Deep Rising
03 Tháng 11, 2023
Đại dương sâu thẳm, vùng hoang sơ cuối cùng trên Trái Đất đang bị đe dọa khi một tổ chức bí mật sắp cho phép khai thác quy mô lớn kim loại dưới đáy biển để giải quyết cuộc khủng hoảng năng lượng của thế giới.
Mạo Bài Đặc Công
03 Tháng 11, 2023
Nam diễn viên sa sút Phú Quý vô tình giành được vé đi du lịch nước ngoài và tham gia vào một trò chơi tập trung vào diễn xuất. Anh chàng đóng vai một đặc vụ bằng cả trái tim nhưng vô tình rơi vào cuộc chiến băng đảng, anh coi mọi thứ như một trò chơi và tràn đầy tự tin, dựa vào kỹ năng diễn xuất tích lũy nhiều năm của mình để đối mặt với mọi khó khăn. Một điệp viên giả lố bịch, một màn diễn xuất độc đáo. Khi âm mưu dần bị vạch trần và nó vượt khỏi tầm kiểm soát, anh sẽ đi về đâu.
6
Miss Fortune (2023)
Mỹ Nhân Đạo Chích
03 Tháng 11, 2023
Bộ phim xoay quanh câu chuyện về Ji-hye, người mơ ước thay đổi cuộc đời mình và con gái khi cố gắng thâm nhập vào nhà của một người môi giới tài sản văn hóa trị giá 60 tỷ won.
Fingernails
03 Tháng 11, 2023
Anna và Ryan đã tìm thấy tình yêu đích thực và điều đó được chứng minh bằng một công nghệ mới gây tranh cãi. Chỉ có một vấn đề là Anna vẫn chưa chắc chắn. Sau đó cô nhận một vị trí tại viện thử nghiệm tình yêu và gặp Amir.
7
Taylor Swift: The Eras Tour (2023)
Hiện tượng văn hóa tiếp tục trên màn ảnh lớn! Đắm chìm trong trải nghiệm xem phim hòa nhạc độc nhất vô nhị với góc nhìn ngoạn mục, đậm chất điện ảnh về chuyến lưu diễn mang tính lịch sử. Khuyến khích khán giả đeo vòng tay tình bạn và mặc trang phục Taylor Swift Eras Tour!
Điều ba không nói
03 Tháng 11, 2023
Tiệm bánh của gia đình Liễu Kiến Tam có một bí quyết độc đáo được truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác, tuy nhiên, cha anh là Liễu Đình Thâm không sẵn lòng truyền lại điều đó cho con trai khiến mối quan hệ giữa hai người xảy ra nhiều hiểu lầm và xa cách. Trong cơn tức giận, Kiến Tam đã chọn cách bỏ ra ngoài làm việc. Mhiều năm sau, khi cha lâm bệnh nặng, anh về nhà thăm và cuối cùng phát hiện ra bí mật mà Đình Thâm đã giấu kín nhiều năm
Sly
03 Tháng 11, 2023
Bộ phim kể lại cuộc hành trình gần 50 năm gắn bó với phim ảnh của diễn viên hành động được yêu mến Sylvester Stallone
Squealer
03 Tháng 11, 2023
Khi một cảnh sát địa phương và một nhân viên xã hội quá nhiệt tình lần theo manh mối về những trường hợp người mất tích quanh thị trấn, những phát hiện đáng kinh ngạc dần hé lộ về một trang trại lợn, nơi người bán thịt của thị trấn giết mổ không chỉ những con gia súc.
07 Tháng 11
The Stones and Brian Jones
07 Tháng 11, 2023
Những thước phim và cuộc phỏng vấn chưa từng được tiết lộ về ban nhạc rock 'n' roll huyền thoại một thời Rolling Stones
10 Tháng 11
6.2
The Marvels (2023)
Biệt đội Marvel
10 Tháng 11, 2023
Carol Danvers vô tình bị vướng vào một liên kết sức mạnh đặc biệt với Kamala Khan và Monica Rambeau, khiến họ mỗi lần sử dụng năng lực sẽ chuyển đổi vị trí cho nhau. Trong khi đó, một ác nhân người Kree có tên Dar-Benn đã tìm thấy chiếc vòng ma thuật, giúp ả ta xé toạc thực tại và hấp thụ năng lượng nguy hiểm.
7
The Killer (2023)
The Killer
10 Tháng 11, 2023
Sau một vụ ám sát suýt hụt do số phận sắp đặt, một sát thủ chiến đấu với kẻ đã thuê mình và đấu tranh với bản thân trong một cuộc săn người quốc tế mà anh ta khẳng định không do tư thù.
Học sinh cuối cấp Emily Young mong muốn được bầu làm chủ tịch hội nữ sinh tại trường. Để tăng thêm vận may, cô ấy quyết định nhận nuôi một con lười dễ thương và hy vọng nó sẽ trở thành linh vật mới giúp cô ấy chiến thắng. Tuy nhiên Emily không thể ngờ rằng con thú này lại là thủ phạm gây ra hàng loạt án mạng nguy hiểm sắp tới
6
Dear David (2023)
Vong Ám
10 Tháng 11, 2023
Bất ngờ được một tài khoản có tên @(D)____David theo dõi trên mạng xã hội, họa sĩ vẽ minh họa Adam liên tục bị ám ảnh bởi những hiện tượng kỳ bí. Đi sâu vào tìm hiểu, những sự thật bất ngờ trong quá khứ còn khiến anh cảm thấy khủng khiếp hơn rất nhiều
7
Anatomy of a Fall (2023)
Sandra cùng chồng Samuel và cậu con trai 11 tuổi Daniel sống một cuộc sống ẩn dật ở thị trấn hẻo lánh trên dãy Alps của Pháp. Khi Samuel được tìm thấy đã chết trong tuyết bên dưới ngôi nhà gỗ của họ, cảnh sát đặt câu hỏi liệu anh ta bị sát hại hay tự sát. Cái chết đáng ngờ của Samuel được cho là một vụ giết người, và Sandra trở thành nghi phạm chính. Những gì tiếp theo không chỉ là cuộc điều tra mà còn là một hành trình tâm lý đáng lo ngại đi sâu vào mối quan hệ đầy mâu thuẫn giữa Sandra và Samuel.
6.6
30 Days (2023)
Yêu lại vợ ngầu
10 Tháng 11, 2023
Bất chấp sự phản đối gay gắt từ gia đình, Jeong-yeol và Na-ra đã thành công trong việc kết hôn nhờ sức mạnh tuyệt đối của tình yêu. Nhưng hai năm nhanh chóng trôi qua, cả hai rời khỏi tòa án sau khi nhận được thời hạn giải quyết ly hôn 30 ngày thì một vụ tai nạn xe hơi khiến họ mất đi ký ức. Cặp đôi nhanh chóng yêu nhau lần nữa và các thành viên trong gia đình họ lên kế hoạch phức tạp kéo dài 30 ngày để tìm lại ký ức cũng như hoàn tất cuộc ly hôn.
Your Lucky Day
10 Tháng 11, 2023
Khi cuộc tranh chấp về tờ vé số trúng thưởng trở thành tình huống bắt giữ con tin chết người, những kẻ tham gia phải quyết định chính xác rằng bản thân sẽ sẵn sàng đi bao xa để có được số tiền thưởng lên đến 156 triệu USD.
6
The Holdovers (2023)
The Holdovers
10 Tháng 11, 2023
Không có gia đình cũng như nơi nào để đi trong kỳ nghỉ lễ Giáng sinh năm 1970, giáo viên khó ưa Paul Hunham quyết định ở trường để giám sát những học sinh không thể về nhà. Sau vài ngày, chỉ còn lại Angus, 15 tuổi, chuyên gây rắc rối, một học sinh giỏi nhưng hành vi xấu luôn đe dọa khiến cậu bị đuổi học. Tham gia cùng Paul và Angus là đầu bếp Mary, một phụ nữ người Mỹ gốc Phi chịu nhiều mất mát. Ba con người đến từ ba thế giới khác nhau này tụ họp lại để tạo thành một gia đình đầy hài hước giữa mùa Giáng sinh lạnh giá ở New England
Vô Giới Chi Bảo
10 Tháng 11, 2023
Journey to Bethlehem
10 Tháng 11, 2023
Một phụ nữ trẻ gánh một trách nhiệm không thể tưởng tượng được. Một chàng trai trẻ bị giằng xé giữa tình yêu và danh dự. Một vị vua ghen tị sẽ không dừng lại để giữ vương miện của mình. Bộ phim là sự đan xen những giai điệu Giáng sinh cổ điển vào các bài hát nhạc pop mới trong câu chuyện vượt thời gian về Mary và Joseph và sự ra đời của Chúa Giêsu.
14 Tháng 11
JFK: What the Doctors Saw
14 Tháng 11, 2023
Những quan sát y tế đáng kinh ngạc về vết thương của JFK khi bảy bác sĩ ở Phòng cấp cứu Bệnh viện Parkland tụ họp lại để thảo luận về một ngày không ai trong số họ có thể quên.
15 Tháng 11
Birth
15 Tháng 11, 2023
Jae-i, một nhà văn trẻ đầy triển vọng, sắp xuất bản cuốn sách mới của mình. Geon-woo, bạn cùng phòng và người yêu của Jae-i, làm giáo viên dạy tiếng Anh tại một học viện tư nhân và âm thầm hỗ trợ Jae-i. Cả hai đều quan tâm đến nhau và hạnh phúc cho đến khi việc mang thai ngoài ý muốn của Jae-i mang đến những thay đổi lớn, gây ra mâu thuẫn giữa hai người. Jae-i trở nên nhạy cảm do áp lực giữa việc mang thai và mong muốn xuất bản sách, còn Geon-woo đang cố gắng thành lập một học viện đầy rủi ro.
Iron Mask
15 Tháng 11, 2023
Jae-woo, người được chọn để tranh vị trí cuối cùng trong đội kiếm đạo quốc gia, đã đối mặt với Tae-su, kẻ từng giết anh trai mình khi anh còn nhỏ. Cuộc gặp gỡ kéo dài ngày càng trở nên căng thẳng khi cả hai sẽ cùng tham gia trại huấn luyện trong ba tuần.
The Wild
15 Tháng 11, 2023
Woo-cheol từng là một võ sĩ quyền anh thành công nhưng anh phải vào tù vì đối thủ của mình chết giữa trận đấu. Hiện tại, khi Woo-cheol đã được thả tự do, anh ấy có ý định trở thành một công dân kiểu mẫu. Dẫu vậy, người bạn Do-sik của anh sẽ làm mọi cách để tiến lên phía trước. Sau khi chọn những con đường khác nhau, họ sẽ buộc phải lựa chọn hoặc là đồng thuận hoặc là chống lại nhau
Tháng 11, 2023
03 Tháng 11
7.6
Người Vợ Cuối Cùng (2023)
Người Vợ Cuối Cùng
03 Tháng 11, 2023
Phim kể câu chuyện về cuộc đời của Linh, mgười vợ bất đắc dĩ của một viên quan tri huyện, xuất thân là con của một gia đình nông dân nghèo khó, vì không thể hoàn thành nghĩa vụ sinh con nối dõi nên đã chịu sự chèn ép của những người vợ lớn trong gia đình. Sự gặp gỡ tình cờ của cô và người yêu thời thanh mai trúc mã của mình, Nhân, đã dẫn đến nhiều câu chuyện bất ngờ xảy ra khiến cuộc sống cô hoàn toàn thay đổi.
6
Miss Fortune (2023)
Mỹ Nhân Đạo Chích
03 Tháng 11, 2023
Bộ phim xoay quanh câu chuyện về Ji-hye, người mơ ước thay đổi cuộc đời mình và con gái khi cố gắng thâm nhập vào nhà của một người môi giới tài sản văn hóa trị giá 60 tỷ won.
7
Taylor Swift: The Eras Tour (2023)
Hiện tượng văn hóa tiếp tục trên màn ảnh lớn! Đắm chìm trong trải nghiệm xem phim hòa nhạc độc nhất vô nhị với góc nhìn ngoạn mục, đậm chất điện ảnh về chuyến lưu diễn mang tính lịch sử. Khuyến khích khán giả đeo vòng tay tình bạn và mặc trang phục Taylor Swift Eras Tour!
10 Tháng 11
6.2
The Marvels (2023)
Biệt đội Marvel
10 Tháng 11, 2023
Carol Danvers vô tình bị vướng vào một liên kết sức mạnh đặc biệt với Kamala Khan và Monica Rambeau, khiến họ mỗi lần sử dụng năng lực sẽ chuyển đổi vị trí cho nhau. Trong khi đó, một ác nhân người Kree có tên Dar-Benn đã tìm thấy chiếc vòng ma thuật, giúp ả ta xé toạc thực tại và hấp thụ năng lượng nguy hiểm.
Học sinh cuối cấp Emily Young mong muốn được bầu làm chủ tịch hội nữ sinh tại trường. Để tăng thêm vận may, cô ấy quyết định nhận nuôi một con lười dễ thương và hy vọng nó sẽ trở thành linh vật mới giúp cô ấy chiến thắng. Tuy nhiên Emily không thể ngờ rằng con thú này lại là thủ phạm gây ra hàng loạt án mạng nguy hiểm sắp tới
6
Dear David (2023)
Vong Ám
10 Tháng 11, 2023
Bất ngờ được một tài khoản có tên @(D)____David theo dõi trên mạng xã hội, họa sĩ vẽ minh họa Adam liên tục bị ám ảnh bởi những hiện tượng kỳ bí. Đi sâu vào tìm hiểu, những sự thật bất ngờ trong quá khứ còn khiến anh cảm thấy khủng khiếp hơn rất nhiều
7
Anatomy of a Fall (2023)
Sandra cùng chồng Samuel và cậu con trai 11 tuổi Daniel sống một cuộc sống ẩn dật ở thị trấn hẻo lánh trên dãy Alps của Pháp. Khi Samuel được tìm thấy đã chết trong tuyết bên dưới ngôi nhà gỗ của họ, cảnh sát đặt câu hỏi liệu anh ta bị sát hại hay tự sát. Cái chết đáng ngờ của Samuel được cho là một vụ giết người, và Sandra trở thành nghi phạm chính. Những gì tiếp theo không chỉ là cuộc điều tra mà còn là một hành trình tâm lý đáng lo ngại đi sâu vào mối quan hệ đầy mâu thuẫn giữa Sandra và Samuel.
6.6
30 Days (2023)
Yêu lại vợ ngầu
10 Tháng 11, 2023
Bất chấp sự phản đối gay gắt từ gia đình, Jeong-yeol và Na-ra đã thành công trong việc kết hôn nhờ sức mạnh tuyệt đối của tình yêu. Nhưng hai năm nhanh chóng trôi qua, cả hai rời khỏi tòa án sau khi nhận được thời hạn giải quyết ly hôn 30 ngày thì một vụ tai nạn xe hơi khiến họ mất đi ký ức. Cặp đôi nhanh chóng yêu nhau lần nữa và các thành viên trong gia đình họ lên kế hoạch phức tạp kéo dài 30 ngày để tìm lại ký ức cũng như hoàn tất cuộc ly hôn.
17 Tháng 11
7.3
The Hunger Games: The Ballad of Songbirds and Snakes  (2023)
Phần tiền truyện của The Hunger Games kể lại các sự kiện diễn ra nhiều năm trước khi nhân vật Colonius Snow trở thành một tổng thống bất chấp tất cả nhằm giữ vững ngai vàng của mình.
8.5
Trolls Band Together (2023)
Poppy và Branch cuối cùng đã chính thức trở thành một cặp đôi ăn ý tuy nhiên khi càng thân thiết hơn, Poppy mới phát hiện ra rằng Branch có một quá khứ bí mật. Anh ấy từng là thành viên của nhóm nhạc nam có tên BroZone. Và khi một thành viên và cũng là anh trai Branch bị bắt cóc bởi ngôi sao nhạc pop xấu xa Velvet và Veneer, cả hai lại bắt đầu một hành trình mới với đầy màu sắc và không thể thiếu âm nhạc.
Chuyến du lịch kỷ niệm 1 năm ngày cưới của Su-won và Mi-yoo bỗng trở thành thảm kịch khi một kẻ đeo mặt nạ xuất hiện từ trong rừng, ám ảnh và đe dọa mạng sống của cả hai
5
Hopeless (2023)
Đường Cùng
17 Tháng 11, 2023
Yeon-gyoo là một cậu thiếu niên muốn trốn thoát khỏi nơi mình sinh ra, vùng đất đầy rẫy bạo lực và bất công. Cậu chỉ mong có được cuộc sống bình yên bên mẹ. Tuy nhiên một ngày, khi Yeon-gyoo gặp gỡ Chi-geon, một tên côn đồ trong thị trấn, cuộc đời của cậu bỗng chốc thay đổi nhưng theo cách mà cậu chưa bao giờ mong muốn
24 Tháng 11
5.9
Wish (2023)
Điều Ước
24 Tháng 11, 2023
Lấy bối cảnh Vương quốc của những điều ước, đó là một vùng đất kỳ diệu, nơi những gì trái tim hằng khao khát có thể trở thành hiện thực theo đúng nghĩa đen, bộ phim sẽ theo sau cuộc hành trình của cô gái trẻ tuổi tên Asha và một ngôi sao ước xuất hiện ban cho ngươi bạn dê thân thiết của cô khả năng giao tiếp giống như con người
5.8
Chiếm Đoạt (2023)
Chiếm Đoạt
24 Tháng 11, 2023
Người vợ của một gia đình thượng lưu thuê cô bảo mẫu "trong mơ" để chăm sóc con trai mình. Nhưng cô không ngờ rằng, phía sau sự trong sáng, tinh khiết kia, cô bảo mẫu luôn che giấu âm mưu nhằm phá hoại hạnh phúc gia đình và khiến cuộc sống của cô thay đổi
5
Brave Citizen  (2023)
Cô giáo em là số 1
24 Tháng 11, 2023
Si-min là một võ sĩ quyền anh đầy triển vọng nhưng đã từ bỏ quyền thi đấu tại kỳ Thế vận hội Olympic để lấy tiền trả nợ cho cha. Từ đó, Si-min cũng nhận ra rằng, cuộc sống vốn không công bằng và “công lý không thể mài ra cơm”. Si-min gạt phăng giấc mơ trở thành võ sĩ quyền anh và quyết tâm trở thành giáo viên, với mong muốn về một cuộc sống ổn định hơn. Cô trở thành giáo viên hợp đồng của một trường trung học có tiếng cùng mục tiêu trở thành giáo viên chính thức ở đây. Để có thể nhanh chóng hoàn thành nguyện vọng, cô đã nỗ lực kìm nén cái tôi xuống đáy, luôn mỉm cười cho qua, bất chấp mọi tình huống trớ trêu xảy đến với mình.
Ác mộng tuổi 21
24 Tháng 11, 2023
Sreynit luôn bị ám ảnh bởi những giấc mơ khủng khiếp đến mức có thể giết chết cô mỗi lúc ngủ. Một thầy bói từng nói với cô rằng cuộc sống của cô sẽ trở lại bình thường nếu cô sống sót qua sinh nhật thứ 21 của mình. Tuy nhiên, vào đêm trước khi cô bước sang tuổi 21 một giấc mơ đã đưa cô quay trở lại quá khứ, nơi cô và hai chàng trai khác có liên quan đến cái chết của một người bạn thời thơ ấu.
Oán Linh
24 Tháng 11, 2023
Để dành nhiều thời gian hơn cho hội họa và chăm sóc đứa con mới sinh, Si Ling đã dọn về quê nhà và thuê một người bảo mẫu trong thời gian ở cử. Nguồn cảm hứng sáng tạo trở lại cũng là lúc những tác phẩm kỳ dị xuất hiện. Những hiện tượng siêu nhiên quái gở khiến người mẹ và đứa trẻ mới sinh chìm trong hoảng sợ tột độ.
Cầu Hồn
24 Tháng 11, 2023
Bộ phim bắt đầu trong bối cảnh kỳ lạ của những câu chuyện siêu nhiên được lưu hành trong trường. Các địa điểm chính của trường bao gồm thư viện, phòng tập nhảy và thang máy đều toát lên sự kinh dị về những điềm báo đen tối sẽ diễn ra. Điểm đặc biệt của phim là cách lồng ghép khéo léo 3 nghi thức tâm linh vào 1 trò chơi thực tế ảo: Trò chơi 4 góc; Trò chơi trốn tìm 1 người; và Trò chơi thang máy.
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...