Amazon Prime sẽ phát quảng cáo ngay cả khi bạn đã đăng ký gói dịch vụ trả phí

Amazon Prime sẽ phát quảng cáo ngay cả khi bạn đã đăng ký gói dịch vụ trả phí

Nền tảng phát trực tuyến Prime Video của Amazon sẽ bắt đầu phân phối quảng cáo tại thị trường Mỹ, Anh và một số quốc gia khác ngay trong tuần này. Người dùng không muốn bị gián đoạn sẽ phải trả thêm khoản phí bổ sung lên đến 3 USD một tháng.

Kinh doanh
31/01 2024

Theo Comicbook, Prime Video sẽ bắt đầu kế hoạch phân phối quảng cáo trong nội dung trực tuyến của mình ngay từ trong tuần này tại Mỹ, Anh, Đức và Canada. Kế hoạch sẽ mở rộng ra một số thị trường Châu Âu như Pháp, Ý, Tây Ban Nha và Úc vào cuối năm nay.

Trong thông báo trước đó, công ty cho biết ngay cả với các gói đăng ký trả phí hiện tại, người dùng sẽ vẫn được xem nội dung theo yêu cầu tuy nhiên các đoạn quảng cáo sẽ xuất hiện như một tính năng bắt buộc. Nếu muốn loại bỏ hoàn toàn các gián đoạn này, bạn cần trả thêm 2.99 USD/ tháng, cộng thêm vào giá gói của mình.

Như vậy, người dùng muốn tận hưởng Prime Video hoàn toàn thoải mái nhất sẽ phải trả mức phí 17.98 USD một tháng, cao hơn nhiều so với giá gói 14.99 USD một tháng trước đây. Các gói trước đó bao gồm 8.99 USD và 11.98 USD một tháng vẫn được cung cấp và cũng sẽ có thêm tùy chọn tắt hoàn toàn quảng cáo gián đoạn với 2.99 USD một tháng bổ sung vào giá cước. Tuy nhiên Amazon cho biết người dùng vẫn sẽ phải xem một số đoạn trailer được phát trước các chương trình và tùy chọn này có thể bỏ qua nhưng không thể loại bỏ hoàn toàn dù đã nâng cấp dịch vụ.

Để tiếp tục đầu tư vào nội dung hấp dẫn và nâng cao khoản đầu tư đó trong một thời gian dài, bắt đầu từ đầu năm 2024, các chương trình và phim Prime Video sẽ có quảng cáo hạn chế, tuy nhiên ít hơn đáng kể so với dịch vụ truyền hình truyền thống và các nhà cung cấp trực tuyến khác.

Amazon cho biết về kế hoạch cung cấp quảng cáo của hãng.

Vào năm ngoái, hầu hết các dịch vụ trực tuyến lớn như Disney+, Hulu, Netflix đều đã thực hiện chiến dịch tăng giá cước dịch vụ tuy nhiên các đơn vị này muốn thúc người dùng đăng ký với việc mở ra các gói có quảng cáo cùng mức giá thấp hơn. Dẫu vậy, cách làm của Prime Video lại có đôi chút khác biệt nhưng cho người dùng thêm lựa chọn để duy trì khoản chi trả như hiện tại.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...