Ấn tượng với ca khúc mới trong trailer đầu tiên của phim hoạt hình Wish từ Disney

Wish được kỳ vọng mang đến một câu chuyện nhiều màu sắc với âm nhạc lôi cuốn và cuộc hành trình giải cứu Vương quốc của những điều ước do cô gái trẻ Asha cùng người bạn đồng hành là chú dê Valentino.

5.9
Điều Ước
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Teaser trailer đầu tiên của phim hoạt hình Wish do Walt Disney Animation Studios sản xuất đã được gửi đến người hâm mộ cách đây ít giờ. Đây là dự án chiếu rạp duy nhất trong năm nay do công ty con này sản xuất và là một trong hai bộ phim hoạt hình lớn được Walt Disney Pictures phát hành, bên cạnh Elemental (Xứ sở các nguyên tố) của Pixar.

Từng được hé lộ trong sự kiện Disney Expo năm ngoái, Wish theo sau cô gái trẻ tuổi tên Asha đang sinh sống ở vùng đất cai trị bởi Vua Magnifico, người có thể biến những điều ước thành hiện thực. Tuy nhiên nơi này dường như đang đứng trước một mưu đồ nguy hiểm và to lớn, buộc Asha phải dấn thân vào cuộc hành trình cùng với một ngôi sao ước tinh nghịch và chú dê Valentino mới được ban cho khả năng trò chuyện giống con người.

Giống như tên gọi, Wish là hành trình theo đuổi những điều ước của cô gái trẻ Asha

Giống như tên gọi, Wish là hành trình theo đuổi những điều ước của cô gái trẻ Asha

Wish có sự tham gia của Chris Pine (lồng tiếng cho nhân vật Vua Magnifico), Alan Tuyk (lồng tiễng cho Valentino) và người đoạt giải Oscar Ariana DeBose trong vai trò lồng tiếng cho nhân vật chính - Asha.

Chris Buck (của Frozen) và Fawn Veerasunthor (của Raya and the Last Dragon) đồng đảm nhiệm vai trò đạo diễn bộ phim. Trong đó, phần kịch bản sẽ do Buck cùng nhà làm phim 51 tuổi Jennifer Lee thực hiện. Buck và Lee trước đó cũng đã cùng nhau hợp tác trong loạt phim điện ảnh và phim ngắn Frozen nổi tiếng ăn khách của hãng.

Phim có phần đồ hòa được đánh giá cao kết hợp với âm nhạc lôi cuốn

Phim có phần đồ họa được đánh giá cao kết hợp với âm nhạc lôi cuốn

Trong đoạn giới thiệu ngắn, Wish mang đến phong cách đồ họa mới lạ, kết hợp giữa cả kỹ xảo 3D và các bối cảnh vẽ tay truyền thống (đã không còn được sử dụng trong phim điện ảnh của Disney trong hơn một thập kỷ nay). Cùng với đó, dù chưa đầy đủ tuy nhiên ca khúc chủ đề do DeBose thể hiện cũng tạo được dấu ấn mạnh mẽ và kỳ vọng mang về thêm một bản hit lớn tiếp theo cho Nhà Chuột.

Wish hiện đang được ấn định ra mắt vào ngày 22 tháng 11 năm nay.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...