Những hình ảnh tuyệt đẹp trong trailer chính thức của anime Weathering With You

Những hình ảnh tuyệt đẹp trong trailer chính thức của anime Weathering With You

Đây được coi là tác phẩm hoạt hình Nhật Bản đáng chú ý nhất năm nay. Sau thành công của Your Name, Shinkai Makoto liệu có thể tiếp tục gây được tiếng vang với Weathering With You

Hé lộ
29/05 2019
Weathering with You sẽ kể về câu chuyện của 2 nhân vật Morishima SodakiAmano Haruna. Sodaki là một thiếu niên chạy trốn khỏi hòn đảo nơi mình sinh sống để đến Tokyo sầm uất, bận rộn.
Trong chuyến hành trình mới của mình, cậu gặp gỡ Haruna, một cô gái xinh xắn có năng lực điều khiển thời tiết. Cô gái nhỏ nhắn có thể thanh lọc bầu trời, xin mưa ngừng rơi hay cầu nguyện cho những ngày trời trong, nắng đẹp. Cuộc gặp gỡ này sẽ bắt đầu câu chuyện ly kỳ và lãng mạn giữa họ.
Được mệnh danh là "phù thủy nỗi buồn", các tác phẩm của Shinkai Makoto, từ 5 Centimeters per Second, Garden of Words hay cả Your Name, đều được bao phủ trong cảm giác buồn bã mà đẹp đẽ đậm chất trữ tình. Bản thân nội dung khát quát cũng đã hé lộ tác phẩm lần này lại tiếp tục truyền tải thông điệp qua chuyện tình của một đôi thanh thiếu niên.
Địa điểm hai người tương ngộ, vẫn là Tokyo. Thú vị hơn nữa, đạo diễn Shinkai Makoto đã tiết lộ rằng ông nảy ra ý tưởng làm một câu chuyện về bầu trời chính ở ngay thời điểm Your Name kết thúc, nhưng phải đến gần ba năm sau mới có thể hiện thực hóa ý tưởng lên màn ảnh.
Weathering With You dự kiến ra rạp vào ngày 19 tháng 07 tới tại Nhật Bản.
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...