Anime mới nhất của đạo diễn 'Cô gái vượt thời gian' sẽ được trình chiếu lần đầu trong 'Tuần lễ đạo diễn' tại LHP Cannes

Anime mới nhất của đạo diễn 'Cô gái vượt thời gian' sẽ được trình chiếu lần đầu trong 'Tuần lễ đạo diễn' tại LHP Cannes

Bộ phim hoạt hình mới nhất của Mamoru Hosoda - đạo diễn của những anime nổi tiếng như Cô gái vượt thời gian, Cuộc chiến mùa hè... đã được mua bản quyền phát hành tại Pháp và sẽ ra mắt lần đầu trong tuần lễ dành cho các đạo diễn thuộc khuôn khổ LHP Cannes lần thứ 71.

Hé lộ
18/04 2018
Bộ phim hoạt hình Mirai được sản xuất bởi đạo diễn Mamoru Hosoda và xưởng sản xuất Studio Chizu do ông đồng sáng lập sẽ trở thành tác phẩm hoạt hình Nhật Bản đầu tiên ra mắt lần đầu tại LHP Cannes.
Theo Variety, bộ phim sẽ được phân phối tại các đối tác khác nhau, bao gồm: thị trường nội địa được Toho phát hành với tên Mirai no Mirai vào ngày 20/06 tới, Wild Bunch đã mua bản quyền phát hành tại thị trường Pháp và Gkids đảm nhiệm phân phối bộ phim tại Mỹ.
Trailer bộ phim Mirai no Mirai
Vẫn mang đậm tính tưởng tượng xoay quanh các câu chuyện gia đình đời thường, bộ phim mới của Hosoda kể về một cậu bé 4 tuổi bắt đầu cảm thấy vị trí của mình trong tình cảm của bố mẹ bị đe dọa bởi sự xuất hiện của cô em gái Mirai. Mọi rắc rối ập đến kể từ khi Mirai tiết lộ với cậu bé chuyện mình là người đến từ tương lai.
Hosoda chia sẻ: "Là một phụ huynh, tôi nhận ra rằng mặc dù có sự khác biệt về thời gian nhưng tuổi thơ của con cái cũng giống như của chúng ta ngày trước. Qua một căn nhà, một khu vườn và một gia đình, tôi muốn miêu tả vòng tuần hoàn tuyệt vời này của cuộc sống, nhận thức về thế hệ cũng như sự liên tục liên kết tất cả chúng ta. " 
Hãng phát hành phim Charades là đơn vị đã hỗ trợ mang bộ phim đến LHP năm nay phát biểu với báo chí rằng việc mang Mirai đến Cannes không chỉ là sự công nhận dành cho bộ phim mà còn là sự công nhận đối với một nhà làm phim vĩ đại mà ngôn ngữ của họ chỉ có thể được truyền tải thông qua những thước phim hoạt hình. Charades cũng đề cao những bước tiến vượt trội trong kỹ thuật sản xuất các bộ phim của Mamoru Hosoda và hy vọng tác phẩm sẽ được khán giả đón nhận khi phát hành rộng rãi. 
Hình ảnh từ Cậu Bé Và Quái Vật năm 2015 của Studio Chizu
Trong suốt quãng thời gian miệt mài với anime, Hosoda đã đạt được những thành tựu đáng nể và trở thành một trong những đạo diễn hoạt hình quan trọng nhất trong nền văn hóa Nhật Bản hiện đại. Ông được biết đến qua nhiều tác phẩm ăn khách như Cuộc chiến mùa hè (Samā Wōzu) sản xuất năm 2009 hay bộ phim đầy cảm xúc Cô gái vượt thời gian (Toki o Kakeru Shōjo) năm 2006. Gần đây nhất là năm 2015, bộ phim Cậu bé và Quái Vật (Bakemono no Ko) không chỉ dành được giải thưởng Phim hoạt hình của năm tại lễ trao giải của viện hàn Nhật Bản mà còn đạt thành tích khá tốt khi thu về 48.6 triệu đô la tại phòng vé nội địa, đánh bại Avengers: Age of Ultron trong tuần đầu ra mắt. Phim xếp thứ 2 trong danh sách phim ăn khách nhất năm 2015 tại xứ sở hoa anh đào và xếp thứ 28 trong tuần mở màn phát hành ngày 4/3/2016 tại Mỹ.
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...