Asura - Bom tấn đắt giá hàng đầu lịch sử điện ảnh Trung Quốc rút lui chỉ 3 ngày sau khi công chiếu

Asura - Bom tấn đắt giá hàng đầu lịch sử điện ảnh Trung Quốc rút lui chỉ 3 ngày sau khi công chiếu

Phim đã rút khỏi các hệ thống rạp chiếu trên toàn Đại lục từ hôm 15/07 vừa qua. Một phần dẫn đến sự việc này rất có thể đến từ phần nội dung yếu kém khi các trang phê bình cũng như xếp hạng đều cho mức điểm rất thấp dành cho Asura

Hé lộ17:36 17/07/18
Trước đó, bộ phim bom tấn được thai nghén trong 6 năm của đạo diễn Trương Bằng cùng các chuyên gia từ nhiều các bộ phim bom tấn thế giới tham gia dàn dựng với kinh phí ước tính lên tới 100 triệu đô-la Mỹ. Nếu xét về mặt giá trị, đây không phải là số tiền quá lớn nhưng nếu xét về mật độ thị trường, đây là một canh bạc cực kì mạo hiểm của nhà sản xuất.
Thông thường các bom tấn đến từ Hollywood sử dụng tiếng Anh làm ngôn ngữ chính cũng như họ đã tạo dựng mối quan hệ nhập khẩu phim với hầu hết các rạp chiếu trên toàn thế giới. Việc đầu tư kinh phí lên tới cả trăm triệu đô được các hãng này đưa ra chỉ khi đã lên các chiến lược truyền thông kỹ càng, không chỉ nhắm vào thị trường nội địa. Trong khi đó, với các bộ phim đến từ Trung Quốc, thời gian gần đây được đầu tư mạnh mẽ bởi sự hậu thuẫn bởi các doanh nghiệp nội địa. Tuy nhiên, hầu hết trong số đó đều không đạt thành công phòng mà chỉ dừng lại ở mức thử nghiệm kỹ thuật làm phim đặc biệt là về mặt hiệu ứng kỹ xảo, điển hình có Tước Tích ra mắt năm 2016 của đạo diễn Quách Kính Minh.
Asura thất bại ở phòng vé Trung Quốc, bị thu hồi chỉ sau 3 ngày ra rạp
Tạo hình trong Asura vẫn rất "Trung Quốc" khi góp nhặ từ phim này một ít, phim kia một ít
Asura từ trước khi ra mắt đã không gây được sự chú ý lớn. Ngoại trừ mặt kỷ xảo có chút cải thiện, nội dung trong phim rối rắm và bị nhồi nhét quá nhiều khiến phim thất bại thảm hại. Người dùng Douban chấm 3.1 cho phim cùng mức 1 sao đạt 65%. Với hơn 6000 bình luận ngắn, phim rõ ràng đã tạo được sự quan tâm nhưng hầu hết trong số đó đều là chê.
Nam chính Ngô Lỗi thậm chí còn bị gọi là thuốc độc phòng vé bởi thất bại của Asura
Nam chính Ngô Lỗi thậm chí còn bị gọi là thuốc độc phòng vé bởi thất bại của Asura
Nhiều người cho rằng vì phim quá chán nên nhà sản xuất phải rút phim để chỉnh sửa, thú vị hơn, có người nói rằng đây chỉ là một chiêu trò PR. Tuy nhiên, trong thông cáo ngừng chiếu, nhà sản xuất chỉ gửi lời xin lỗi người hâm mộ mà không đưa ra lý do cụ thể.
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...